Mẹo hay

    Nhà Rông - Quà Tặng Độc Đáo Handmade bằng Tăm Tre

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    250000 Giá thị trường: 250000
    Tình trạng: Còn hàng
    Làm đồ handmade là thú vui của rất nhiều bạn trẻ, và những mô hình nhà, biệt thự bằng tăm tre chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta.  Hôm nay Tocvietthat.com xin mời mọi người rời xa những mô hình biệt thự mà đến với mô hình nhà rông tây nguyên được…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Nhà Rông - Quà Tặng Độc Đáo Handmade bằng Tăm Tre Nhà Rông - Quà Tặng Độc Đáo Handmade bằng Tăm Tre Nhà Rông - Quà Tặng Độc Đáo Handmade bằng Tăm Tre
    Làm đồ handmade là thú vui của rất nhiều bạn trẻ, và những mô hình nhà, biệt thự bằng tăm tre chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta.  Hôm nay Tocvietthat.com xin mời mọi người rời xa những mô hình biệt thự mà đến với mô hình nhà rông tây nguyên được làm từ tăm treĐể làm được những ngôi nhà rông tăm tre như vậy, bạn cần rất nhiều sự kiên trì, tâm huyết và cả sự khéo léo.
    Mô hình này có đầy đủ các chi tiết từ bậc thang lên xuống, cột nhà, cửa sổ, cửa ra vào ...  tất cả đều nguyên mẫu theo tỷ lệ thu nhỏ với ngôi nhà gốc của đồng bào Tây Nguyên.

    MO HINH NHA RONG TAY NGUYEN

    Vật liệu cần thiết: 

    Tăm tre đường kính tăm: 2.5mm. (Lưu ý: Đa số các loại tăm giá rẻ hiện nay không phải tăm tre mà là tăm vầu.Tăm này đặc trưng là dễ gãy, tăm ố bẩn và được bán với giá rẻ. Nếu bạn tự làm thì Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được tăm chất lượng đọc hướng dẫn CÁCH CHỌN TĂM TRE TỐT).
    Làm nhà mô hình tăm tre món quà tặng độc đáo.
    CHỌN TĂM TRE
    Sử dụng các loại keo dính, Keo 502 dán các quyết tâm dính vào thành từng mạng cấu kiện (với mô hình tăm tre thì các bạn dùng keo này dán cho nhanh).
    DỤNG CỤ CẦN THIẾT
    Nếu khéo léo các bạn có thể chọn những mô hình nhà có thiết kế Phức tạp.
    Người thợ dùng kéo có lực cắt một chút, hoặc bấm móng tay để cắt tăm.
    Chuẩn bị sẵn một mũi khoan cỡ nhỏ (để mài và hoàn thiện các chi tiết vòm, nếu không có cũng không sao, bạn chỉ cần hạn chế các chi tiết vòm, thay vào đó là chi tiết vuông góc).
    Sơn bóng ( các bạn tự làm cũng có thể ra tiệm sơn hỏi mua sơn làm bóng gỗ).
    Sau khi chuẩn bị xong các nguyên liệu cần thiết người thợ bắt đầu tiến hành tạo khung nhà.
    Người thợ làm khung mái chéo, tường nhà cửa chính, cửa sổ và các cấu kiện khác như cầu thang, ban công, gác sếp...
    Cuối cùng, thành quả Nhà Rông bằng tăm tre ra đời. Đây là mô hình món đồ handmade hoàn chỉnh vô cùng độc đáo, sản phẩm rất vững chắc bền đẹp để được mãi mãi cùng với thời gian luôn các bạn nhé. Chính vì thế một số trường học được giáo viên mua về làm mô hình cho các cháu học sinh mẫu giáo làm giáo cụ trực quan.
    Với các bạn bận công việc, các bạn không cẩn thận,tỉ mỉ bạn hãy đặt mua để có ngày sản phẩm mang tặng bạn bè Và những người thân yêu làm đồ lưu niệm.
    Bạn cần một mô hình đơn giản hơn nhưng vẫn đẹp lung linh, mà lại có số đo kích thước cụ thể thì chính là nó đây:
    Làm nhà mô hình tăm tre món quà tặng độc đáo

     NHÀ RÔNG TĂM TRE
    Bạn Mua Ngay một Mô Hình Sản Phẩm Nhà Rông Tăm Tre trực tuyến trên website:  www.tocthatviet.com hoặc bạn có thể chọn  món quà handmade độc đáo khác do chính những người người thợ khéo léo làm ra để tặng bạn bè và những người thân yêu với chi phí thấp. Có rất nhiều sản phẩm độc đáo khác để các bạn lựa chọn nhé!

    Khi các bạn mua một mô hình hoàn chỉnh, các bạn sẽ được đóng gói và gửi theo đúng quy cách tới tận nhà không lo bị đổ vỡ hư hỏng vì chúng tôi đã quen với việc đóng gói và vận chuyển đi xa những mô hình này, đồng thời những người thợ của chúng tôi sẽ tư vấn cách làm và Tư vấn mua và chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết cho các bạn khéo tay có thể tự làm một mô hình giúp tạo mẫu áp dụng thử làm ra những sản phẩm của riêng mình.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
    Nguyễn Minh Nhật
    Thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.
    Điện thoại,  Facebook, zalo +84-974.003.091 hoặc +84-984 093 845.
    E-mail: nguyenngonhatminh@gmail.com
    Hãy tham khảo thêm những bài viết khác trong website này nhé!

     Bài viết liên quan:

    Comments

    Post a Comment

    Danh mục