Mẹo hay

    Handmade Nhà Tăm Tre, Nhà Quê, Quà Tặng Handmade Độc Đáo

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    250,000
    Tình trạng: Còn hàng
    Hiện nay, trên thị trường quà tặng lưu niệm, có rất nhiều mô hình nhà tăm tre độc đáo. Một mô hình nhà tăm tre không còn xa lạ gì với những bạn đam mê nghệ thuật handmade đó là nhà quê. Không chỉ là sản phẩm 1 thủ công đơn thuần mà còn mang đậm chất…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Handmade Nhà Tăm Tre, Nhà Quê, Quà Tặng Handmade Độc Đáo Handmade Nhà Tăm Tre, Nhà Quê, Quà Tặng Handmade Độc Đáo Handmade Nhà Tăm Tre, Nhà Quê, Quà Tặng Handmade Độc Đáo
    Hiện nay, trên thị trường quà tặng lưu niệm, có rất nhiều mô hình nhà tăm tre độc đáo. Một mô hình nhà tăm tre không còn xa lạ gì với những bạn đam mê nghệ thuật handmade đó là nhà quê. Không chỉ là sản phẩm 1 thủ công đơn thuần mà còn mang đậm chất sáng tạo nên thường được sử dụng như một món quà dành tặng cho bạn bè và người thân.
    Không chỉ là một ngôi nhà đơn giản với  nhà bếp, nhà trên, mái hiên mà còn mô phỏng lại một kiểu công trình kiến trúc ngoài đời thực. Điều đó, càng khiến những người sinh ra và lớn lên từ nông thôn giống như đang được trở về chính ngôi nhà mình ngày thơ bé. Khi ngắm nhìn nó khiến người ta vơi đi nỗi nhớ quê hương tha thiết.
    Nhà tăm tre-Nhà quê-Quà tặng handmade độc đáo
    Mô hình nhà quê lấy nguyên mẫu từ ngôi nhà cấp bốn của bà con nông dân đồng bằng Bắc bộ những năm 70,80 của thế kỷ trước. Nhìn mô hình làm cho chúng ta nhớ tới cảnh nhà quê có máy bếp khói tranh, có đàn gà mẹ con gọi nhau ngoài sân, có tiếng chim hót trong vườn ổi trước nha ... đã làm vơi đi nỗi nhớ quê hương của những người con xa xứ.  

    Thông số kỹ thuật của sản phẩm là: Kích thước: 20cm.25cm.20cm, giá cả có thể thay đổi tùy theo kích thước lớn hay nhỏ của sản phẩm, khách hàng có thể đặt kích thước mà mình muốn. Đây là sản phẩm rất tỉ mỉ và công phu, tuy nhiên nó lại là sản phẩm đê được mãi mãi luôn.

    Nguồn gốc, xuất xứ của một mô hình tăm tre.

    Để làm nhà tăm tre thì tất nhiên phải có tăm là nguyên liệu chính. Những chiếc que tăm bé nhỏ nhưng lại xây dựng nên nhiều kiến trúc đẹp, giống như bản sao của đời thực.

    Nhà tăm tre-Nhà quê-Quà tặng handmade độc đáo

    Thường là người quen biết đặt hàng nên không có nhiều cơ hội giới thiệu sản phẩm. Nhưng biết đâu đấy, trong tương lai, làm nhà tăm tre lại trở thành một nghề truyền thống và thu hút được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là những ai vốn sẵn đã khéo tay hay làm.Một sự thật vui vui là tất cả những người đang làm dự án nhà tăm tre đẹp đều là nam giới. Phải chăng, niềm đam mê với kiến thúc và đồ hanmade ở họ cao hơn nữ giới. Các bạn nữ nghĩ sao nếu tự tay làm một ngôi nhà tăm tre nhỉ!
    Nhà tăm tre-Nhà quê-Quà tặng handmade độc đáo
    Những người thợ khi bắt tay vào làm nhà tăm tre phải hết sức kiên trì và nhẫn nại, xem xét tỉ mỉ hình ảnh thực, đo đạc và cắt que tăm sao cho đúng với kích thước đã dự tính. Đây là khâu vô cùng quan trọng để đảm bảo ngôi nhà có thể đứng vững chắc trên bề mặt và giữ được sự cân đối, hài hòa.Càng những mô hình nhà tăm lớn thì càng dễ làm hơn loại nhỏ. Nhưng không phải loại nhỏ nào cũng đơn giản. 
    Nhà tăm tre-Nhà quê-Quà tặng handmade độc đáo
    Điều quan trọng là người làm phải giữ cho tinh thần luôn được thoải mái và vui vẻ để những sản phẩm ra đời không chỉ để trang trí, mà còn là đứa con tinh thần của chính bạn. Có lẽ vì thế mà nhiều người say mê làm nó, bất kể thời gian và công sức.
    Đây như một công việc, một nghề để mưu sinh của những người khuyết tật mà gắn nó với niềm yêu thích thực sự lớn lao của họ với công việc này, nó góp phần giúp họ hòa nhập với cộng đồng, đồng thời sự tồn tại của họ trở nên có ích với xã hội, làm đẹp cho đời.
    Sản phẩm Rất tỉ mỉ và công phu sản phẩm đê được mãi mãi cùng thời gian do chúng được sơn một lớp sơn bảo vệ, chống mối mọt.

    Mua mô hình tăm tre nhà quê ở đâu?

    Dưới đây là địa chỉ uy tín để bạn có thể mua mô hình được làm từ tăm tre, tất cả các Mô hình đều được đóng gói và vận chuyển đến tận nhà của khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Khách hàng chỉ phải thanh toán khi nhận hàng không bị hỏng hóc, vỡ nát. Vì sản phẩm được đẹp mãi với thời gian.
    Liên hệ mua đồ handmade là bạn đã góp phần đồng hành cùng những người khuyết tật :
    Nguyễn Minh Nhật
    Thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.
    Điện thoại,  Facebook, zalo +84-974.003.091 hoặc +84-984 093 845.
    E-mail: nguyenngonhatminh@gmail.com

    Bài viết liên quan:

    Comments

    Danh mục