Mẹo hay

    Đệm nước mùa hè cho bé, đệm nước giá rẻ

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    190000 Giá thị trường: 250000
    Tình trạng: Còn hàng
    Rất hữu ích cho những ngày hè nắng nóng, chính vì thế đệm nước dùng cho mùa hè không chỉ dành cho những người hạn chế vận động mà còn dùng cho nhiều đối tượng khác nhau.  Một đối tượng đặc biệt là em bé sơ sinh dùng đệm nước dành cho em bé bởi tính …
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng:  Đệm nước mùa hè cho bé, đệm nước giá rẻ  Đệm nước mùa hè cho bé, đệm nước giá rẻ  Đệm nước mùa hè cho bé, đệm nước giá rẻ
    Rất hữu ích cho những ngày hè nắng nóng, chính vì thế đệm nước dùng cho mùa hè không chỉ dành cho những người hạn chế vận động mà còn dùng cho nhiều đối tượng khác nhau.  Một đối tượng đặc biệt là em bé sơ sinh dùng đệm nước dành cho em bé bởi tính tiện dụng đồng thời không có những chi phí phát sinh khi sử dụng như quạt điều hoà, quạt máy.
    ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
    1 cái150,000
    2 cái300,000
    50 cáiLiên hệ (giá sỉ)

    Đây là một dụng cụ, sản phẩm có kích thước phù hợp giúp các bé nhà mình ngủ ngon hơn trong mùa hè oi bức. Các mẹ khi dùng sản phẩm này sẽ thoải mái làm công việc nhà khi giấc ngủ của các bé ngon giấc. 
    Nệm Nước cao cấp có rất nhiều khoang nước với độ bồng bềnh ấn tượng, có tác dụng giúp cơ thể trẻ được mát xa khi nằm ngủ cũng như chuyển động trở mình, đồng thời rất tốt cho phổi và phần cột sống của bé.

    Thông số kĩ thuật:
    Kích thước: 90* 50cm
    Xuất xứ: Việt Nam
    Màu sắc: Xanh biển, Hồng đậm
    Xem thêm: Phao tròn chống loét vùng xương cụt 
    Đệm nước làm mát từ lâu đã được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những đặc tính hữu dụng của sản phẩm này tới sức khoẻ và giấc ngủ của con người. 

    Công dụng của đệm nước chống loét


    • Êm ái, Mát mẻ.
    • Giúp cho giấc ngủ sâu hơn.
    • Trẻ con mà lăn lên bò hoài mà có đệm ở dưới, tất nhiên là rất yên tâm khi va đập là không bị đau.
    • Ở bệnh viện người ta dùng cho bệnh nhân, tác dụng chống loét.
    • Giúp người già có giấc ngủ sâu hơn
    • Dùng cho tất cả mọi người trong gia đình trong mùa hè
    • Dễ vệ sinh, các em bé nhà ta cứ đái, cứ tè thoải mái, lau cái là sạch.
    • Có tác dụng với người hạn chế vận động tương tự phao chống loétđệm hơi chống loét. 



    Đệm nước chống loét (90x50)

     Đệm nước chống loét (90x50)

      


    Đệm nước cho bé


    Hướng dẫn sử dụng đệm nước:

    Đệm nước làm mát Mimosa là một sản phẩm với cấu tạo đặc biệt: Chất liệu vải ép nhựa nên khi sử dụng các bạn tránh vật sắc nhọn làm rách sẽ bi chảy dung dịch bên trong.

    Không nên đè quá trọng lượng cho phép (dưới 100Kg), không nhảy hay giẫm đạp mạnh lên đệm. Hãy sử dụng đệm nước mát Mimosa như một công cụ giúp massage, thư giãn, để có cảm giác thoải mái.


    Đệm nước cho bé

     Đệm nước cho bé


    Đệm nước cho bé

     Đệm nước chống loét (90x50)




    Bảo hành đệm nước :

    - Do tính chất đặc thù của sản phẩm nếu tác động lên nó một lực quá mạnh hoặc chồng chất quá nhiều thì mép dán sẽ không đảm bảo. 
    - Khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ra khỏi cửa hàng. Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Bị dò nước theo mép dán của vải, sản phẩm đệm nước mùa hè sẽ được đổi lại cho quý khách.
    Lưu ý:
    •  Nếu trong quá trình sử dụng bạn sơ ý làm rách một khoang, bạn hãy cho dung dịch trong khoang đó chảy hết ra ngoài, không ảnh hưởng đến khoang khác, đệm vẫn sử dụng được.

    •  Nếu trong thời tiết quá nóng, bạn muốn làm mát nhanh có thể dùng khăn bọc nước đá lau trên bề mặt đệm, hoặc trải đệm xuống nền nhà giúp tản nhiệt nhanh. Khi đệm bị bẩn có thể dùng khăn tẩm nước xà bông lau sạch, tránh dùng chất tẩy mạnh làm hư hại vải.

    Đệm nước giá rẻ




    Đệm nước được sử dụng như một công cụ giúp thư giãn, tạo cảm giác mát mẻ thoải mái, giảm nhiệt độ cho tất cả mọi người nhất là trong mùa hè nóng bức.
    Cách vệ sinh nệm cũng đơn giản, chỉ cần lau bề mặt bằng khăn ướt thật nhanh chóng.
    Đây là một món quà rất có ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn.

    Comments

    Danh mục