Mẹo hay

    Đại lý cung cấp tóc nối, tóc kẹp dệt Từ tóc thật

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    520,000
    Tình trạng: Còn hàng
    Kiểu tóc này giúp qúy khách Đặc biệt là những khách hàng nữ tự tin, trẻ trung duyên dáng hơn. Mái tóc thêm dày - dài đẹp tự nhiên hơn. Tóc được dệt hoàn toàn bằng chỉ, nên đặc biệt mối dệt rất chắc chắn, mối dệt siêu nhỏ, kẹp tóc rất tự nhiên, không…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Đại lý cung cấp tóc nối, tóc kẹp dệt Từ tóc thật Đại lý cung cấp tóc nối, tóc kẹp dệt Từ tóc thật Đại lý cung cấp tóc nối, tóc kẹp dệt Từ tóc thật
    Kiểu tóc này giúp qúy khách Đặc biệt là những khách hàng nữ tự tin, trẻ trung duyên dáng hơn. Mái tóc thêm dày - dài đẹp tự nhiên hơn. Tóc được dệt hoàn toàn bằng chỉ, nên đặc biệt mối dệt rất chắc chắn, mối dệt siêu nhỏ, kẹp tóc rất tự nhiên, không lộ mối dệt ngay cả với đầu nam giới. Không gây cảm giác nặng đầu, đau đầu hay khó chịu.
    ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
    100 gr520,000
    200 gr1,000,000
    2 kgLiên hệ (giá sỉ)
    Tóc Nối dạng Kẹp - Phím - Dệt, là một sản phẩm được nhiều quý khách hàng lựa chọn vì Khắc phục được tất cả nhược điểm của tóc giả

    Được chọn ra từ nguồn tóc nguyên Đầu mua do những thợ thu mua kinh nghiệm và phân loại từ số lượng lớn nhiều như dưới đây. Do đó làm lên những bộ tóc kẹp dệt từ tóc thật có chất lượng tốt, độ bền cao dễ dàng sử dụng. Với giá thành không quá cao đã làm nên một phong cách Ấn tượng. Sản phẩm có độ bền lên đến vài năm nếu bạn sử dụng đúng cách.


    Tóc Kẹp Phím, Tóc Kẹp Dệt từ Tóc Thật Nguyên Thủy

    Tóc dêt, tóc xuất khẩu, dệt tócTóc dệt xuất khẩuTóc dệt
    Công Dệt  Chỉ 300 K / 100g (bao gồm cả kẹp)
    Tóc giả, tóc kẹp bằng tóc thật
    Tóc phím bằng tóc thật
    Tóc giả kẹp phím bằng tóc thật


    Ưu Điểm của Tóc Kẹp Dệt:

    tóc nối bằng tóc thật

    - Không làm hại đến tóc thật của bạn, không bị gãy hay đứt tóc thật như khi nối !!
    - Tiện lợi, dễ dàng tháo ra lắp vào bất cứ lúc nào cũng được. Lúc ở nhà, đi ngủ, gội đầu, ... các bạn tháo ra. Khi nào đi chơi, đi học, đi làm lại cài vào. Rất nhanh & đơn giản, nếu quen tay thì bạn chỉ mất khoảng 2 – 4 phút để cài lên chính tóc của bạn. Việc chăm sóc tóc không hề tốn thời gian hay công sức.
    - Tóc Nối dạng Kẹp - Phím - Dệt, nhà mình dệt bằng chỉ không, nên đặc biệt mối dệt rất chắc chắn, mối dệt siêu nhỏ, kẹp tóc rất tự nhiên, không lộ mối dệt ngay cả với đầu Boy. Không gây cảm giác nặng đầu, đau hay khó chịu. 
    - Không có trường hợp bị bung rớt tóc khi đang sử dụng. Mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng tóc kẹptrong khi vẫn đi ngủ, cột buộc, mà không hề tuột ra.
    - Không như các cơ sở khác dệt tóc bằng keo, mối dệt thường dài mất khoảng 1cm- 2cm keo rất nặng, thường lộ mối dệt mỗi khi bạn kẹp. 
    - Không phải nâng nối định kì như tóc nối thông thường. Một bộ tóc kẹp có thể dùng được 2-3 năm thoải mái nếu bạn giữ gìn và chăm sóc cẩn thận 1 chút.
    - Với nhiều năm kinh nghiệm làm tóc, chúng tôi luôn lựa chọn những sợi tóc đẹp nhất, tốt nhất để kết thành những bộ tóc kẹp tuyệt đẹp, giúp khách hàng trở nên tự tin, trẻ trung duyên dáng hơn với mái tóc của mình.


    Hướng dẫn cách sử dụng tóc kẹp: 

    Bước 1: Chia phần đuôi tóc của bạn ra làm 2 lớp ( tùy thuộc vào độ dày của tóc và tùy theo số lượng phím bạn muốn kẹp để chia thành 2 hay nhiều lớp dày hay mỏng), khi chi tóc nên kẻ phần chân tóc cho đều, gọn thì đeo tóc vào càng đẹp.

    Bước 2: Kẹp tóc vào phần dưới của tóc đã được chia bằng kẹp của dải tóc kẹp. Kẹp từ chính giữa ra ngoài 2 bên.


    Bước 3: Sau khi kẹp lần lượt các kẹp vào tóc trên đầu, thả phần tóc thật phía trên ra, chải tóc lại thành nếp rồi xịt nước dưỡng tóc vào.
    Tóc nối giá rẻ


    Khi cần mua tóc giả làm từ tóc thật để dùng hay để bán lẻ, hãy liên hệ hoặc tới shop chúng tôi để lựa chọn nhé:

    Mít xanh.(MR Nhật )
    Khánh vân, Đoan bái, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Facebook.com/minhnhat.sun:   Tóc nối giá rẻ 


    Mua bán tóc thật, tóc nối kẹp, tóc đội

    tóc nối bằng tóc thật

    * Giá bán buôn hãy gọi cho mình để cập nhật giá nhé..!!..


    ---> MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ! 


    + Mua số lượng càng nhiều, giá càng hấp dẫn.


    - Nhận tư vấn khách hàng miễn phí.


    - Nhận ship hàng trên toàn quốc, liên hệ với mình để biết thông tin thanh toán.


    Tóc kẹp , tóc phím bằng tóc thật

    * Các bạn tới thì Call trước cho mình nhé, phòng trường hợp mình làm dưới kho, hoặc đi ship hàng. Các bạn không mất thời gian chờ đợi.

    Mua bán tóc thật, tóc nối kẹp, tóc đội



    Với CAM KẾT 

    Tóc phím bằng tóc thật, tóc kẹp:

    Bán Hàng Giá Cạnh Tranh Nhất, Chất Lượng Tốt Nhất.
    * Bán theo Gram (lạng), cân đo chính xác. Giá cả hợp lý.
    * Tóc thật, rõ nguồn gốc. Tóc tự nhiên, nguyên thủy.
    * Tóc dày mượt đẹp, đủ loại chiều dài, sợi tóc khỏe - dài đều không còn tóc con , không chẻ ngọn.
    Khắc phục được tất cả nhược điểm của tóc giả.
    Đặc biệt: Quý Khách hàng Uốn - Nhuộm - Ép. Thay đổi kiểu thỏai mái. Dễ chăm sóc.
    Tóc dệt phím bằng tóc thật
    Tóc thật, tóc xuất khẩu

    * Các bạn lưu ý:  Bạn hay tham khảo giá cả, muốn tìm hiểu về tóc xuất khẩu hoăc đặt mua.Hãy để lại comment, gửi yêu cầu qua mail, gọi vào Zalo, facebook, hotline: 0974003091Bạn có nhu cầu tìm mặt hàng bất kì thi shop sẽ trả lời các bạn 24/24. Khi nhận được đơn hằng chúng tôi sẽ kịp thời giao hàng riêng biệt vào những dịp lễ tết Sẽ có những món quà nhỏ phù hợp với bạn vào đúng dịp lễ mà bạn tham dự nhé.


    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục