Mẹo hay

    Tóc nối 60cm, tóc suôn thẳng, ép uốn duỗi nhuộm dễ dàng

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    650000 Giá thị trường: 700000
    Tình trạng: Còn hàng
    Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Thế nên, deal lần này, chúng …
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Tóc nối 60cm, tóc suôn thẳng, ép uốn duỗi nhuộm dễ dàng Tóc nối 60cm, tóc suôn thẳng, ép uốn duỗi nhuộm dễ dàng Tóc nối 60cm, tóc suôn thẳng, ép uốn duỗi nhuộm dễ dàng
    Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Thế nên, deal lần này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn đang có nhu cầu sở hữu mái tóc dài chỉ trong vài giờ đồng hồ với việc nối tóc 60cm bằng sợi Fiberglass/3D.
    ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
    100 gr650,000
    200 gr1,300,000
    1kgLiên hệ (giá sỉ)




    Loại tóc 60cm là loại được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất trên thị trường và được ưa chuộng. Một loại tóc đươc ưa chuông đó là tóc nối 60cm tóc suôn thẳng, ép uốn duỗi nhuộm dễ dàng.
    Đặc biệt loại tóc này phù hợp với việc nối tóc bằng sợi FiberGlass, 1 loại sợi cực kỳ mảnh, nhỏ hơn sợi tóc nên khi nối tóc xong không hề cảm giác nặng nề và không ảnh hưởng tới tóc giống như các kiểu nối tóc truyền thống như nối kẹp chì, nối kẹp nhựa, nối ống nhiệt, nối keo....Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của kỹ thuật nối tóc bằng sợi Fiberglass kết hợp với loại tóc 60cm kể trên không sử dụng hóa chất thể gắn kết tóc thật và tóc nối nên những bạn có da đầu nhạy cảm sẽ không phải lo lắng.
    Tóc Nối 60cm bằng sợi Fiberglass, không sử dụng hóa chất
    Một ưu điểm nữa của phương pháp này là rất dễ dàng tháo các mối kết sợi ra mà đảm bảo không gây hỏng mái tóc thật khi tóc bạn cần chỉnh sửa. Nối tóc bằng sợi Fiberglass hoặc 3D sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mái tóc….

    Tóc Nối 60cm bằng sợi Fiberglass, không sử dụng hóa chất

    Khi có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, hiện đại sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc khỏe đẹp, bóng mượt. Bên cạnh đó, chuyên mục sẽ tư vấn và thiết kế riêng cho bạn những mẫu tóc phù hợp với mọi dạng khuôn mặt như: vuông, tròn, bầu, trái xoan, mặt góc cạnh… hoặc chọn cho bạn những màu tóc nhuộm, kiểu uốn, ép phù hợp với xu hướng thời trang tóc mới và style của từng người.

    Tóc Nối 60cm bằng sợi Fiberglass, không sử dụng hóa chất

    Tuy nhiên người thợ ở salon muốn làm được như vậy cần có những sản phẩm tóc đẹp ngay từ khâu nhập tóc nguyên liệu, cũng như nhà cung cấp tóc có kinh nghiệm để không làm cho chất lượng tóc bị biến đổi trong quá trình thu mua cũng như gội sạch, làm khô... giao hàng đúng hẹn cách phục vụ chuyên nghiệp.

    Tóc Nối 60cm bằng sợi Fiberglass, không sử dụng hóa chất


    Bạn là người đang làm salon tóc, đang phân phối tóc tại khu vực Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội... hay đơn giản là người yêu những bó tóc đang muốn làm đẹp nối tóc nối tóc 60cm bằng sợi Fiberglass thì đây là nơi cung cấp mà bạn không nên bỏ qua 

    Natural Hair Viet Nam  Import Export company limited             
    Director   :           Mr Nhat
    Email        :          nguyenngonhatminh@gmail.com
    Phone       :          +84 974 003 091 
    Skype        :          nhat.nguyen80
    Address     :          Bac giang City, Viet Nam

    .......... THÔNG TIN LIÊN HỆ............
    🌻🌻Địa chỉ : Khánh vân, Đoan bái, hiệp Hòa, Bắc Giang
    🎀 UY TÍN ! CHẤT LƯỢNG ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU.
    Hãy để lại lời nhắn comment, gửi email, gọi zalo, FB, ĐT : 0974.003.091 nhé. 

    ƯU TIÊN CHATS VỚI SHOP TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM ƯNG Ý NHẤT.

    Những góp ý của các bạn sẽ giúp chúng tôi có đông lực cho ra những sản phẩm mới ấn  tượng hơn. Xin cảm ơn hy vọng được hợp tác với quý khách hàng!!

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục