Mẹo hay

    Tóc nối dài 40cm, giá tóc nối rẻ chất lượng cao cho bạn

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    450000 Giá thị trường: 600000
    Tình trạng: Còn hàng
    Nhu cầu tóc nối đang ngày càng gia tăng, đồng thời nguồn cung cũng có phần hạn chế bởi vì các bạn gái ngày nay thường ít để những mái tóc dài quá. Việc nuôi dưỡng để có một mái tóc dài cần rất nhiều thời gian cũng như công sức chăm sóc cho nó, giá m…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng:  Tóc nối dài 40cm, giá tóc nối rẻ chất lượng cao cho bạn  Tóc nối dài 40cm, giá tóc nối rẻ chất lượng cao cho bạn  Tóc nối dài 40cm, giá tóc nối rẻ chất lượng cao cho bạn
    Nhu cầu tóc nối đang ngày càng gia tăng, đồng thời nguồn cung cũng có phần hạn chế bởi vì các bạn gái ngày nay thường ít để những mái tóc dài quá. Việc nuôi dưỡng để có một mái tóc dài cần rất nhiều thời gian cũng như công sức chăm sóc cho nó, giá một bộ tóc nối từ tóc thật ngày càng trở nên đắt đỏ. 
           Chất tóc đẹp nguyên thủy, chưa qua xử lý hóa chất.

    Bán tóc nối đã được gội sạch không còn trứng, chấy
    ...
    Tóc nối thật, tóc xoăn, tóc dài 30cm, 40cm, 50cm, 60cm.
     Kích thước: 50cm - 16inch (loại bỏ sợi ngắn hơn 6-8inch)
     Mua từ 200g Free Ship (nếu thanh toán trước)
    Đặt mua online, giao hàng nhanh.
    Nhận thấy những khó khăn đó thì chúng tôi cung cấp cho những loại tóc dài 40cm chất lượng tốt, giá hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao.

    Vì sao mua tóc nối dài 40cm tại Việt Nam.

    Tóc dài 40cm là tóc ngắn hơn các phân khúc hot như 60cm, 65cm... nhưng giá rẻ hơn, hợp túi tiền với khách muốn tạo kiểu tóc ngắn, tóc ngang vai. Tóc đã được gội sạch không còn chấy, giận trên tóc, không bị chẻ ngọn, chưa hề qua sử lý hóa chất, đáp ứng được nhu cầu khách khe của các đối tác tóc tại Việt Nam, cho các salon tóc đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đồng Nai, cần Thơ ... 
    Bạn đang tìm kiếm đơn vị đại lý cung cấp tóc nối, tóc nguyên liệu cho các salon ư?Đối với một số công ty, cá nhân là vô cùng khó khăn mới có thể tìm thấy Tóc Việt Thật. Đôi khi có thì nguồn tóc được cung cấp lại không ổn định, khối lượng không đủ đáp để xuất khẩu đi các nước châu âu, châu mỹ, châu phi... khiến các đối tác không hài lòng. Khi xem xong bài viết này thì những băn khoăn đó là không còn nữa.
    Giá bán tóc là giá bán buôn quý khách không phải lo nghĩ về vấn đề nói thách, ép giá, giá cao. Với giá cả này khách hàng hoàn toàn có thể tham gia làm đại lý một cách cạnh tranh nhất chất lượng tốt nhất như một đại lý cấp 2.  

    Salon nối tóc cho khách nhận được tín nhiệm bởi vì: 

    Những sợi tóc nối đã được tuyển lựa một cách kỹ càng, sợi nào cũng chắc và khỏe không lo bị gãy rụng và có thể uốn, ép, duỗi, nhuộm tóc một cách thoải mái mà tóc vẫn có độ bền cao. Tạo được nhiều kiểu tóc hiện đại, hơn hợp thời trang hơn và làm hài lòng khách hàng.

     

    Các bạn gái đều cảm nhận sự hài lòng khi mua để nối và sự nối tóc bằng nguồn nguyên liệu tóc nối chất lượng hình ảnh trở nên đẹp lung linh. Tóc cũng rất gần gũi, giống hệt với mái tóc tự nhiên mà đại đa số chị em phụ nữ xinh đẹp đang có, mang nó lên khi đi ra ngoài người bên cạnh khó có thể nhận ra bạn đang sử dụng tóc nối, tóc giả được làm từ tóc thật như thế này.
     



    Nhìn trên khuôn mặt của bạn gái chúng ta có thể nhận thấy sự hài lòng của khách hàng. 
    Giá chỉ 400k cho 100g tóc nối loại 40cm này quý khách đã có được một mái tóc dày mềm mại cũng như vô cùng nữ tính.
    Với nguồn nguyên liệu đa dạng do đó không chỉ cung cấp tóc dài 40cm mà còn cung cấp các kích thước dài ngắn khác nhau để uốn tạo kiểu tóc thời trang. Không chỉ có tóc thẳng dài mà còn có cả tóc xoăn từ những người có mái tóc xoăn tự nhiên, và cũng có loại tóc xoăn được những người thợ lành nghề uống sẵn theo mẫu. Hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết cũng như gửi yêu cầu: 

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Natural Hair Viet Nam  Import Export company limited             
    Director   :           Mr Nhat
    Email        :          nguyenngonhatminh@gmail.com
    Phone       :          +84 974 003 091 
    Skype        :          nhat.nguyen80
    Address     :          Bac giang City, Viet Nam
    🌻🌻Địa chỉ : Khánh vân, Đoan bái, hiệp Hòa, Bắc Giang.
    Hãy để lại lời nhắn comment, gửi email, hoặc hotline:
    Zalo, FB, ĐT : +84-974.003.091
    WhatsApp Viber: +84-354.687.561
    ƯU TIÊN CHATS VỚI SHOP TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SẢN PHẨM ƯNG Ý NHẤT.
    🎀 UY TÍN ! CHẤT LƯỢNG ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU.
    Lưu ý: Giá tóc sẽ được thông báo chính xác theo đúng yêu cầu về chủng loại tóc mà khách hàng đã đặt. Quý khách có thể mua về rồi tự tẩy trắng hoặc yêu cầu chúng tôi tẩy nếu cần với giá công tẩy theo đúng giá thị trường.

    Comments

    Danh mục