Mẹo hay

    Mô hình thuyền chiến có cột buồm từ tăm tre

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    400000 Giá thị trường: 350000
    Tình trạng: Còn hàng
    Thuyền chiến là để chỉ các loại tàu, thuyền dùng trong quân sự nói chung (bao gồm tàu hải quân), hoặc theo nghĩa hẹp để chỉ các tàu, thuyền hải quân chuyên dùng cho nhiệm vụ chiến đấu (không bao gồm các thuyền không vũ trang như thuyền vận tải). Sản…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Mô hình thuyền chiến có cột buồm từ tăm tre Mô hình thuyền chiến có cột buồm từ tăm tre Mô hình thuyền chiến có cột buồm từ tăm tre
    Thuyền chiến là để chỉ các loại tàu, thuyền dùng trong quân sự nói chung (bao gồm tàu hải quân), hoặc theo nghĩa hẹp để chỉ các tàu, thuyền hải quân chuyên dùng cho nhiệm vụ chiến đấu (không bao gồm các thuyền không vũ trang như thuyền vận tải).
    Sản phẩm mới ra lò: Thuyền buồm thuyền chiến, Một trong những món quà ý nghĩa rất độc đáo sản phẩm làm từ những chiếc tăm tre nhỏ ghép lại rất tỉ mỉ và tinh tế là món quà thật tuyệt cho bạn bè và người thân .

    Chúng tôi đang làm được bán giá là 400000₫, Sản phẩm này: 400k. Kích thước: Dài 40 cm cao 37cm. Tuy nhiên, vì yêu theo yêu cầu của quý khách hàng mà giá cả có thể tăng lên hoặc giảm xuống phụ thuộc vào kích thước lớn hay nhỏ của sản phẩm.

    Sản phẩm được lắp hệ thống đèn led thắp sáng làm cho mô hình càng trở lên đẹp lung linh khi được trưng bày trong tủ kính phòng khách.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu những sản phẩm được làm từ tăm tre độc và lạ. Chúng tôi đã rất cố gắng thường xuyên cho ra đời những sản phẩm mới đẹp mắt. Mô hình chiến được làm từ tăm tre có cột buồm đã ra đời xuất phát từ nhu cầu như thế. Xin mời mọi người theo dõi chi tiết qua video sản phẩm hoàn thiện thuyền chiến có cột buồm dưới đây:
    Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hay đặt câu hỏi với chúng tôi theo:
    • Trụ sở:Thôn Khánh vân, xã đoan bái, tỉnh Bắc Giang.
    • Hotline: 0974.003.091 - 0354.687.561
    • Zalo: 0974.003.091
    • WhatsApp: 0354.687.561
    • Email: nguyenngonhatminh@gmail.com.
    • Website: www.tocvietthat.com.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục