Mẹo hay

    Cách tư duy và giao dịch như một nhà vô địch đầu tư chứng khoán

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    84550
    Tình trạng: Còn hàng
    Cuốn sách Cách tư duy và giao dịch như một nhà vô địch đầu tư chứng khoán giúp các nhà đầu tư làm chủ hoạt động giao dịch bằng cách tuân theo những quy tắc giao dịch mãi mãi trường tồn theo thời gian và những kỹ thuật đã được chứng minh là hiệu quả …
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Cách tư duy và giao dịch như một nhà vô địch đầu tư chứng khoán Cách tư duy và giao dịch như một nhà vô địch đầu tư chứng khoán Cách tư duy và giao dịch như một nhà vô địch đầu tư chứng khoán
    Cuốn sách Cách tư duy và giao dịch như một nhà vô địch đầu tư chứng khoán giúp các nhà đầu tư làm chủ hoạt động giao dịch bằng cách tuân theo những quy tắc giao dịch mãi mãi trường tồn theo thời gian và những kỹ thuật đã được chứng minh là hiệu quả nhất trong việc đầu tư. Các nhà đầu tư sẽ có câu trả lời cho những câu hỏi hóc búa nhất và thường dễ bị hiểu lầm nhất thông qua quyển sách.
    Chẳng hạn như khi nào các khoản lãi nhỏ trong ngắn hạn sẽ tạo nên tỷ suất sinh lợi lớn trong dài hạn, khi nào cắt lỗ thậm chí trước khi giá chạm vào mức cắt lỗ, làm thế nào thiết lập quy mô vị thế tối ưu, nên mua và bán khi nào, nên kiểm tra cái gì trong phân tích hậu giao dịch để cải thiện yếu điểm của nhà đầu tư và xây dựng nền tảng vững chắc hướng tới thành công.
    Bắt đầu sự nghiệp đầu tư chứng khoán chỉ với số vốn ít ỏi, ông đã biến tài khoản của mình thành hàng triệu đô la, với tỷ suất sinh lợi trung bình hàng năm lên đến 220% và chỉ duy nhất một quý thua lỗ.
    Để nói về phương pháp luận giao dịch SEPA của Mark vào năm 1997, Mark đã đưa vào tài khoản của mình 250.000$ và tham gia cuộc thi US Investing Champion ( Nhà vô địch đầu tư Hoa Kỳ). Thi đấu với các nhà giao dịch hợp đồng quyền chọn và thị trường tương lai có đòn bẩy cao. Danh mục của Mark chỉ là vị thế mua cổ phiếu, nhưng ông dành chiến thắng với tỷ suất sinh lời cực cao lên đến 155%/năm.
    Quyển sách này được rút kết từ những kinh nghiệm thực tế của Mark sau rất nhiều năm chinh chiến trên thị trường chứng khoán, cung cấp rất nhiều kiến thức chuyên môn cho nhà đầu tư mới tham gia thị trường như là Khi nào nên mua và bán, lý do tại sao bán một cổ phiếu…v..v
    Cách áp dụng và xử lý cho từng trường hợp xảy ra, các nguyên tắc giao dịch và cách kỷ luật bản thân một cách nghiêm khắc trong quá trình giao dịch. Thì đây là một quyển sách hay mà nhà đầu tư cần có trong tủ sách của mình và cần nghiền ngẫm nhiều hơn để rút ra được phong cách giao dịch của bản thân và kiếm được lợi nhuận từ thị trường như nhà đầu tư tài ba Mark Minervini..

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục