Mẹo hay

    Mô hình tăm tre siêu phẩm Chùa Một Cột - Quà tặng ý nghĩa

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    650000
    Tình trạng: Còn hàng
    Công trình Chùa Một Cột bằng tăm tre đã hiện thực hóa giấc mơ về một tác phẩm mang tính biểu tượng đặc trưng của đất nước Việt Nam, một công trình làm bằng chất liệu Việt, mang tinh thần Việt, với tư duy hiện đại của một người trẻ Việt. Sản phẩm Chùa…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Mô hình tăm tre siêu phẩm Chùa Một Cột - Quà tặng ý nghĩa Mô hình tăm tre siêu phẩm Chùa Một Cột - Quà tặng ý nghĩa Mô hình tăm tre siêu phẩm Chùa Một Cột - Quà tặng ý nghĩa
    Công trình Chùa Một Cột bằng tăm tre đã hiện thực hóa giấc mơ về một tác phẩm mang tính biểu tượng đặc trưng của đất nước Việt Nam, một công trình làm bằng chất liệu Việt, mang tinh thần Việt, với tư duy hiện đại của một người trẻ Việt.
    Sản phẩm Chùa Một Cột là một món đồ có thể được sử dụng như vật trang trí nhà cửa, đèn ngủ góp phần làm đẹp cho không gian nhà hoặc làm quà tặng cũng rất ý nghĩa ạ.
    Nhà tăm tre handmade SP-F12 được làm thủ công tỉ mỉ từ tăm tre + keo 502 + keo sữa + keo nến, trang trí hoa cỏ nhựa mini với hệ thống đèn led chạy với khay 4 pin tiểu khá tiện lợi cho việc di chuyển & sử dụng. Các sản phẩm của shop đã được phủ một lớp sơn chống mối mọt, đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm (Hình ảnh shop tự chụp)
    Kích thước: Dài x rộng x cao: 39 x 22 x 27 (cm) (Sản phẩm handmade 100%, vui lòng cho phép sai số ~1 cm)
    Tác phẩm nghệ thuật bằng tăm tre khá đồ sộ về mô hình Chùa Một Cột – một công trình biểu tượng văn hóa của Thủ đô Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
    Tăm từ xa xưa đã là vật dụng quen thuộc gắn liền với cuộc sống thường ngày của người dân Việt. Trong khi đó, các chi tiết cắt laser lại đòi hỏi kỹ thuật hiện đại và tư duy thiết kế vừa bao quát, vừa chi tiết. Đây là lý do khiến cho những mô hình kiến trúc bằng tăm giang vừa đậm nét truyền thống, lại vừa mang giá trị kiến trúc hiện đại đầy tinh tế. Những sợi tăm giang mảnh mai qua quy trình xử lý nhiệt gắt gao trước khi đưa vào tạo hình còn tạo ra độ bền cao cho tác phẩm mà ít vật liệu thiên nhiên nào đạt được. Sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự mảnh mai nhưng bền vững của từng que tăm đã giúp mô hình kiến trúc này trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự độc đáo, thu hút.
    Công trình Chùa một cột bằng tăm đã hiện thực hóa giấc mơ về một tác phẩm mang tính biểu tượng đặc trưng của đất nước Việt Nam, một công trình làm bằng chất liệu Việt, mang tinh thần Việt, với tư duy hiện đại của một người trẻ Việt. 

    Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm đến sản phẩm chùa Một Cột được làm từ tăm tre. Các bạn có thể quan tâm hơn thông qua thông tin Zalo: 0974003091. Chúc các bạn vui vẻ.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục