Mẹo hay

    Giao Dịch Như Một Phù Thuỷ Chứng Khoán

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    249000
    Tình trạng: Còn hàng
    Lần đầu tiên, nhà vô địch chứng khoán Mark Minervini tiết lộ hệ thống giao dịch đã giúp ông đạt được tỷ suất sinh lợi ba con số trong 5 năm liên tiếp, với mức sinh lợi trung bình là 220%/năm, tương ứng với tổng tỷ suất sinh lợi 33,500%. Trong cuốn s…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Giao Dịch Như Một Phù Thuỷ Chứng Khoán Giao Dịch Như Một Phù Thuỷ Chứng Khoán Giao Dịch Như Một Phù Thuỷ Chứng Khoán
    Lần đầu tiên, nhà vô địch chứng khoán Mark Minervini tiết lộ hệ thống giao dịch đã giúp ông đạt được tỷ suất sinh lợi ba con số trong 5 năm liên tiếp, với mức sinh lợi trung bình là 220%/năm, tương ứng với tổng tỷ suất sinh lợi 33,500%. Trong cuốn sách Giao Dịch Như Một Phù Thủy Chứng Khoán, ông giải thích một chi tiết làm thế nào để chọn điể mua chính xác và gìn giữ lợi nhuận để đạt được tỷ suất sinh lợi ba con số. Bất kể bạn là người mới bước chân vào thị trường hay là một nhà giao dịch lâu năm, Minervini sẽ chỉ cho bạn biết làm thế nào để trở thành NHÀ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN SIÊU HẠNG! Bạn sẽ có được những kiến thức quý giá khi Mark chia sẻ những bài học kinh nghiệm, các sự thật về đầu tư và những bí quyết cụ thể mà ông đã đúc kết trong hơn 30 năm kinh nghiệm để trở thành một trong những nhà đầu tư cổ phiếu thành công nhất nước Mỹ.

    Với hơn 160 đồ thị và nhiều nghiên cứu tình huống, cuốn sách Giao Dịch Như Một Phù Thủy Chứng Khoán sẽ mang đến cho bạn một trong những hệ thống đầu tư cổ phiếu hiệu quả nhất thế giới hiện nay. Cuốn sách Giao Dịch Như Một Phù Thủy Chứng Khoán sẽ giúp bạn: Làm thế nào để tìm kiếm các siêu cổ phiếu trước khi nó tăng mạnh. Làm thế nào tránh các sai lầm nghiêm trọng mà nhiều nhà đầu tư gặp phải. Làm thế nào để quản trị rủi ro và bảo vệ lợi nhuận. Làm thế nào để tránh gặp phải các tình huống có rủi ro cao. Chỉ ra thời điểm hợp lý để mua và chốt lãi. Làm thế nào để mua một cổ phiếu IPO.

    3 Lý do tại sao bạn nên đọc sách Giao dịch như một phù thủy chứng khoán:

    1. Tiết kiệm được thời gian mò mẫm trong những sai lầm bằng cách học từ người thành công
    2. Cuốn sách giúp bạn định hình được phong cách giao dịch của riêng mình
    3. Là cuốn sách phù hợp cho các Nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ

    Bắt đầu sự nghiệp đầu tư chứng khoán chỉ với vài ngàn đôla, Mark Minervini đã biến tài khoản của mình thành hàng triệu đôla, với tỷ suất sinh lợi trung bình hàng năm lên đến 220% và chỉ duy nhất một quý thua lỗ đúng là một nhà giao dịch tài ba. Được biết, ông đã từng biến tài khoản 100,000 đôla tăng vọt thành hơn 30 triệu đôla chỉ trong vòng 5 năm. Điều này tương ứng với tỷ suất sinh lợi gộp lên đến 33,500%!

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục