Mẹo hay

    Những đôi giày nam mà các quý ông mê mẩn

    Đăng bởi vào
    Làm đẹp giày dép Không chỉ có chị em mê đâu nhé, các quý ông cũng là những người đam mê số một đấy.  Trong số các loại Sandal quai bản to, giày đế xẻ rãnh, cổ cao, giày kim chiếc.v.v. là những loại giày dép được các quý ông chuộng nhất bây giờ.  Sau đây Tocvietthat.com xin liệt kê những mẫu giày nam được quý ông mê mẩn.

    Giày có đế màu tương phản

    Hai màu sắc tương phản nhất là đen và trắng, màu sắc tương phản giúp cho những đôi giày da trở thành thời thượng. Với đôi giày da có đế tương phản. Những quý ông có thể thoả thích diện những bộ đồ bảnh bao mà không lo bị quê, bị già, Đồng thời vẫn có thể vận động thoải mái.
    Các tên tuổi lớn trong ngành giày như Giorgio Armani, Mugler, Matthew Miller... cũng áp dụng xu thế này cho phần đế và thân giày, đem đến vẻ sinh động, thời trang mà vẫn giữ được nét lịch lãm, sang trọng.  Có thể bạn quan tâm: converse tim.

    Điểm mặt những đôi giày nam được quý ông mê mẩn

    Từ trái sang phải: làm giày của Mugler, Tommy Hilfiger Men, Giorgio Armani.

    Giày có đế xẻ rãnh

    Nét nổi bật chính là từ những đường xẻ rãnh đặc thù, chủ yếu có trong đôi giày quân đội mang nhiều màu sắc, phong cách đặc trưng, bạn sẽ luôn mạnh mẽ như các chiến binh, gai góc và cổ điển hơn.
    Điểm mặt những đôi giày nam được quý ông mê mẩn

    Từ trái sang phải: thiết kế giày của DSquared2, Mugler, Lanvin.

    Giày cổ cao

    Không chỉ khỏe khoắn, năng động các đôi giày cổ cao chê mắt cá Chân giúp quý ông thoả thích diện bộ đồ với nhiều màu sắc. Mùa đông này, những đôi giày cổ cao sẽ giữ ấm cho đôi chân, vận động tha hồ. Những quý ông sẽ vô cùng bảnh khi kết hợp style thời trang, bước đi phóng khoáng.
    Điểm mặt những đôi giày nam được quý ông mê mẩn

    Từ trái sang phải:thiết kế giày của Canali, Neil Barrett, Diesel Black

    Giày sợi kim chiếc

    Không chỉ những dòng giày cầu kỳ, lạ mắt của phái đẹp mà cả những đôi giày nam đơn giản cũng được áp dụng xu hướng này, giúp chúng trở nên nổi bật, trẻ trung và thời thượng hơn.
    Chỉ với một đôi giày sợi kim với tông màu nhẹ nhàng, các quý ông đã tạo được điểm nhấn đặc thù cho bộ trang phục quen thuộc.
    Điểm mặt những đôi giày nam được quý ông mê mẩn

    Từ trái sang phải: thiết kế giày của Versace, Maison Martin Margiela, Roberto Cavalli.

    Sandal quai bản lớn

    Những chàng trai Yêu thích sự thoải mái, hoặc Những người hay ra mồ hôi chân vào mùa đông, ghét đi tất thì sandal quai bản lớn là sự lựa tìm số một. Sở hữu lợi thế tiện dụng, dễ vận động, tạo cảm giác thoáng mát.
    Chất liệu da cùng dạng quai to bản có hơi hướng sandal chiến binh (gladiator) được nhiều bạn tuổi teen mê mẩn, kết hợp bộ đồ cực chất.

    Từ trái sang phải, trên xuống dưới:kiểu sandal của Costume National Homme, Dolce & Gabbana, Ermenegildo Zegna, Paul Smith, Mugler, Givenchy.

    Giày thể thao

    Đây là một trong các xu thế cá tính nổi bật nhất dành cho phái mạnh mấy năm qua. Bạn thừa biết không phải dòng giày thể thao dễ hợp với trang phục lịch lãm, xong năm nay có sự xuất hiện của đôi giày khỏe khoắn két hợp với trang phục chỉnh chu cực dễ. Tham khảo: mua giày vans giá rẻ.

    Điểm mặt những đôi giày nam được quý ông mê mẩn

    Từ trái sang phải: thiết kế giày của Salvatore Ferragamo, Raf Simons, Junya Watanabe Man.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục