Mẹo hay

    Chính Sách Hủy Đơn Hàng

    Đăng bởi vào
    Khách hàng đặt hàng đơn đặt hàng được chấp nhận dưới một trong 02 hình thức sau: thông báo gửi đến email mà Khách hàng cung cấp hoặc tin nhắn từ www.Tocvietthat.com gửi đến số điện thoại của Khách hàng xác nhận đơn đặt hàng đã được xử lý thành công.
    - Khi muốn hủy đơn đặt hàng (nếu có) thì Quý khách phải thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả đã đăng tải trên www.Tocvietthat.com. Đơn hàng có thể bị hủy một phần hoặc toàn bộ theo xác nhận của Khách hàng với Bộ phận CSKH.  www.Tocvietthat.com có quyền hủy Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp, được quy định tại Chính sách giao hàng. Khi đó, số tiền Khách hàng đã thanh toán tương ứng với phần giá trị đơn hàng bị hủy sẽ được hoàn trả lại cho Quý khách theo quy định.  

    - Để đảm bảo tính công bằng và quyền lợi của Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng, Tocvietthat.com có quyền áp dụng các điều kiện hạn chế trong việc triển khai các chương trình khuyến mại: không giới hạn, giới hạn về số lượng sản phẩm tối đa trong mỗi CTKM mà một Khách hàng được mua, giới hạn về mục đích mua sản phẩm (chỉ sử dụng cho tiêu dùng, không được kinh doanh, mua đi bán lại…), hoặc các giới hạn khác (nếu có) được quy định chi tiết trong từng CTKM. Các điều kiện hạn chế này sau đây được gọi là Chính sách khuyến mại. 

    Vì vậy Tocvietthat.com có quyền không xác nhận, từ chối, hủy hoặc thu hồi lại các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng vi phạm bất kỳ nội dung nào trong Chính sách khuyến mại.

    Tocvietthat.com có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy, thu hồi các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của Tocvietthat.com mà không cần thông báo đến Khách hàng.
    Người sử dụng đã ký kết hợp đồng đăng ký mua bán với Shop có thể hủy bỏ đơn đặt hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được thông báo xác nhận.
    Khi người sử dụng đã nhận hàng thì không thể đổi hoặc trả lại hàng theo những trường hợp sau đây: 

    1. Sản phẩm bị hỏng hoặc mất mát do lỗi của người sử dụng (trong trường hợp bị hỏng hóc bao bì nhằm kiểm tra nội dung của sản phẩm có thể được đổi lại).

    2. Giảm giá trị của sản phẩm do người sử dụng tiêu thụ một phần hoặc sử dụng hàng hóa đó.

    3. Giá trị hàng hóa bị giảm do vượt quá thời hạn dẫn đến khó khăn trong việc bán lại hàng hóa.

    4. Trường hợp sản phẩm bị lỗi bao bì , có thể phục chế bằng các sản phẩm có cùng tính năng.

    Trường hợp ở khoản 2 mục 2 đến mục 4 không ghi rõ ràng các thông tin về hạn chế hủy bỏ hợp đồng để cho người tiêu thụ dễ dàng biết hoặc không cung cấp sản phẩm dùng thử thì người sử dụng có quyền hủy bỏ đơn đặt hàng.
    Trường hợp nội dung của sản phẩm khác với nội dung hợp đồng hoặc khác với nội dung quảng cáo, hiển thị của sản phẩm mặc dù đã quy định rõ tại điều 1 và điều 2, người sử dụng có thể hủy đơn đặt hàng.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục