Mẹo hay

    Mua đệm nước chống loét (75x180), Hàng Việt Nam

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    180000 Giá thị trường: 220000
    Tình trạng: Còn hàng
    Với những người bạn chế khả năng vận động, trẻ em... thì Đệm nước chống loét là một sản phẩm  vô cùng hữu ích không chỉ về mặt tính năng mà còn cả về mặt kinh tế không cần sử dụng quạt điều hoà.  Sử dụng đệm nước làm mát như một công cụ giúp chống lo…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng:  Mua đệm nước chống loét (75x180), Hàng Việt Nam  Mua đệm nước chống loét (75x180), Hàng Việt Nam  Mua đệm nước chống loét (75x180), Hàng Việt Nam
    Với những người bạn chế khả năng vận động, trẻ em... thì Đệm nước chống loét là một sản phẩm  vô cùng hữu ích không chỉ về mặt tính năng mà còn cả về mặt kinh tế không cần sử dụng quạt điều hoà
    Sử dụng đệm nước làm mát như một công cụ giúp chống loét, massage, thư giãn, tạo ra cảm giác thoải mái.


    ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
    1 cái180,000
    2 cái360,000
    30 cáiLiên hệ (giá sỉ)
    Cấu tạo: Khác với Đệm nước mùa hè cho bé, đệm nước giá rẻ Kích thước 90x50, đây là loại có kích thước 75x180. Vải ép nhựa bọc dung dịch sinh hàn nên khi sử dụng tránh vật sắc nhọn làm rách sẽ bị chảy dung dịch.  Bạn không nên đè quá nặng (dưới 100Kg), giẫm đạp lên đệm. Sử dụng đệm nước mát như một công cụ giúp massage, thư giãn, tạo cảm giác thoải mái. Được cấu tạo bởi khoáng nước bên trong dùng công nghệ máy dập cố định vững chắc, có sự nghiên cứu của các nhà khoa học với cấu tạo đặc biệt, lượng nước vừa đủ để có thể lưu động nên khả năng mát xa rất tốt.   

    Các thông số Kĩ thuật Đệm nước chống loét cho người lớn:   

    Hãng sản xuất: Mimosa
    Xuất xứ: Việt Nam
    Kích thước :75x180 

    Đệm nước chống loét cao cấp dùng cho người lớn :  


    Dem nuoc lam mat
     Đệm nước chống loét (75x180)   

    Công dụng của đệm nước chống loét:  

    • Êm ái, Mát mẻ.
    • Giúp cho giấc ngủ sâu hơn.
    • Trẻ con mà lăn lên bò choài mà có đệm ở dưới tất nhiên là rất yên tâm khi va đập là không bị đau.
    • Ở bệnh viện người ta dùng cho bệnh nhân, tác dụng chống loét.
    • Giúp người già có giấc ngủ sâu hơn
    • Dùng cho tất cả mọi người trong gia đình trong mùa hè
    • Dễ vệ sinh, các em bé nhà ta cứ đái, cứ tè thoải mái, lau cái là sạch.
    • Có tác dụng với ngươi hạn chế vận động tương tự phao chống loét, đêm hơi chống loét.
    Đệm nước mát từ lâu đã được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những đặc tính hữu dụng của sản phẩm này tới sức khoẻ và giấc ngủ của con người.
    Dem nuoc lam mat mua he

    Hướng dẫn sử dụng:  

    - Đệm nước nằm mát Mimosa là một sản phẩm với cấu tạo đặc biệt: Vải ép nhựa bọc dung dịch sinh hàn nên khi sử dụng tránh vật sắc nhọn làm rách sẽ bị chảy dung dịch. Không nên đè quá nặng (dưới 100Kg), giẫm đạp lên đệm. Sử dụng đệm nước mát Mimosa như một công cụ giúp massage, thư giãn, tạo cảm giác thoải mái.
    Dem nuoc lam mat mua he
    • - Nếu trong quá trình sử dụng bạn sơ ý làm rách một khoang, bạn hãy dùng kim chọc  cho dung dịch trong khoang đó chảy hết ra ngoài, không ảnh hưởng đến khoang khác, đệm vẫn sử dụng được.
    • - Nếu trong thời tiết quá nóng, bạn muốn làm mát nhanh có thể dùng khăn bọc nước đá lau trên bề mặt đệm, hoặc trải đệm xuống nền nhà giúp tản nhiệt nhanh. Khi đệm bị bẩn có thể dùng khăn tẩm nước xà bông lau sạch, tránh dùng chất tẩy mạnh làm hư hại vải.
    Dem nuoc Viet Nam

    Bảo hành sản phẩm :

    • Do tính chất đặc thù của sản phẩm nếu tác động lên nó một lực quá mạnh hoặc chồng chất quá nhiều thì mép dán sẽ không đảm bảo. 
    • - Khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ra khỏi cửa hàng. Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Bị dò nước theo mép dán của vải, sản phẩm đệm nước mùa hè sẽ được đổi lại cho quý khách.

    Comments

    Danh mục