Mẹo hay

    Cách gấp thỏ bằng giấy đơn giản nhất – Origami Rabbit easy – Xếp giấy hình thỏ giấy

    Đăng bởi vào
    Thỏ là động vật có vú nhỏ, sinh sống ở nhiều nơi trên thế giới. Trong gia đình, thỏ có thể nảy sinh sự đồng cảm với mèo và chó vì thế ở một số nơi nó cũng được huấn luyện để trở thành thú cưng trong nhà.
    Chính vì thế, Đối với trẻ em, những chú thỏ thật đáng yêu giống như những người bạn thân thiết. Tạo những món đồ chơi trung thu của những chú thỏ là mong muốn của rất nhiều bạn nhỏ. Bạn còn chần chừ gì nữa , hãy cùng chuyên mục gấp thỏ bằng giấy rèn luyện tính kiên nhẫn cho các bé nhé.
    Các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau :
    Giấy thủ công 1 tờ , kích cỡ 20*20cm ( tùy màu sắc bạn chọn nhé ) .
      Các bước thực hiện :
    Bước 1 : Tạo các nếp gấp : Gấp đôi tờ giấy rồi mở ra sau đó gấp cạnh vào với nếp gấp ở giữa vuốt tạo nếp , làm tương tự với phía bên kia giống ảnh .
    Bước 2 : Gấp góc phải ra sau miết thật kĩ rồi làm tương tự với phía bên trái . Gấp góc phía trên xuống dưới rồi làm tương tự với phía bên kia .
    Bước 3 : Tạo hình đầu thỏ , gấp lõm rồi đưa đỉnh bên trái xuống ngang đỉnh bên phải .

    Bước 4 : Tạo thân : Gấp lồi ở các góc sau đó gấp dựng lên vào trong .
    Bước 5 : Bẻ lại chân và tai thỏ . Vậy là sản phẩm đã hoàn thành .
    Những chú thỏ giấy sau khi hoàn thiện cũng rất đáng yêu phải không nào. Bạn có thể dùng chúng để trang trí tại một số góc nhỏ trong nhà hoặc dùng làm những món quà, đồ chơi cho các em nhỏ, phải nói những chú thỏ nhỏ này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc dỗ trẻ đó nhé .


     Xin mời mọi người theo dõi video sau khi sản phẩm hoàn thiện


    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục