Mẹo hay

    Cách làm súng lục giấy Glock 18 bắn dan chun

    Đăng bởi vào

    Trong bài viết này, chuyên mục “cách làm đồ chơi” https://www.tocvietthat.com/ sẽ hướng dẫn các bạn làm một khẩu súng lục Glock18 bắn đạn dây chun nhé!
    Xem thêm: 
    Cách làm súng lục bằng giấy bắn đạn được thật

    Glock là loại súng lục bán tự động được sản xuất bởi công ty Glock Gmbh của Áo. Đây là loại súng được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ và cơ động cùng với hệ thống băng đạn nhiều viên. 

    sung ban keo
    Một dụng cụ không thể thiếu khi làm các loại súng đồ chơi bằng giấy đó là :”súng bắn keo nến”. Nếu chưa có món đồ này, bạn có thể tham khảo địa chỉ mua dưới đây:
    Cha đẻ của công ty Glock GmbH là Gaston Glock, một chuyên gia về chất liệu polyme tổng hợp, chính vì vậy mà khẩu súng do ông sáng tạo ra cũng lấy chất liệu Polyme tổng hợp làm nền tảng thiết kế. Ban đầu, khẩu Glock bị các chuyên da và binh sĩ chê bai vì lớp vỏ nhựa rẻ tiền và kém bền, tuy nhiên thực tế đã chứng minh, khẩu súng này không những bền mà còn nhẹ và cơ động đặc thù của chất liệu làm ra nó.
    Hiện nay, Glock có nhiều biến thể, từ Glock 17,18 cho tới Glock 19,26,34… Loại súng này được trang bị cho các cơ quan chấp pháp của Hoa Kỳ, đặc biệt là cho lực lượng FBI. Dĩ nhiên, nó cũng được trang bị cho nhiều lực lượng thuộc biên chế nhiều quốc gia khác nhau.
    Cách làm súng giấy Glock18 bắn đạn chun

    Cách làm súng giấy Glock18 bắn đạn chun
    Đi sâu hơn một chút về đặc điểm các dòng Glock
    • Glock 17 là phiên bản đầu tiên của loại sung này, nó dùng đạn 9X19mm với ổ đạn 17 viên.
    • Glock 18 là bản nâng cấp của Glock 18 được yêu cầu trang bị cho quân đội Áo. Đây là một khẩu súng tự động với ổ đạn có thể trang bị lên đến 33 viên
    • Sang đến đời Glock 19, nó đã được thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn, tuy nhỏ nhưng uy lực của nó vẫn không thua kém gì so với Glock 17,18, ngoài ra, Glock 19 còn sử dụng được các băng đạn của Glock 17,18 và cả băng đạn dự trữ 33 viên. Glock 19 tồn tại khá lâu trong quân đội, mãi đến những năm sau này, các thế hệ 26 và 34 mới dần ra đời với một số cải biến kèm theo.súng Glock18 bắn đạn chun
    Trong bài viết lần nay, chuyên mục sẽ hướng dẫn các bạn cách làm một khẩu súng Glock bằng giấy, đặc biệt khẩu súng có thể bắn đạn dây chun và có khả năng tự hồi phục cò súng. Nếu bạn là một người đang sưu tầm những cách làm súng giấy thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Bây giờ, để rõ hơn về cách làm súng giấy Glock18 bắn đạn chun.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục