Mẹo hay

    Bí kíp tìm giày phụ kiện thời trang, nhảy Hiphop

    Đăng bởi vào

    Cách chọn giày nhảy hiphop cực chất cho thanh niên năng động. Nếu quý khách đi ra đường và nhìn thấy một vài người nhảy hiphop thật đỉnh và mọi người đứng xem rất hâm mộ muốn bắt chước hay chỉ đơn giản là cho người xem thấy thật cool. 
    Chuyên mục sẽ có một vài chỉ dẫn cơ bản cho người mua để làm quen với hiphop

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop


    Ở chuyên mục sẽ chỉ hướng dẫn quý khách về style hiphop,còn ví như muốn học popping, locking, break-dance cơ bản các bạn có thể vào những bài khác của chuyên mục.

    1/Mở đầu về style hiphop

    Style của hiphop có một cá tính khá thoải mái, không gò bó tất cả mọi người phải theo một mẹo mặc nhất định. Nhưng nếu người dùng muốn sở hữu một bộ hiphop bắt mắt số đông, đề nghị mọi người chuẩn bị 5 bộ phận chính: mũ, áo, quần, găng tay, giày (lưu ý không được thiếu bất cứ món nào nha).

    2/Trang phục chính:

    Trang phục chính của khách hàng sẽ bao gồm áo, quần, găng tay, giày và mũ. Bây giờ chuyên mục sẽ hướng dẫn bí quyết lựa chọn trang phục chính cho người dùng. Mỗi trang phục được chia làm hai loại (cho nam và cho nữ).

    3/Áo

    Áo là bộ phận quan trọng không chỉ với một người theo style đường phố mà chắc chắn không ai dám bước ra đường mà không mặc áo, đối với áo, các bạn có thể tìm tha hồ, không gò bó nhưng phù hợp nhất nên là một vài dòng áo thụng (của Bamboo là tốt nhất) và Ảo khoác (có áo ở trong là tùy ý thích)
    a)Nam
    Đối với những người nam, các bạn phải chọn áo dài qua thắt lưng một chút, không phải ăn mặc quá luộm thuộm, nếu mặc áo thun bình thường thì bắt buộc chọn các mẫu áo vẽ,màu sắc chủ đạo là: Đỏ, Đen, Trắng hoặc áo khoác có mũ, nếu thích có thể mặc thêm áo sát nách bên trong.


    các bạn lưu ý mặc đừng quá lòe loẹt, nếu không thì những bộ quần áo chúng ta mặc lên người sẽ gây phản cảm.
    Phía trên là bộ đồng phục của nhóm hiphop DEADLOCK,áo thung bình thường chỉ có một biểu tượng phía sau nhưng vẫn phong cách nhờ bí quyết phối màu, cả boy và girl mặc đều đẹp.
    b)Nữ
    Tất cả các bạn nữ, có thể vô tư tự do lựa chọn hơn, trang phục cũng giống như nam, nhưng các bạn có thể chỉ mặc áo sát nách, áo không tay (áo bóng rổ) hoặc áo ôm sát người.



    4/Găng tay

    Đối với găng tay thì với nam và nữ đều chỉ có một cách lựa tìm, là Sử dụng găng tay dày hở ngón(nếu tất cả mọi người sử dụng để học nhảy breakdance, còn trường hợp học popping, locking hay chỉ đơn thuần là diện style thì có thể thoải mái), nhưng nếu như thích phá cách, các bạn có thể sử dụng găng có ngón mà một số tay đua motor hay dùng, và chú ý kỹ trừ lúc học nhảy breakdance chuyên nghiệp ( mà đôi khi cũng không cần thiết) hay lúc mọi người sử dụng găng tay giống như mẫu 1, các bạn chỉ đeo một găng tay ở bất cứ bên nào, còn bên tay kia thì đeo băng bịt cùi chỏ(nếu sử dụng chiếc một mà đeo 2 găng thì buộc phải đeo 2 băng bịt cùi chỏ).





    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop


    5/Nón

    Cũng giống như găng tay, người mua có quyền chọn tự do,nhưng Chuyên mục khuyên người mua sử dụng 3 chiếc nón sau đây: Nón kết lưới, nón bóng chày (nón thường với chữ NY, biểu tượng của đội bóng New Yankees đấy) và nón len trùm đầu, cả nam và nữ đều chỉ có một bí quyết tìm.
    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop
    Những chiếc nón này ngày nay đều có giá rất rẻ, từ 30-90k. Nhưng trường hợp không Chọn được một loại nón thích hợp, mọi người có thể dùng mũ của áo khoác cũng được.

    6/Quần

    a)Nam
    Quần jean bình thường, quần jean có gắn xích theo quan điểm xưa, quần dù hoặc quần lửng rằn ri, lưu ý không được mặc quần quá dài ví như các bạn học nhảy nó Dễ làm cho mọi người chụp ếch lắm đó nha.


    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop


    b)Nữ
    mang 4 bí quyết phối quần áo
    -Áo thun+quần jean lửng+bao tay+nón+phụ tùng
    -Áo bóng rổ(hoặc áo sát nách)+quần dù+....
    -Áo thụng có mũ trùm đầu+quần dù+....
    -Áo sát nách+quần short+.....

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop



    7/Giày

    Đối với giày, các bạn nên dùng một số loại giày thể thao (bata) của các nhãn hàng nổi danh như: Ecko, Converse, Adidas, Pumma, Nike..., các bạn cần tìm giày với trọng lượng nhẹ, đế mềm dễ đi nhưng Không quá trơn, điều này thuận lợi cho cả việc di chuyển và học nhảy, về màu sắc thì tùy vào sở thích của tất cả mọi người.

    Lưu ý: Không được mang dép khi mọi người đang mặc một bộ quần áo hiphop, nó sẽ làm hỏng cả diện mạo, và lúc nhảy cũng sẽ siêu nguy hiểm vì một vài đôi dép thường cực kỳ trơn (nếu là dép Doctor thì sẽ siêu nặng) dễ làm bạn mất thăng bằng và có thể đá bay mất dép trong một số động tác break dance như Dragon Fly hay Tonardo.
    Về phần Chuyên mục, khuyên tất cả mọi người sử dụng giày Converse, dù đắt nhưng giày cực kỳ bền và có thể hỗ trợ nhảy hiphop rất tốt, nhưng tùy theo khả năng mọi người cũng có thể dùng giày của Adidas hay Nike cũng được. Ngoài ra trong vài dòng giày cá tính của Ecko là stylist tốt nhất tuy nhiên giá cũng ở tầng mây cao nhất (mẫu cuối), chất lượng tương đương với Converse

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop

    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop




    8/Phụ tùng(Sr bạn có mấy món này thì Chuyên mục Không tìm đc hình)

    các bạn có thể lựa chọn tự do tùy theo mắt và khả năng nhưng cơ bản những món phụ tùng này gồm có: Nhẫn, dây chuyền, vòng tay, dây nịt, túi xách, băng bịt cùi chỏ, băng bịt cổ tay, băng bịt trán...v...v...
    Trong một số món trên, chỉ có dây nịt là có liên quan đến vấn đề này cần Chuyên mục sẽ nhắc qua một chút, khi mang dây nịt, những các bạn không được chọn loại dây có mặt quá to vì khi các bạn gập mình hay đá chân có thể gây chấn thương.
    Bí kíp tìm giày nhảy Hiphop

    Những món này siêu dễ chọn thấy ở vài địa chỉ hoặc thậm chí trong tủ quần áo của các bạn, vì vậy hãy thử cho mình một cá tính bụi 1 chút thay vì style lovely thường ngày xem thế nào nha.
    Bên cạnh đó giả dụ bạn tập thể hình với găng tay chuyên dụng để tập thể hình thì có thể dùng cũng rất style và ok cho mọi người học nhảy.
    Lưu ý:
    Nếu học nhảy breakdance tất cả mọi người phải tìm găng tay với độ bám dính cao, tuyệt đối không dùng găng tay len, vải ví như không muốn té dập mặt.



    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục