Mẹo hay

    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em

    Đăng bởi vào
    Nếu bạn sở hữu mái tóc mỏng khó tạo kiểu đẹp, khiến bạn thiếu tự tin thì đừng bỏ qua các công nghệ nối tóc đang rất hot hiện nay. Xua tan đi nỗi lo về mái tóc “kém sang” bạn sẽ sở hữu kiểu tóc đẹp ưng ý chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Bạn đang có ý định “tút tát” cho mái tóc của mình nhưng đang đắn đo không biết nối tóc bao nhiêu tiền? Sử dụng công nghệ nối tóc nào là tốt nhất? Địa chỉ nối tóc nào uy tín? Đừng lo, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

    Các công nghệ nối tóc phổ biến

    Hiện nay, nối tóc không còn xa lạ với các bạn trẻ. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, nối tóc dần trở thành xu hướng làm đẹp mới được nhiều người ưa chuộng. Trên thị trường có 5 công nghệ nối tóc phổ biến:
    Nối kẹp chì: Kiểu nối này rất phổ biến trong những năm trước đây, ưu điểm là tóc không bị dính thành từng mảng. Nhưng nhược điểm lớn nhất là nặng đầu vì các mối nối bằng chì, có thể gây đứt tóc.
    Nối bím keo: Kỹ thuật này thì rất đơn giản, chỉ cần thắt bím tóc và nhỏ keo vào là xong. Nhược điểm của kiểu nối này là làm tóc dễ bị tổn thương, gãy, rụng do keo bị oxy hoá.
    Nối sáp: Là kỹ thuật lấy một tép tóc thật se với tóc nối sử dụng thêm keo để gắn kết mối nối. Kiểu nối này tồn tại rất nhiều nhược điểm như: độ bền không được lâu, hơn nữa là khiến tóc bị đóng cục, khó khăn khi chải và tháo tóc.
    Nối ống nhiệt: Tóc sau khi nối sẽ nhẹ hơn so với kẹp chì và nhìn thật hơn. Nhưng khi tháo tóc khá vất vả và bị keo dính vào tóc, phải qua nhiều lần gội thì mới hết.
    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em ngưỡng

    Nối bằng sợi FiberGlass: Đây được coi là kỹ thuật hiện đại nhất trong nối tóc. Được nghiên cứu và thử nghiệm thành công tại Singapore từ năm 2012, nối tóc sợi FinberGlass nhanh chóng lan ra toàn thế giới. Khắc phục những hạn chế mà các kỹ thuật nối tóc trên để lại, nên nối tóc sợi FiberGlass được chị em tin tưởng và sử dụng. Với chất liệu sợi FiberGlass có độ mềm mại, độ đàn hồi cực tốt, không bị nặng đầu giúp mái tóc bồng bềnh, tự nhiên như tóc thật.

    Nối tóc bao nhiêu tiền? Nối tóc ở đâu đẹp? 

    Nối tóc được rất nhiều các bạn gái yêu thích, bởi khắc phục được những hạn chế cho mái tóc của mình. Nhưng các nàng lại đắn đo không biết địa chỉ nào tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” và không rõ nối tóc bao nhiêu tiền là hợp lý? Dưới đây là một số gợi ý để các nàng tham khảo nhé!
    1. Salon nối tóc Ngọc Thúy

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Salon Ngọc Thuý luôn là địa điểm nối tóc uy tín và được chị em tin tưởng. Vì thế, Salon luôn nghiên cứu, cập nhật những công nghệ mới nhất để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    Bảng giá nối tóc Ngọc Thuý:
    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em ngưỡng

    Thông tin liên hệ:
    – SĐT: 093 633 78 81
    – 971 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh
    1. Salon nối tóc Thảo Tây

    Thảo Tây là địa chỉ nối tóc rất nổi tiếng tại Sài Gòn và cả Hà Nội. Thảo Tây luôn mang đến dịch vụ làm tóc hiện đại với công nghệ nối tóc Fiberglass và Elastic Silk , không gian sang trọng cùng đội ngũ nhân viên giàu tay nghề luôn làm hài lòng khách hàng.
    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em ngưỡng

    Bảng giá nối tóc Thảo Tây:
    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em ngưỡng

    Thông tin liên hệ:
    – Số 1 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh
    – 324 – 326 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    – 25 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    1. Nối tóc Huy Blue

    Nối tóc trở thành nhu cầu lớn đối với những cô nàng thích làm đẹp nhưng có mái tóc mỏng. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ bạn đã “hô biến” trở thành  mái tóc tạo kiểu cuốn hút, bồng bềnh mà rất tự nhiên. Nếu bạn đang lên kế hoạch nối tóc thì đừng bỏ qua Salon Huy Blue. Tại đây thường xuyên có những chương trình khuyến mại đặc biệt tri ân khách hàng, chất lượng dịch vụ tốt, giá nối tóc lại rất hợp lý nên bạn không phải lo lắng gì khi đến với Huy Blue.
    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em ngưỡng

    Bảng giá nối tóc salon Huy Blue
    • 200gr , 60cm : 2tr400k
    • 200gr , 70cm : 2tr600k
    • 200gr , 80cm : 2tr800k
    • 200gr , 90cm : 3tr
    • 100gr thứ 3 khuyến mãi còn 1tr200k
    Thông tin liên hệ:
    – 463 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, 13, quận 10, Hồ Chí Minh
    1. Nối Tóc Đức Design

    Nối tóc Đức Design là một trong những salon mới được thành lập tại Sài Gòn nhưng là địa chỉ được các quý cô tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Luôn thực hiện theo tiêu chí “chất lượng hàng đầu” đã mang đến khách hàng những sản phẩm tóc nối bền, đẹp, tự nhiên. Salon bảo hàng dịch vụ đến khi nâng mối nối. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng công nghệ nối tóc hiện đại đã tạo được sự uy tín và cũng đã nâng tầm thương hiệu của mình trên thị trường.

    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em ngưỡng

    Bảng giá tham khảo:
    – 2 chum 60cm – 2,4 triệu
    – 2 chum 70cm – 2,6 triệu
    – 2 chum 80cm – 2,8 triệu
    – 2 chum 90cm – 3 triệu
    Thông tin liên hệ:
    – 47 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
    – SĐT: 090 388 23 41
    1. Nối tóc Vàng Oscar

    Đây là địa điểm nối tóc không còn xa lạ với những bạn trẻ tại Sài Thành. Bằng những sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên tay nghề cao Nối tóc Vàng Oscar luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng và giá cả. Nếu bạn đang lên kế hoạch nối tóc tại Sài Gòn thì hay note lại địa chỉ nối tóc uy tín Vàng Oscar.

    Bảng giá nối tóc tham khảo:
    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em ngưỡng
    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em ngưỡng

    Thông tin liên hệ: 
    – Địa chỉ: 222 Nguyễn Văn Luông, P. 11 Quận 6 TP. HCM
    – SĐT: 0902 282 428 – 0908 712 858
    1. Salon Bắc Hugo

    Hair Salon Bắc HuGo thực hiện tiêu chí “chuyên nghiệp – hiệu quả” đến tới từng khách hàng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng công nghệ nối tóc hiện đại đã tạo được sự uy tín và cũng đã nâng tầm thương hiệu của mình trên thị trường.
    Giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền cho chị em ngưỡng

    Bảng giá nối tóc dịch vụ
    GIÁ GÓI (2 lạng)GIÁ GÓI VIP (3 lạng)
    40 cm 2 lạng ==> 1800k
    50 cm 2 lạng ==> 2100k
    60 cm 2 lạng ==> 2600k
    70 cm 2 lạng ==> 3000k
    40 cm 3 lạng ==> 2700k
    50 cm 3 lạng ==> 3300k
    60 cm 3 lạng ==> 3900k
    70 cm 3 lạng ==> 4500k
     Thông tin liên hệ:
    – SĐT: 0989125521- 0966968938
    – Địa chỉ: Số 56 ngõ 105, Doãn Kế Thiện, Cầu giấy, Hà Nội
    Trên đây là các thông tin giải đáp thắc mắc về vấn đề nối tóc bao nhiêu tiền của nhiều bạn gái. Để sở hữu mái tóc đẹp ưng ý chỉ trong tầm tay. 

    Chúc bạn sẽ có lựa chọn phù hợp và xinh đẹp với mái tóc mới!

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục