Mẹo hay

    Kinh nghiệm chọn giày búp bê da bóng cho bạn nữ cực hay

    Đăng bởi vào

    Giày da bóng thường được hầu hết mọi người ưa chuộng bởi nó có thể giúp chủ nhân có một diện mạo sành điệu. Đồng thời, chất liệu da bóng còn rất dễ phối đồ, bạn có thể hài hòa đôi giày này trong nhiều hoàn cảnh: Đến công sở, đi dự tiệc, đi hoặc hay đi chơi…đều thích hợp. Chuyên mục xin gợi ý giúp bạn với một đôi giày búp bê da bóng điệu đà.
    >>>Xem thêm: giay converse nu đen


    Giày búp bê hài hòa với chất liệu bóng


    Những đôi giày Búp bê mềm mại, êm ái luôn hấp dẫn các cô gái bởi sự thoải mái, tiện lợi. Những cô nàng có thể chọn một đôi giày công sở màu cơ bản với phần gót bọc chất liệu da bóng và vô tư sáng tạo với nhiều bề mặt da khác nhau.


    Trang phục kết hợp những đôi giày này cũng thường là các bộ đồ casual, nhấn mạnh vào sự thoải mái. Bởi vậy, màu sắc chính là điểm nhấn thu hút đối với item này. Vàng, đỏ cam hay những màu rực rỡ dự kiến sẽ được quan tâm đặc biệt.

    Giày da bóng cao gót màu đen.


    Kiểu giày này được đánh giá cao bởi nó siêu dễ phối hợp và chẳng hề gây ra cảm giác lỗi mốt. Nó có thể làm cho bạn nổi bật ở các sự kiện và hợp với thời tiết ở cả 4 mùa trong năm.

    Ví như bạn muốn làm mới mình và muốn tạo sự nổi bật, bạn vẫn có thể pha với da bóng vân rắn, vân ngựa…hoặc một điểm nhấn nhá bất kỳ trên thân hoặc mũi giày.

    Duyên dáng và thoải mái với giày búp bê bệt da bóng.


    Kiểu giày này đặc biệt thích hợp với những cô nàng ưa hoạt động hoặc những người với tính chất công việc hay cần đi lại nhiều. Với chất liệu da bóng, không phải quá cao, bạn vẫn có thể tỏa sáng và vô cùng nổi bật trong đám đông.
    >>>Có thể bạn quan tâm: giày converse tim

    Một đôi giày búp bê cao gót màu vàng với loại nơ xinh xắn hay một đôi giày búp bê vân rắn kết hợp ánh xanh. Dù mặc quần sooc hay quần jean, dù diện váy điệu đà hay áo phông cá tính… đều cực kỳ dễ ăn nhập.

    Giày da bóng – luôn dễ dàng trong việc làm mới


    Một ưu thế của chất liệu da bóng mà những chất liệu khác không thể có chính là việc dễ làm sạch và độ bền cao. Bạn có thể đi trong thời tiết nắng hay mưa, giày không bị ẩm mốc như giày vải, không bị phai màu như chất liệu nhựa…
    Khi đôi giày bị dính bùn hoặc vết bẩn lẩm lem đất, rất đơn giản, bạn chỉ việc dùng một chiếc khăn ẩm: lau vài đường cơ bản, các vết bẩn đã biến mất và đôi giày của bạn trông sáng bóng như mới

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục