Mẹo hay

    Kinh nghiệm lựa chọn giày cho bạn nam thấp

    Đăng bởi vào

    Như hầu hết mọi người cũng biết việc không có một chiều cao tốt sẽ khiến chúng ta gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa Chọn trang phục và đặc biệt là cảm thấy không tự tin trước mặt mọi người. Đa phần nữ giới thì họ có thể chọn cho mình Những đôi giày với phần đế cao để che lấp khuyết điểm này. Tuy nhiên, những chàng trai của chúng ta thì sao nhỉ. Đấy là một câu hỏi chung của hầu hết mọi người.
    Sau đây là câu trả lời với các giải pháp lựa tìm giày nam cho người có chiều cao khiêm tốn dưới đây nhé.

    1. Chọn giày với kích thước phù hợp

    Cảm giác thoả thích và tự nhiên nhất trong đôi giày của mình mới đem lại cho chúng ta được sự tự tin cần thiết. Hãy để ý chọn cho mình những đôi giày thật sự ưng ý phù hợp với kích thước bàn chân của bạn. Hãy đừng ngại thử nhiều lần cho tới khi cảm thấy ưa thích. Đôi khi vì một lí do gì đấy khiến chúng ta ngại không thử những đôi giày trước khi mua sẽ khiến cho chúng ta gặp phiền phức trong đi lại hoặc là rất ít khi dùng chúng hàng ngày.

    Kinh nghiệm lựa chọn giày cho bạn nam thấp

    2. Kiểu dáng gọn, ôm chân

    Những đôi giày có kiểu dáng to, hầm hố sẽ chẳng làm bạn trông cao thêm được chút nào mà ngược lại chúng còn khiến người ta lưu ý nhiều hơn khuyết điểm đó của bạn. Vì thế, hãy chú ý chọn cho mình một đôi giày với kiểu dáng thật sự phù hợp.

    Kinh nghiệm lựa chọn giày cho bạn nam thấp

    3. Tránh giày boot, giày cao cổ

    Như bạn cũng biết, những chiếc giày này thường với kiểu dàng lớn và như đã kể ở trên thì đấy là một trong những thủ phạm khiến cho mọi người càng tập trung vào chiều cao của bạn. Tuy nhiên, ví như bạn quá ưa thích và vẫn muốn dùng chúng thì hãy cố gắng tìm loại giày với màu sắc Phù hợp với trang phục mà bạn đang dùng. Đó là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất trong trường hợp này.

    Kinh nghiệm lựa chọn giày cho bạn nam thấp

    4. Giày công sở

    Có những người sở hữu chiều cao không tốt thì đây là 1 trong những dòng giày an toàn cho bạn lúc sử dụng. Ngoài ra, việc phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng là một trong các ưu thế đáng ghi nhận của mẫu giày này.

    Kinh nghiệm lựa chọn giày cho bạn nam thấp

    5. Giày đế cao

    Đây có lẽ là một giải pháp được nhiều người ưa chuộng nhất. Chúng giúp cho bạn cải thiện được chiều cao một cách đáng kể. Ngoài ra, hầu hết kiểu dáng, mẫu mã các loại giày với chức năng này sẽ giúp cho việc lựa chọn của bạn trở nên dễ dàng hơn.
    Kinh nghiệm lựa chọn giày cho bạn nam thấp

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục