Mẹo hay

    Mách nhỏ bí quyết chọn giày cho những người còn bỡ ngỡ

    Đăng bởi vào
    Chắc chắn là không 1 phụ nữ nào lại không thích làm đẹp, ở bài viết này chúng tôi xin được điểm qua 1 trong một số cách làm đẹp giày dép của chị em, bởi việc chọn mua giày không dễ như chúng ta tưởng đâu nhé. Hãy cùng nắm vài kỹ năng dưới đây để nhanh chóng có được đôi giày phù hợp nhất cho đôi chân của mình nhé.
    Mách nhỏ bí quyết chọn giày cho tất cả mọi người
    >>>Dịch vụ liên quan: giày CONVERSE trắng nữ

    Giày cao gót

    Đối với vài đôi giày cao gót, 1 điều vô cùng quan trọng là bạn buộc phải kiểm tra xem đôi giày có hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ phần gót chân hay không. Phần gót giày phải được phân phối giúp giảm thiểu lực tác động lúc giày di chuyển trong thời gian dài. Một bí quyết đơn giản để thử gót giày là đi giày rồi gõ nhẹ chân xuống sàn để kiểm tra độ đàn hồi. Nếu gót giày cứng thì dù đôi giày có đẹp quý khách cũng không nên mua về, bởi chắc chắn nó sẽ làm các bạn đau khi buộc phải di chuyển nhiều.

    Giày bệt

    Tất cả những đôi giày bệt hiện tại với phần đế quá mỏng và thiếu chức năng hỗ trợ cơ cho bàn chân và cổ chân. Dùng loại giày này lâu dài có thể làm cho người mua bị đau chân hoặc gặp một vài vấn đề khác về cơ. Bởi thế, bạn nên dùng kèm miếng lót.


    Mách nhỏ bí quyết chọn giày cho tất cả mọi người
    Lúc chọn giày bệt, hãy sở hữu theo một đôi miếng lót và đặt vào trong khi thử. Vài đôi giày tương đối chật là ít được lựa chọn hơn cả, bởi giày bệt rất dễ giãn sau một thời gian sử dụng, dẫn đến tình trạng nhấc gót siêu khó chịu. Khoảng thời gian tốt nhất khi đi tìm giày là buổi chiều tối, lúc bàn chân nở ra nhiều nhất. 

    Kiểm tra đế giày

    Mách nhỏ bí quyết chọn giày cho tất cả mọi người
    Một đôi giày tốt sẽ có phần đế giày tạo ra nhiều ma sát giúp chống trơn trượt. Nếu đôi giày mà mọi người định mua về có bề mặt đế bằng phẳng và nhẵn nhụi, cho dù rẻ thế nào các bạn cũng không nên chọn, bởi có thể nó sẽ khiến cho mọi người trượt ngã, nhất là lúc đi trên bề mặt trơn ướt. Khách hàng cần yêu cầu kiểm tra xem đế giày có được dính chắc vào thân giày hay không. Một số đôi giày chỉ có phần đế được dán hoặc khâu qua loa sẽ vô cùng nhanh hỏng nếu mọi người dùng thường xuyên.
    >>> Bạn có thể quan tâm: giày converse cổ cao

    Mách nhỏ bí quyết chọn giày cho tất cả mọi người


    Nhìn vào bên trong giày


    Hãy quan tâm kĩ vài yếu tố bên trong đôi giày. Lớp lót giày bằng da sẽ tránh đổ mồ hôi chân nhất. Những đôi giày chất lượng sẽ không chỉ được nhà cung cấp quan tâm tới kiểu dáng bên ngoài mà còn được để ý đến cả thiết kế bên trong.
    Mách nhỏ bí quyết chọn giày cho tất cả mọi người


    Chúc các quý cô sắm được một đôi giày đẹp nhờ bí quyết chọn giày này.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục