Mẹo hay

    Mix cùng giày slip-on phong cách cho mùa hè năng động

    Đăng bởi vào
    Mùa hè là mùa vô cùng nóng bức, các bạn được nghỉ ngơi nên các bạn gái sẽ tổ chức những chuyến đi du lịch về tới miền quê mát mẻ hay đi tắm biển hoặc lên vùng núi cao để tận hưởng cơn gió mát mẻ xua tan cái nóng hầm hầm của thành phố. Cùng với những chuyến đi này Chị em phụ nữ sẽ chọn cho mình vài phụ kiện đặc thù là một số đôi giày sao cho ưng ý và thoải mái nhất. Kiểu giày slip-on thì chắc bạn nào cũng biết cả rồi, nhưng phối đồ với kiểu giày này có thể nhiều người dùng vẫn chưa nắm hết được.

    Mix cùng giày slip-on phong cách cho mùa hè năng động

    >>>Tham khảo thêm:giày converse full trắng

    Sau đây là cách mix đồ với giày slip-on có thể mang đến nhiều bất ngờ cho diện mạo của các bạn hơn là bạn nghĩ.
    Để góp phần tăng thêm chiều cao mà không bắt buộc phải mua tới vài đôi giày cao gót. Với đề nghị phối chiếc quần shorts cạp cao cộng giày slip-on làm cho đôi chân các bạn sẽ trông thon dài hơn đáng kể và lý tưởng hơn.

    Mix cùng giày slip-on phong cách cho mùa hè năng động

    Kiểu quần skinny hoàn toàn có thể phối hợp hài hòa với đa số kiểu giày mà bạn có, tất nhiên trong số đó phải nhắc tới là đôi giày slip-on. Đây cũng chính kiểu giày bắt mắt dành cho những tín đồ của sự trẻ trung, đơn giản mà phong cách.

    Ví như bạn là cô nàng có đôi chân mũm mĩm thì vẫn có thể sử dụng giày slip –on với một số phương pháp phối đồ cùng quần hoặc váy dáng rộng và dài để che bắp chân, tuy nhiên với bí quyết này có nhiều điều chưa ổn lắm bởi nó trông thô kệch, bức bí hơn. Do vậy, các bạn hãy tự tin diện giày slip-on cộng váy ngắn nhưng lại tạo dáng vẻ thanh thoát cho mỗi người.

    Mix cùng giày slip-on phong cách cho mùa hè năng động

    Trên đây 1 Số mẹo mix giày slip-on với váy ngắn trông cũng siêu ăn ý. Điều quan trọng cần yêu cầu những cô nàng không có đôi chân mũm mĩm.

    Mix cùng giày slip-on phong cách cho mùa hè năng động

    Thêm một điều nữa, một số Người với chiều cao khiêm tốn mà chọn chân váy midi và giày slip-on sẽ chỉ làm cho thân hình chị em "ngắn" hơn mà thôi. Phải nói rằng phương pháp phối này chỉ phù hợp cho cô nàng với chiều cao hơi logic thôi nhé!
    Mix cùng giày slip-on phong cách cho mùa hè năng động
    >>>Có thể bạn quan tâm:giày converse full đen
    Các quý cô có thể tìm một đôi giày slip-on với họa tiết khác lạ hơn một chút, có thể là màu ngũ sắc, màu metallic hoặc đính kim sa và phối cùng chân váy mềm rủ sẽ làm cho tất cả các quý cô trở nên thời trang siêu sang chảnh ấy nhé!
    Trên đây là một vài mẹo nhỏ dùng với giày slip-on Phù hợp với phong cách của mỗi bạn gái. Hy vọng những thông tin này hữu ích. Các bạn có thể áp dụng tùy theo cá tính và ngoại hình của mình. Chúc bạn áp dụng thành công. Hãy để lại những góp Ý của bạn để chúng ta có ngoại hình đẹp hơn.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục