Mẹo hay

    Nhuộm Ngay Tóc Màu Nâu Lạnh Hot Trend 2018

    Đăng bởi vào

    Thời điểm hiện tại để chọn được một màu tóc ưng ý, phù hợp với cá tính, không kén da, lại không phải tẩy tóc cũng là một vấn đề đau đầu phải không các cô gái? Nhưng các bạn không cần lo lắng nhé, mách nhỏ cho các bạn biết các màu tóc nhuộm đẹp năm 2018 nhé.
    Không đâu xa lạ đó chính là màu nâu lạnh thần thánh.

    1. Nâu lạnh là gì?

    Các màu nâu lạnh mang trong mình tông màu tóc nhuộm trung tính, tính chất không quá sáng cũng không quá trầm tạo thiện cảm với mọi người, chưa dừng lại ở đó, nâu lạnh còn là một trong các màu tóc nhuộm đẹp. Phù hợp với nhiều kiểu tóc phù hợp, từ tóc tém cá tính, cho đến kiểu tóc dài dịu dàng.

    Nâu lạnh còn thực sự lên màu khi có ánh sáng nhất là ánh sáng mặt trời, mang đến cho nàng một sự lôi cuốn với người đối diện. Và đặc biệt là em này khi nhuộm không cần tẩy tóc nhé, nên các nàng không cần lo đến việc tóc khô xơ, hư tổn nặng sau khi tẩy đâu nè!

    2. Các màu nhuộm nâu lạnh

    # Nâu rêu

    Đây là màu nhuộm kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu và trend nhuộm tóc màu rêu. Nâu rêu là một trong các màu tóc nhuộm đẹp không quá cổ điển cũng không quá phá cách. Lại hoàn toàn không kén khuôn mặt từ kiểu tóc cho mặt tròn, kiểu tóc cho mặt dài hay kiểu tóc cho mặt vuông đều có thể lựa chọn em này. Cũng vì thế, nâu rêu mới phù hợp với nhiều hoàn cảnh cũng như độ tuổi khác nhau.

    # Nâu khói

    Cũng như nâu rêu thì nhuộm tóc nâu khói chính là một sự lựa chọn hoàn hảo hưởng ứng phòng trào nhuộm tóc màu khói trong năm nay nhé. Nâu khói là một màu tạo cảm giác thú vị và sáng tạo.

    Nó giúp các nàng có thể thay đổi phong cách này, ăn gian tuổi này, tạo cảm giác tóc bồng bềnh óng mượt này, chưa hết đâu, nâu khói chính là một trong các màu tóc đẹp tôn da nữa đó.

    # Nâu ánh đồng

    Nâu ánh đồng là sự kết hợp giữa nâu đậm trầm và ánh đồng tạo nên sự thanh thoát và gợi cảm. Và màu tóc này đảm bảo sẽ tạo sự hứng thú cho những cô nàng thích sự lãng mạn đó nhé. Đây sẽ là một màu tóc đẹp tôn da, giúp da các nàng trắng hơn và che bớt đi khuyết điểm trên gương mặt đấy.

    # Nâu lạnh ánh tím

    Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với các cô nàng cá tính nhé, màu này vừa mang hơi hướng cổ điển lại không kém phần hiện đại. Cũng như các màu ở trên thì nâu lạnh ánh tím này em ấy cũng không hề kén da nhé.

    3. Cách giữ màu nhuộm được lâu

    # Không nên gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc

    Các nàng nhớ nhé, sau khi nhuộm tóc 3 ngày mình mới nên gội đầu. Nếu không thì thuốc nhuộm sẽ bị phai đi và không lên màu chuẩn sác đâu đấy.  Bởi vì thuốc nhuộm cần một khoảng thời gian đê bám giữ lâu hơn vào tóc nhé.

    Tham khảo ngay bộ sản phẩm TRESemmé Keratin Smooth tại đây
    Bên cạnh đó, phải chọn các sản phẩm chăm sóc tóc, đặc biệt là dầu gội sao cho phù hợp với tóc nhé. Bộ sản phẩm TRESemmé Keratin Smooth với thành phần chủ yếu bao gồm Protein Keratin và Vitamin A, E,B,D có công dụng giúp phục hồi keratin, nuôi dưỡng và bảo vệ cho mái tóc. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được một mái tóc chắc khoẻ, mềm mượt, không xơ rối, vào nếp suôn mượt đến 48 giờ ngay sau lần đầu sử dụng TRESemmé Keratin Smooth. Đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với  mái tóc nhuộm. 

    # Hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

    Cũng giống như da, tóc chịu ảnh hưởng rất nhiều từ ánh nắng, nếu thường xuyên để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ làm cho tóc bị khô xơ, chẻ ngọn đồng thời cũng là nguyên nhân lớn làm bay đi màu tóc. Các nàng nhớ khi ra đường cần bảo vệ tóc kỹ càng nha.

    #Không sấy tóc ở nhiệt độ cao

    Nhiều chuyên gia khuyên rằng nên để tóc khô tự nhiên sẽ tốt cho tóc. Nếu có thể các nàng hãy hạn chế sử dụng máy sấy nhé, để hạn chế làm tóc hư tổn và giữ màu tóc lâu hơn.
    Hầu hết các màu nâu tây – nâu lạnh đều mang trong mình vẻ huyền bí và sang trọng. Nhưng nâu lạnh là một màu cần sự pha chế tỷ lệ tinh tế. Vì thế nên các nàng đừng mạo hiểm mà nhuộm ở nhà nhé. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ salon uy tín để các nhà tạo mẫu tóc giúp các nàng nhuộm màu tóc này một cách đẹp và chính xác nhất nhé.

    Còn chần chờ gì nữa mà các nàng không chọn ngay cho mình một màu tóc vừa thời thượng,
    là một trong các màu nhuộm đẹp lại phù hợp với nhiều phong cách và nhiều mẫu tóc đẹp khác nhau tạo cho mình một cá tính riêng chứ?

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục