Mẹo hay

    Những thương hiệu giày sneaker cánh mày râu mê đắm

    Đăng bởi vào

    Với những người yêu thích sự năng động và khỏe khoắn thì giày sneaker là thứ không thể thiếu. Dưới đây là những thương hiệu giày sneaker mà cánh mày râu mê đắm nên có trong tủ giày của bạn.

    Nike Kobe 9 EM

    Trong lúc người anh em Nike Kobe 9 Elite liên tục làm mưa làm gió trong suốt cả 3 quý của năm nay thì đôi Nike Kobe 9 EM vẫn có chỗ đứng riêng cho trong lòng các sneaker head. Với phần đế được thiết kế mạnh mẽ cùng lưỡi gà thoáng mát, Nike Kobe 9 EM đã cực kỳ logic khi đánh vào tâm lý giảm thiểu cái nóng của mùa hè oi bức, mang lại cho người tiêu dùng một bàn chân luôn thoáng mát. Ngoài ra, mang phong cách phối màu "Easter" cực bắt mắt, Nike Kobe 9 EM thực sự là một lựa tìm không tồi cho những chuyến du ngoạn.
    >>>Dịch vụ liên quan: giay converse thap co


    Một vài thương hiệu giày sneaker làm cánh mày râu mê đắm

    Adidas ZX Flux

    Adidas Original đã dành cả 1 khoảng thời gian dài bận rộn đầu năm 2014 chỉ để hoàn thành đôi ZX Flux này. Tuy được lấy cảm hứng từ những model trước nhưng không vì thế mà adidas ZX Flux trông lỗi thời so với những đối thủ khó chịu khác. Ngược lại, trong dòng giá trung bình cùng các nét mới trong phương pháp phối màu còn khiến cho những đôi sneaker này nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ cộng đồng thế giới.

    Một vài thương hiệu giày sneaker làm cánh mày râu mê đắm

    Air Jordan 11 Low

    Trải qua nhiều lần phát hành cùng với việc thay đổi xoành xoạch những kiểu phối màu khác nhau, các fan của kiểu Air Jordan cuối cùng cũng được thỏa mãn với kiểu colorway (cách phối màu) mới nhất của đôi sneaker - mang tên chính thức The Air Jordan 11 Low "Green Snake" cũng đã được tung ra mang 1 lớp da rắn được phủ cực ngầu và cá tính.
    Một vài thương hiệu giày sneaker làm cánh mày râu mê đắm

    ASICS Gel Lyte V

    Đã được dân chúng "đưa vào tầm ngắm" từ khi chỉ mới rộ lên tin đồn ra mắt thế nhưng những gì mà đôi ASICS Gel Lyte V làm được đã thực sự đưa người tiền nhiệm cực nức danh - ASICS Gel Lyte III đi vào dĩ vãng.
    Một vài thương hiệu giày sneaker làm cánh mày râu mê đắm

    Reebok Insta Pump Fury
    Reebok vẫn luôn có sức hấp dẫn của riêng mình, và đối tượng sở hữu đôi Pump Fury ra mắt vào hè năm nay - tuy với vẻ bề ngoài trông khá hầm hố nhưng cấu tạo bên trong lại được tinh giản tới mức tối đa sở hữu các vật liệu cực nhẹ và thoáng mát. Cũng giống như đa phần các model đang hot khác trong danh sách này, Pump Fury cũng được thiết lại dựa trên kiểu dáng của các mẫu Reebok cổ điển. Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng sau ngần đấy năm, độ nóng của những đôi sneaker dạng này vẫn chưa bao giờ giảm.
    Một vài thương hiệu giày sneaker làm cánh mày râu mê đắm

    PUMA Suede

    Thực sự mà nhắc thì các đôi PUMA Suede chưa bao giờ lỗi mốt. Trong Những năm qua, có tiêu chí không chạy theo xu hướng của thị trường mà vẫn trung thành mang những kiểu dáng cổ điển khiến mẫu sneaker này gầy dựng được 1 lượng fan trung thành khá đông đảo. Thay vào đó, với việc cách phối màu được điều chỉnh lại sắc nét và tươi mới hơn, PUMA Suede còn với thêm sự ủng hộ ngày càng nhiều của những nghệ sĩ Hip Hop - đưa tên tuổi của nó lên tới một tầm cao mới và ngày càng vững chắc trong lòng người hâm mộ.
    Một vài thương hiệu giày sneaker làm cánh mày râu mê đắm

    Adidas Stan Smith


    Lại một cái tên rất hot nữa tới từ Adidas - Stan Smith sẽ là lựa tìm hoàn toàn tuyệt vời khi bạn muốn mặc chung với short cho 1 vẻ bề ngoài khỏe khoắn. Việc Sở hữu được cả Kayne West lẫn Pharrel Williams đặt bút kí vào các điều khoản cho công cuộc quảng bá trên báo, adidas Stan Smith đang dần lan tỏa ra khắp nơi trên thế giới - mang đến cho người dùng một phong cách "skate" trẻ trung nhưng cũng Không kém phần thanh lịch.


    >>>Xem thêm tại đây: giay vans gia re

    Jordan Future

    Và hit cuối cùng trong danh sách vững chắc Không thể thoát khỏi tay Jordan với đôi sneaker đình đám Jordan Future. Với kỹ thuật tiến bộ hơn, phối màu tươi mới hơn, các đường nét sắc sảo hơn là đa số những gì có thể nhận định về đôi giày "của tương lai" này. Áp dụng phương pháp phối màu "Multicolor" đầy ngẫu hứng, Jordan Future sẽ còn đem về nhiều hơn nữa thành công cho hãng, loại colorway này đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới và hứa hẹn sẽ cháy hàng chỉ trong nay mai.
    Một vài thương hiệu giày sneaker làm cánh mày râu mê đắm

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục