Mẹo hay

    Phong cách Thời trang hơn cùng giày đế cói

    Đăng bởi vào

    Chất liệu đế cói vốn dân dã trở nên quen thuộc trong thiết kế giày dép cá tính, chất liệu này rất gần với thiên nhiên, mà vẫn có khả năng sáng tạo, những nhà thiết kế tạo ra đôi giày đế cói tuyệt đẹp và sành điệu với đa dạng kiểu dáng, năng động và phóng khoáng như đế xuồng… tới ren, đinh tán, in họa tiết… bạn sẽ có một mùa hè thật năng động và sành điệu.
    >>> Bạn có biết: cùng tìm hiểu về giày vải phong cách denim

    Kiểu giày đế cói cũng rất dễ phối hợp hài hòa với những dòng trang phục khác nhau như quần jean, chân váy, quần short hay những kiểu đầm nữ tính nhẹ nhàng. Bạn cần lưu ý rằng diện giày đế cói ở các dịp sang trọng với trang phục lộng lẫy nhé. Sau đây cùng chúng tôi và bạn chiêm ngưỡng một số kiểu giày đế cói cá tính, vô cùng thích hợp cho mùa xuân hè này nhé!
    Thời trang hơn cùng giày đế cói

    Giày xăng dan đế bệt có đế cói dân dã, nhẹ không và nổi bật ở phần quai giày màu đỏ họa tiết tua rua làm bằng chất liệu sành điệu và cực kỳ bắt mắt thích hợp với trang phục dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.
    Thời trang hơn cùng giày đế cói
    Sandal đế bệt quai da lộn mỏng có đế cói giúp bạn thoải mái chuyển động, vận động đem đến Vẻ ngoài trẻ trung và cực kỳ cá tính.
    Thời trang hơn cùng giày đế cói

    Sandal đế tốt bằng chất liệu cói với quai vải bố thanh lịch cùng với sự kết hợp gam màu trầm nền nã tạo cảm giác thoáng mát, yêu thích cho các bạn gái mùa xuân hè năm nay.
    Thời trang hơn cùng giày đế cói

    Với kiểu dây buộc kẻ sọc cổ điển đôi sandal đế cói nhẹ nhàng thanh lịch giúp cho bạn thoải mái hơn.
    Thời trang hơn cùng giày đế cói

    Sandal đế cói kiểu bệt xỏ ngón quai mảnh với cách gây ấn tượng bởi họa tiết thắt nơ bởi chất liệu satin mềm mại và thời trang.
    Thời trang hơn cùng giày đế cói

    Sandal đế xuồng điệu đà nữ tính bởi sự kết màu cói trùng hợp và màu quai giày xanh nước biển nhẹ nhàng đồng thời kiểu quai dịu dàng ôm lấy cổ chân.
    Thời trang hơn cùng giày đế cói

    Đôi giày thể thao đế cói có ứng dụng sọc thủy thủ cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt.
    >>>Có thể bạn quan tâm: một phụ nữ thì cần bao nhiêu đôi giày ?
    Thời trang hơn cùng giày đế cói

    Sự kết hợp chất liệu ren đỏ nữ tính và quai thắt nơ nhẹ nhàng sẽ là đôi giày tuyệt vời cho các nàng yêu thích gam đỏ gợi cảm.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục