Mẹo hay

    Tiết lộ cách Chọn giày lý tưởng cho bé yêu

    Đăng bởi vào

    Một đôi giày mềm mại và vững chắc là những tiêu chí để những bậc phụ huynh lựa tìm cho con trẻ. Điều này hoàn toàn đúng.
    Lý thuyết là vậy, nhưng thực tế chẳng phải ai cũng dễ dàng nhận biết được điều này. Trong khi thị trường giày trẻ em với quá nhiều sự lựa chọn, dưới đây là một số thông tin có thể giúp những bậc phụ huynh nhận biết 1 đôi giày trẻ em an toàn và đẹp nhất.
    >>>Xem thêm tại đây: giày new balance nữ giá rẻ
    Tiết lộ cách tìm giày lý tưởng cho bé yêu

    1. Giày trẻ em làm từ chất liệu vải


    Ưu thế lớn nhất của loại giày vải là có tác dụng chống thấm ngược. Vừa êm ái vừa có tác dụng thấm hút mồ hôi rất tốt. Đặc thù, chất liệu này ít khi chịu ảnh hưởng từ thời tiết nhờ chất liệu nhựa hoặc da. Một thế mạnh nữa là vải với độ mềm mịn nhất định, không gây ảnh hưởng xấu đến làn da nhạy cảm của bé.
    Tiết lộ cách tìm giày lý tưởng cho bé yêu

    2. Giày trẻ em làm từ chất liệu da trơn, da bóng


    Ưu thế của chất liệu này là sự tinh tế, chúng vô cùng dễ gây được ấn tượng với các bé bởi sự điệu đà và cá tính, Đồng thời cũng phong cách khi kết hợp với trang phục, đặc trưng là váy.
    Tuy nhiên, bạn phải để ý tới nhãn hàng. Một thương hiệu giá phải chăng có thể mang đến độ bền cao cho sản phẩm. Và ngược lại, đối với 1 số dòng giày dép giả, không đảm bảo trên thị trường thì lớp da thường cực kỳ dễ bong sau 1 thời gian ngắn dùng. Điều đó dễ xảy ra với khí hậu thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam.

    Tiết lộ cách tìm giày lý tưởng cho bé yêu

    3. Giày trẻ em làm từ chất liệu cao su


    Chất liệu này có thể mang lại sự êm ái nhất định cho đôi chân của bé, nhận được sự lưu ý rất nhiều của những bậc phụ huynh. Tuy nhiên, cũng giống như chất liệu da, cao su cũng cần có sự phân biệt tốt – xấu nhất định.

    Tiết lộ cách tìm giày lý tưởng cho bé yêu

    Bạn hoàn toàn có thể phân biệt chất lượng của sản phẩm bằng hành động đơn giản (Đó là ngửi). Đôi giày được làm từ chất liệu cao su tốt, an toàn là đôi giày sở hữu mùi thơm nhẹ, hoặc không mùi, những đôi giày cao su có mùi khét có thể ảnh hưởng cực kỳ xấu đến sức khỏe của trẻ.

    4. Giày trẻ em chất liệu da lộn


    Thế mạnh của da lộn là sự mềm mại, nâng niu từng bước đi của bé. Chất liệu này thường được các nhà sáng tạo đánh giá cao bởi sự thuận tiện và tính ưa nhìn. Thực tế thì, da lộn đem lại cảm giác cực kỳ dễ chịu cho bé, đồng thời chúng cũng ít khi bị lỗi mốt.
    >>>Có thể bạn quan tâm: giày converse
    Tiết lộ cách tìm giày lý tưởng cho bé yêu

    Phương pháp tốt nhất để bạn nhận biết chất liệu này là – Chúng thường được để nguyên miếng với vết chỉ khâu trên da. Bên cạnh đấy, da lộn cao cấp thường hay có những lỗ chân lông nhỏ, còn nhái da thì không.
    Lưu ý:
    Kiểm tra độ đàn hồi
    Nếu đôi giày bạn chọn cho bé được làm từ chất vải mềm, hãy dùng tay thử túm một phần nhỏ vải của giày ở phần gần các ngón chân.
    Nếu bạn không thể túm chúng lại thì có nghĩa đôi giày đang quá chật, đôi giày đó không phù hợp với bé. Một đôi giày lý tưởng nên rộng hơn chân một xíu, nhưng nhớ chỉ một xíu thôi nhé
    Để ý xem bé có phản ứng khó chịu khi mang giày không
    Giày trẻ em không nên quá chật. Trước khi quyết định mua giày, hãy đeo giày và để bé đi lại vài vòng trong cửa hàng, còn bạn thì ngồi theo dõi phản ứng của bé.
    Nếu bé đi chậm hơn hẳn so với ngày thường hoặc có những biểu hiện khó chịu thì rất có thể đôi giày không thật sự vừa vặn với bé.
    Sau khi giúp bé cởi giày ra, hãy kiểm tra xem trên chân của bé có những vết đỏ hay kích ứng không, nếu có thì điều này đồng nghĩa với việc bạn cần đổi một đôi khác cho bé.
    Khi sử dụng, hãy thường xuyên kiểm tra độ vừa vặn của giày
    Mỗi trẻ sơ sinh sẽ lớn với tốc độ khác nhau, song ngón chân của chúng sẽ dài và to nhanh hơn hẳn những bộ phận khác.
    Có những em bé lớn nhanh đến mức bạn không thể tưởng tượng được và đương nhiên, điều này có nghĩa là bạn phải liên tục cần thay giày mới cho bé.
    Chính vì vậy, bạn cần thường xuyên kiểm tra giày cho bé để chắc chắn rằng đôi chân của bé sẽ thật thoải mái, đảm bảo cho sự phát triển bình thường.


    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục