Mẹo hay

    3 món đồ bắt mắt bước ra từ thể thao

    Đăng bởi vào

    Làn sóng thời trang luôn thay đổi và tự làm mới mỗi ngày, nó tiếp thu và phát triển nhiều cá tính. Như quần jeans từng là trang phục của những người chăn bò ở Mỹ và giờ đây là một mớn đồ không thể thiếu của mỗi người. 
    Đấy chính là bí quyết phong cách tiếp nhận và vững mạnh các xu hướng mới, và một trong các xu hướng tới từ môn thể thao đầy mạnh mẽ, tưởng như không mấy liên quan đến thời trang lại trở lên gần gũi và sắp được những tín đồ cá tính ở trong thời đại ngày nay yêu thích. Cùng xem qua vài item phong cách lấy cảm hứng từ những môn thể thao quen thuộc nhé.

    Nón Snapback


    Dòng tên này đã không còn xa lạ với bạn trẻ nữa, nhưng hiếm người biết rằng trước đây nón snapback chỉ dành riêng cho dân chơi bóng chày nhiều năm kinh nghiệm. Dần dần nón snapback lấn sân sang tới những môn thể thao khác như bóng rổ, bóng bầu dục và cuối chúng được sản xuất đại trà để đa số mọi người Mỹ có thể thể hiện tình yêu với thể thao.
    Vào những năm 80, 90 nón snapback trở thành một xu thế thời trang mới và rất mạnh mẽ, từ các vận động viên thể thao đến các ngôi sao ca nhạc đều đội nó. Các chàng trai xuống phố sẽ bổ sung thêm mẫu nón làm phụ kiện để thêm phần trẻ trung, phong cách. Chẳng những thế các ngôi sao nhạc rap bắt đầu đội nón snapback khi quay những video ca nhạc của mình và cuối cùng điều này trở lên quan trọng và không thể thiếu, vì lúc với loại nón này khiến họ phát triển thành hiphop hơn.

    3 món đồ bắt mắt bước ra từ thể thao
    Nón snapback được từ những sao Hollywood ưng ý...
    3 món đồ bắt mắt bước ra từ thể thao

    ... dần tới các ngôi sao của làn sóng Hallyu cũng mềm lòng trước snapback
    Cho đến nay, nón snapback vẫn còn siêu thịnh hành và còn được phù hợp nhiều hơn trước. Không còn chỉ dành riêng cho các chàng trai, mà nó đã trở lên là một phụ kiện không thể thiếu của cả phái nữ. Từ các ngôi sao Hollywood nổi tiếng, tới các sao Hàn, sao Việt đều xem nón snapback là 1 phụ kiện không thể thiếu. Đây quả là 1 "item thời trang không tuổi" và là 1 điểm nhấn cho cả set đồ của bạn. sự thu hút, bụi bặm, thời thượng của nón chính là lí do mà những tín đồ phong cách luôn yêu thích và tìm lựa nó.
    3 món đồ bắt mắt bước ra từ thể thao

    Nón Snapback unisex J thời trang - SID35329

    Baseball jacket


    Áo khoác bóng chày là mẫu áo khoác mà các vận động viên bóng chày mặc khi ra sân và cũng là chiếc áo có xuất phát từ câu lạc bộ thể thao trường của trường đại học Havard. Nhưng với sự thời trang đầy thẩm mỹ, khỏe khoắn baseball jacket đã bước ra khỏi sân bóng bầu dục để mang tới vẻ bắt mắt đầy năng động và tươi trẻ. Phong trào "đường phố hóa" đã đưa những loại áo khoác mang logo đội bóng, phù hiệu trường học trở thành biểu tượng của thời trang street style và sporty. Xu thế áo khoác bóng chày đã nở rộ từ vài năm gần đây và luôn được sáng tạo theo xu hướng thời trang ở mỗi thời điểm.
    3 món đồ bắt mắt bước ra từ thể thao
    3 món đồ bắt mắt bước ra từ thể thao

    Bây giờ áo khoác bóng chày được biến tấu với nhiều chất liệu khác nhau
    Sức hút đến từ baseball jacket không chỉ đến từ kiểu dáng đơn giản mà bụi bặm, vừa trẻ trung lại cực "cool" và đặc trưng là bất cứ ai cũng có thể diện áo được. Từ những ngôi sao nức danh tới những icon phong cách hay những cô nàng, chàng trai hết sức bình thường đều có thể diện áo thật phong cách, đầy thời trang. Đây cũng là dòng áo mà bạn có thể dễ dàng mix cùng tất cả set đồ từ đơn thuần như T – shirt – quần jeans hay váy xòe nữ tính, mọi thứ đều được baseball jacket hài hòa hết sức "ngọt ngào". Mẫu áo khỏe khoắn và đơn giản nhưng có thể hòa hợp với nhiều set đồ và giúp người sở hữu đủ nổi bật để tỏa sáng phong cách "chất riêng" của mình.
    3 món đồ bắt mắt bước ra từ thể thao

    Áo khoác cặp tay dài phối nút - SID27603

    Giày sneaker


    Sneaker là đôi giày sở hữu phần đế bằng cao su và có mặt trên thị trường vào năm 1800 tại Anh, để sử dụng cho cảnh sát trong việc truy bắt tội phạm. Nhưng cột mốc đánh dấu sự tăng trưởng rực rỡ của của sneaker là khi doanh nghiệp Marquis Converse cho ra đời đôi giày bóng rổ đầu tiên có tên 1 ngôi sao bóng rổ thời ấy Chuck Taylor. Từ đây một nền công nghiệp giày đã có mặt trên thị trường với hàng loạt các doanh nghiệp mà tới nay là các nhãn hàng giày lớn nhất thế giới như Adidas, Puma…

    3 món đồ bắt mắt bước ra từ thể thao

    Hiện nay, sneaker có mặt ở mọi nơi trên trái đất này và trở thành 1 nền văn hóa của con người, một “ thước đo thời trang" của tuổi teen hiện nay. Từ các năm 1970, giày sneaker ăn sâu vào văn hóa Hiphop và trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong các set đồ của hiphoper. Chính bởi vậy mà ta luôn thấy một sự bụi bặm, phá cách trong một đôi sneaker, Dù thế với sự tăng trưởng ngày càng mạnh mẽ của cách nhìn làm cho đôi giày có thêm các yếu tố trẻ trung, tiên tiến, sành điệu để có thể bắt cặp với bất kì set đồ nào. Giày seanker từ lúc thành lập cho đến nay vẫn luôn là 1 item "đinh" trong những set đồ street style và tuyệt vời hơn khi không chỉ song hành với tuổi teen trong cuộc sống hằng ngày, giày còn theo chân chủ nhân tới các sự kiện phong cách lớn trong vài năm gần đây và phát triển thành cực kì quen mặt trong các tuần lễ phong cách.

    3 món đồ bắt mắt bước ra từ thể thao

    Giày QuickFree G140204 - PAN Canvas Unisex - G140204 - SID31057 

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục