Mẹo hay

    Điểm mặt 5 kiểu boot dành cho mùa thu đông

    Đăng bởi vào

    Mùa đông lạnh giá đang đến để bảo vệ đôi chân của phái đẹp, giày giúp nâng niu và ủ ấm để bạn có thể dạo phố mùa đông hoặc đi chơi cùng bạn bè. Có lẽ buộc phải đề cập boot là đôi giày được rất nhiều bạn gái lựa tìm số 1 mỗi khi đông về.
    Có nhiều kiểu boot sở hữu kiểu dáng cực kỳ cuốn hút: dáng cổ cao thanh lịch, dáng cổ ngắn thời trang, dáng buộc dây trẻ trung, dáng da mềm sang chảnh... mỗi cái một vẻ, đều nhằm mục đích đem lại cho chị em vẻ đẹp và sự tự tin sang chảnh. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến khách hàng những đôi giày boot nữ tuyệt đẹp giúp các chị em lựa chọn:

    1. Boot lửng gót tốt
    5 kiểu boot dành cho mùa thu đông

    Tuy kiểu boot lửng không mang lại cho các bạn nét duyên dáng như boot cổ cao hay nó cũng không thật bắt mắt như boot cổ thấp nhưng có đôi boot lửng là dành tặng những cô gái hiền hòa, thích hợp với nét dịu dàng mà vẫn hiện đại. Kiểu boot này mang tính ứng dụng, khi mang có thể phối cùng váy ngay lập tức và áo khoác da hoặc diện hài hòa khéo léo với chân váy ngắn và áo len cổ tròn.

    2. Boot cổ cao
    5 kiểu boot dành cho mùa thu đông


    Boot cao cổ sẽ là phụ kiện đem đến cho bạn gái sự duyên dáng, sành điệu và quyến rũ. Bởi vậy chưa năm nào dòng boot này hạ nhiệt. Tất cả những chị em bắt buộc có cho mình một đôi boot cổ cao để dành những ngày đông buốt giá, và khi cần thiết ứng dụng style thời thượng, sành điệu. Nhiều Nhất boot cổ cao da mềm được nhiều sao nữ Hollywood yêu chuộng hơn boot da lộn.

    3. Boot "chiến binh"

    5 kiểu boot dành cho mùa thu đông

    Nên kể là kiểu boot hội tụ hầu hết những gì là năng động, trẻ trung, khỏe khoắn, cá tính - cực kỳ xuất sắc cho những chuyến đi phượt hay picnic của các chị em. Mang đôi boot chiến binh cổ ngắn buộc dây bạn có thể kết hợp style quần jeans áo len lửng hay áo len thụng cùng áo jacket sẽ đem lại vẻ ấn tượng và lôi cuốn cho bạn.

    4. Boot cổ ngắn gót nhọn
    5 kiểu boot dành cho mùa thu đông

    Kiểu boot cổ ngắn gót nhọn cực kỳ dễ dàng ứng dụng để đi làm, đi chơi.... Diện boot cổ ngắn gót nhọn những quý cô thể hiện vẻ nữ tính, tinh tế sở hữu gu thẩm mỹ tiên tiến, thanh lịch. Vì thế mà mỗi lúc đông về boot cổ ngắn gót nhọn là lựa tìm thích hợp của phổ biến chị em văn phòng.

    5. Boot len ấm

    5 kiểu boot dành cho mùa thu đông

    Để ưng phó với ngày đông rét buốt nhiệt độ xuống tốt tới 7 - 10 độ C, những nàng phải chuẩn bị cho mình đôi boot len dày dặn và ấm áp. Boot len với nhiều kiểu: đế tốt, cổ cao quá mắt cá chân hoặc tới gối vừa tiện dụng, vừa ấm giúp đôi chân đi tự tin đi qua mùa đông giá. Bạn có thể kết hợp chúng với quần jeans côn ống hoặc quần len ôm, áo len và áo choàng dài để hoàn thiện hình ảnh quý cô thời trang thanh lịch ngày lạnh.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục