Mẹo hay

    Bí quyết giữ cho đôi giày bền và đẹp lâu

    Đăng bởi vào

    Có thể có nhiều bạn vẫn chưa biết được tại sao giày của mình lại nhanh hỏng thế dù đã bỏ ra cả "đống tiền" mua nó về. Chính vì vậy để tăng tuổi thọ của đôi giày mà không phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc.


    Người mua có thể nghiên cứu các chia sẻ dưới đây.
    >>>Xem thêm tại đây: converse cổ cao
    Bí quyết tăng tuổi thọ cho đôi giày của bạn

    Gắn thêm đế cao su và mũ

    Đế giày của những đôi giày đắt tiền thường được làm bằng da, cụ thể là đôi giày da vô cùng mỏng. Vì thế chỉ sau vài lần đi, chúng có thể bị bào mòn và trầy xước rất xấu xí. Bạn có thể ra tiệm nhờ thợ gắn thêm một lớp đế cao su để bảo vệ phần đế giày mỏng manh của chúng. Đồng thời, nhớ gắn thêm mũ cho gót giày của bạn để bảo vệ chúng khỏi bị rách và tróc mòn lúc mang giày.

    Cách chăm sóc chất liệu da

    Bạn có thể dễ dàng chọn được những sản phẩm giúp bảo quản và chăm sóc chất liệu da trên thị trường. Nếu như bạn mang 1 đôi giày với chất liệu chính là da thì cách phù hợp nhất để giữ chúng được lâu hơn chính là bảo vệ chất liệu đôi giày của bạn. Trước khi bôi sản phẩm si lên giày, bạn phải dùng một bàn chải đánh giày nhỏ phủi sạch lớp bụi trên giày để sản phẩm si đánh dày dễ dàng thấm vào chất liệu hơn, giúp đôi giày của bạn luôn mềm và không bị nứt.

    Bí quyết tăng tuổi thọ cho đôi giày của bạn

    >>>Dịch vụ liên quan: giày CONVERSE trắng nữ

    Bảo quản đúng phương pháp

    Bảo quản giày sai cách có thể khiến cho đôi giày của bạn bị phai màu, bị trầy xước hoặc gặp phải những vấn đề nghiêm trọng khác. Bạn cần bảo quản đôi giày của bạn trong các hộp giày hay túi đựng giày đi kèm. Nhớ là đừng bao giờ để chúng trong tủ quần áo kín mít hay để chúng tiếp xúc trực tiếp sở hữu ánh sáng mặt trời nhé.

    Bí quyết tăng tuổi thọ cho đôi giày của bạn


    Hãy tham khảo và thực hiện theo những gợi ý trên đây chắc chắn rằng bạn sẽ giữ cho đôi giày của mình bền hơn, và đẹp như mới. Từ đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều giá thành mà vẫn có được đôi giày thích hợp rồi đó.
    Chúc các bạn thành công.


    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục