Mẹo hay

    Cách phân biệt giày vans thật và giả

    Đăng bởi vào

    Với cách thiết kế độc đáo và sự uy tín trong từng sản phẩm từ cực kỳ lâu rồi thì giày vans là 1 trong những kiểu giày được giới trẻ đang vô cùng ưa chuộng hiện nay. Lợi dụng khía cạnh này mà phần lớn những đôi giày vans thường bị làm giả, không uy tín đang được bày bán tràn lan trên thị trường bây giờ khiến cho đa số người dùng khó tìm được đúng sản phẩm họ thật sự yêu thích. 

    Tuy nhiên, để cản thiện tình trạng này thì những người muốn mang giày vans tham khảo thêm bài viết hướng dẫn phân biệt giày vans dưới đây, để chọn được các sản phẩm thực sự hài lòng mọi người nhé!
    Một số kiến thức để phân biệt được đâu là hàng real và đâu là hàng fake

    1/ Kiểm tra các khía cạnh cơ bản

    Hãy chú ý đến những đường chỉ và ký hiệu của nhà cung cấp trên thân giày. Các sản phẩm uy tín thì từng mũi kim khâu đường chỉ luôn thật sắc sảo và rất tỉ mỉ ít khi bị lỗi. Ngoài ra thì logo của nhà cung cấp cũng cần bắt buộc phải xem xét một cách cẩn thận. Chẳng hạn như Về chính tả, các sản phẩm kém chất lượng thường sẽ đi kèm với một khác biệt nhỏ nhất định. Nếu như chúng ta chịu khó quan sát sẽ dễ dàng nhận ra ngay.


    cách phân biệt giày vans thật và giả










    2/ Kiểm tra Chất liệu

    Phần viền trắng ở thân điển hình của Vans Old Skool sẽ làm bằng da thật, bạn có thể cắt một mảnh nhỏ và đốt, nếu có mùi ngai ngái và không khét lẹt khó chịu thì đó chính là da thật, còn da nhân tạo hay còn gọi là da PU thường sẽ có mùi khét và bắt lửa nhanh hơn, tro cũng hơi dẻo và vón cục. Tuy nhiên mình không khuyến khích các bạn dùng cách này vì chả ai lại đi cắt giày của chính mình đúng không nào.


    cách phân biệt giày vans thật và giả
    Phần mũi giày và gót của Old skool thường sẽ làm bằng chất liệu da lộn. Nói về da lộn thì khi sờ vào rất mịn nhưng lại cứng cáp và không bám bụi, còn vải nhung sẽ bám bụi và rất thô ráp


    3/ Kiểm tra Tem
    Tem của giày vans mới sẽ có Dạng khung hình chữ nhật và khi soi tia UV vào sẽ thấy xuất hiện những chữ Vans nhỏ xếp đều nhau. Hầu hết giày Vans hiện giờ được làm tại Trung quốc riêng chỉ 1 số mẫu mới như Ward là làm tại Việt Nam.Vậy nên nếu bạn thấy một đôi Old Skool hoặc SK8 sản xuất từ năm 2016 trở đi mà Made In Vietnam thì chỉ khả năng cao là hàng Fake rồi nhé.

    cách phân biệt giày vans thật và giả

    4/ Kiểm tra đế giày
    Với các sản phẩm làm xịn thì bạn có thể nhận ra ngay là phần đề của giày vans được ghép từ 2 phần riêng biệt khác nhau. Hãy lật phần đế lên và xem thật kỹ yếu tố này nhé. Nếu không tinh thì những sản phẩm uy tín thường sở hữu độ ma sát thấp hơn nhiều so với hàng giả. Hãy thử độ ma sát của chúng bạn sẽ thấy hiệu quả nhất định đấy.

    cách phân biệt giày vans thật và giả

    Ở ô liền với phần ô lục giác sẽ có chữ DT ở phần đế có thể là SHC, v.v..., tùy vào nơi sản suất . Chữ này sẽ được khắc in Hoa rõ nét và ngay chính giữa, một số đôi fake sẽ hơi lệch sang hai bên và chữ DT cũng không in hoa vuông góc

    Từ Logo gót giày Vans ở đế bạn đếm xuống 7 nấc, sẽ bắt gặp dấu hiệu dấu căn huyền thoại đây là ký hiệu chỉ có giày chính hãng mới có, dù fake 1 hoặc fake cao cấp hay fake coppy có thể có ký hiệu nhà máy như HF, EVB....nhưng sẽ Không có được ký hiệu này. Nếu không có chi tiết này cũng đừng vội kết luận vì một số xưởng Vans sản xuất sẽ không có chi tiết này mà thay bằng chi tiết khác.

    5/ Kiểm tra Gót
    cách phân biệt giày vans thật và giả

    Logo Vans Off The Wall ở gót Vans real sẽ sắc nét, dán đều và đẹp hơn hàng fake, nhưng vẫn sẽ có một số nơi hàng khá lỗi và lệch, bị phai chữ, đặt biệt là những hàng outlet.
    6/Kiểm tra Tag

    Tag của giày Vans sẽ rất bóng và đều màu, lưu ý là càng bóng càng tốt bởi vì một số đôi fake màu sẽ bị lem nhìn vào sẽ nhận ra ngay. Khi mua giày bạn cũng nên để ý xem đôi giày có Tag không nhé. Tuy nhiên với hàng outlet thì vẫn có một số mẫu không có tag hoặc tag bị thay thế, nên cách này sẽ không áp dụng được .


    >>>Có thể bạn quan tâm: giày converse cổ thấp
    cách phân biệt giày vans thật và giả

    7/ Kiểm tra Form giày

    Form Vans Real khá mềm mại, không như những đôi Fake cứng cáp, khi nhìn vào một đôi giày real bạn sẽ thấy sự khác biệt vì giày Vans real vẫn mềm mại hơn, nhìn có vẻ thoải mái hơn, và khi đeo vào chân chắc chắn sẽ êm hơn. Có một số bạn sợ đeo Vans sẽ đau chân hoặc đau gót nhưng không hề như vậy, nếu bạn cảm thấy đôi giày Vans bạn đang mang đau chân thì có thể đôi bạn đang mang là Fake rồi nhé.

    cách phân biệt giày vans thật và giả

    8/ Thử giày
    Một sự chắc chắn nhất để kiểm tra bất kì sản phẩm nào là trải nghiệm nó. Hãy đi thử vào và trải nghiệm đảm bảo của chúng. Các sản phẩm chất lượng luôn mang đến cho chúng ta sự thoải mái, thích thú khi dùng.
    >>>Dịch vụ liên quan: giay new balance nu
    cách phân biệt giày vans thật và giả


    9/ Giá thành của sản phẩm
    Sở dĩ những mặt hàng kém chất lượng, fake vẫn có thể tồn tại và làm mưa làm gió trên thị trường là bởi vì giá thành của của chúng tương đối hấp dẫn so với những sản phẩm chính hãng. Hãy lưu ý tới giá cả của chúng, vì mình đảm bảo sản phẩm luôn đồng hành với giá của chúng, tiền nào của ấy mà.
    Bây giờ thì các bạn đã phân biệt được một đôi giày chính hãng rồi phải không nào. Hãy để lấy kiến của bạn dưới đây viết này nhé. 

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục