Mẹo hay

    Chải tóc thôi, bạn chọn được chiếc lược phù hợp chưa?

    Đăng bởi vào

    Chải tóc thường, thẳng - lược mau/răng sít, lược răng mềm...

    Tóc thường, đặc biệt là mái tóc thẳng thì rất dễ chọn lược. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc lược mau, răng sít để chải, sẽ giúp tăng độ bóng và mượt cho tóc. Bên cạnh đó, những chiếc lược tròn, đế rộng và mềm sẽ giúp làm sạch tóc hơn. Tuy nhiên, vẫn cần có lưu ý khi chọn lược là nên chọn những loại làm từ chất liệu tự nhiên, không quá cứng vì có thể làm tổn thương da đầu.


    Gỡ rối, chải tóc đang ướt - lược thưa

    Đây là chiếc lược mà ai cũng nên có. Khi tóc bị rối, tóc dính nước mà cần chải thì những chiếc lược mau không phù hợp bởi nó dễ làm tóc rụng, đứt... Lúc này, chiếc lược thưa sẽ giúp bạn gỡ rối tóc mà không làm ảnh hưởng quá nhiều đến mái tóc. Các bạn lưu ý, tóc ướt và tóc rối thì dù dùng lược thưa cũng hãy nhẹ tay để tránh làm tổn thương mái tóc.

    Chải tóc xoăn - lược tròn

    Những người có mái tóc làm xoăn đương nhiên sẽ muốn tóc giữ được nếp. Vì thế, bạn sẽ cần đến những chiếc lược tròn với thiết kế xoáy tròn giúp tạo lọn và giữ sóng tóc. Đồng thời, nó cũng giúp phân bổ đều lượng đầu để mái tóc bóng đẹp hơn.

    Tóc xơ yếu - lược lông mềm

    Với mái tóc đang bị xơ yếu thì thật sự cần nhẹ nhàng khi chải để tránh làm tóc tổn thương thêm. Bạn nên dùng những chiếc lược đế rộng làm từ sợi nylon tổng hợp siêu mềm (hoặc lông động vật tự nhiên). Không chỉ giúp làm mượt tóc, loại lược này còn kích thích tuần hoàn máu trên da đầu, bổ sung chất cho nang tóc, giúp tóc phục hồi nhanh hơn.


    Sử dụng khi sấy tóc - lược tạo phồng

    Chiếc lược tạo phồng này sẽ giúp bạn có mái tóc bồng bềnh hơn khi sấy, đồng thời cũng giúp tóc khô nhanh hơn. Bên cạnh đó, chiếc lược này cũng giúp tạo một số kiểu tóc đơn giản bằng cách sấy, điển hình như tóc cụp.

    Rẽ ngôi - lược đuôi chuột

    Chiếc lược này được thiết kế riêng cho việc rẽ ngôi. Cho dù bạn muốn rẽ ngôi thẳng, lệch hay ziczac thì phần đuôi nhọn sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện điều này. Bên cạnh đó, phần răng mảnh và sít sẽ giúp làm tóc mềm mượt hơn sau khi rẽ ngôi.


    *Lưu ý: Tất nhiên là việc sử dụng loại lược nào cho mái tóc không quá khắt khe thành quy định. Bạn hoàn toàn có thể linh động, miễn sao chiếc lược đó mang lại hiệu quả cao nhất và không làm ảnh hưởng đến mái tóc là được.


    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục