Mẹo hay

    Làm thế nào để duyên dáng hơn khi đi giày cao gót

    Đăng bởi vào

    Giày cao gót là một trong những loại phong cách được rất nhiều phụ nữ yêu mến bởi tính phổ biến và đa dụng của nó. Tuy nhiên, đi giày cao gót không đúng cách hoặc trong một vài kiểu giày sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Vì khi đi giày cao gót trọng lượng của cơ thể dồn xuống những ngón chân gây áp lực và gây đau. 
    Ngoài ra, trọng tâm của những bộ phận ở phần dưới cơ thể hướng về phía trước trong lúc các bộ phận phía trên sẽ bắt buộc phải duy trì sự cân bằng sẽ dẫn đến đau lưng.
    Làm thế nào để duyên dáng hơn khi đi giày cao gót

    Bên cạnh đó, tình trạng viêm và đau chân khi mang giày cao gót có thể xảy ra vì gót chân và mắt cá chân luôn buộc phải trong tình trạng bị thắt chặt lại lúc mang giày cao gót.
    >>>Dịch vụ liên quan: giày CONVERSE trắng nữ

    Vậy làm thế nào để có được 1 đôi chân khỏe mạnh lúc mang giày cao gót? Sau đây là một số biện pháp sẽ giúp bạn bảo vệ mình:

    Bước 1: Chọn đôi giày ưng ý

    Tuy rất quen thuộc nhưng đây là yếu tố quyết định mọi thứ từ dáng đi có quyến rũ, uyển chuyển hay ko đến việc quan trọng là bảo vệ sức khỏe đôi bàn chân. Cần sở hữu một đôi giày cao gót mũi giày và phần bao lấy gót bàn chân không chật, kích cỡ gót giày bắt buộc đủ to để với trọng lương cơ thể của bạn nó sẽ nâng đỡ giúp bạn chuyển động tha hồ và dám tự tin để toàn bộ các bộ phận chuyển động diễn ra tự nhiên mà không hề lo lắng gì cả.
    Làm thế nào để duyên dáng hơn khi đi giày cao gót

    Bước 2: Hãy đi đúng tư thế

    Bạn hãy ưỡn thẳng ngực về phía trước hoặc ưỡn vai ngược ra phía sau sẽ giúp bạn mở rộng vùng ngực và cổ trông thon dài hơn. Hãy tưởng tượng ra một sợi dây đang chạy dọc sống lưng bạn đi qua đầu và giật nhẹ bạn về phía trần nhà, sau đấy, ngẩng cằm lên để mắt bạn hướng thẳng về phía trước. Đây là những bí quyết để bạn có được tư thế đúng và sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng quyến rũ.

    Làm thế nào để duyên dáng hơn khi đi giày cao gót


    Bước 3: Tạo tâm lý thoải mái

    Thứ nhất hãy đặt gót xuống đất trước rồi mới đến mũi; sải chân thoải mái theo phương pháp này sẽ giúp bạn giữ thăng bằng và trút bỏ bớt gánh nặng cho đôi bàn chân của mình.

    Làm thế nào để duyên dáng hơn khi đi giày cao gót

    Bước 4: Tạo lực đẩy

    Nếu như nhấc cả đầu gối khi đi giày cao gót, khiến cho bước đi nặng nề hơn và trông kém hấp dẫn khi đi trong số đông. Thay vào đó lúc việc vừa đặt gót giày xuống đất rồi mới tới mũi, bạn bắt buộc dồn một ít trọng lượng ra phía sau, đưa hông và bắp chân cùng bàn chân nhún nhảy theo. Điều này giúp bạn chuyển trọng lượng từ gót xuống chân 1 bí quyết suôn sẻ khi bước đi và giúp tạo ra lực đẩy đưa bạn tiến về phía trước và phải nhớ thả lỏng mắt cá chân và đầu gối.

    Làm thế nào để duyên dáng hơn khi đi giày cao gót

    Bước 5: Thư giãn

    >>> Bạn có Thể quan tâm: giày converse cổ cao

    Hãy vừa đi vừa thư giãn là điều không kém phần quan trọng giúp cho bạn thêm quyến rũ và dịu dàng. Điều đặc biệt của giày cao gót là nếu như gót giày càng cao có thể sẽ làm cho chân của bạn dễ bị rung hơn.

    Làm thế nào để duyên dáng hơn khi đi giày cao gót

    Do đó hãy thư giãn để giữ vai và cổ không bị rụt hãy thả lỏng vai, lắc mông và nhún nhẩy môt chút khi bước đi. Thực hiện theo năm cách trên đây sẽ giúp bạn đi giày cao gót đúng, đồng thời giúp cho cơ thể để vóc dáng đẹp hơn trong mắt tất cả mọi người. Chúc bạn luôn đẹp tự tin . 

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục