Mẹo hay

    Cách phối giày với quần jeans cho nữ

    Đăng bởi vào

    Đây chính là lúc bạn lôi loại quần jeans mùa đông ra khỏi tủ quần áo và hô biến chúng trở nên rực rỡ cùng những ánh nắng trước tiên của mùa hè.

    Jeans chưa khi nào rời xa tủ đồ của các bạn gái. Bạn có thể thiếu áo phông, váy… quần jeans các loại luôn được nằm ngay ngắn trong góc tủ và theo bạn từ thuở thiếu thời đến lúc trưởng thành. Chính bởi thế, việc phối kết hợp jeans cho cả 4 mùa là điều không thể thiếu trong cẩm nang mix & match của những cô gái. Hô biến mẫu quần jeans của mùa đông sang những ngày mùa hè không hề khó khi bạn đổi từ đôi giày cao cổ sang giày sandals dành cho nữ xinh xắn.


    >>> Xem thêm sản phẩm có liên quan: GIÀY CONVERSE TRẮNG NỮ

    Boyfriend jeans

    Những loại quần dáng thụng unisex bụi bụi luôn được những cô nàng yêu thời trang thấy phù hợp và chẳng lúc nào bỏ ra khỏi tủ đồ. Mùa hè chính là lúc khi các nàng chỉ việc kết hợp quần boyfriend jeans cùng sơ mi đơn giản, croptop để nâng thời trang và phong cách. Một đôi giày mũi nhọn kiêu kì cùng với màu sắc trendy như đen, trắng, đỏ, ánh kim... sẽ là điểm nhấn làm dịu đi sự bụi bặm phong trần của dòng quần boyfriend.

    Phương pháp mix giày nổi bật với quần jeans

    Quần jeans ống lửng

    Một lựa chọn dành cho các cô nàng mang đôi chân dài miên man chính là jeans ống lửng. Dáng cắt ngắn tới tầm mắt cá chân nghịch ngợm vui mắt chính là những điều khiến các cô nàng ưa thích jeans ống lửng đến vậy. Khi diện jeans ống lửng, để hạn chế tỉ lệ chân bạn ngắn hơn bình thường, bạn có thể phối cộng sandals đế xuồng khiến cho dáng vóc thanh mảnh và cao ráo hơn mà vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ của trang phục.
    Phương pháp mix giày nổi bật với quần jeans

    Skinny jeans

    Gọn gàng, gợi cảm mà vẫn năng động cá tính là những từ khóa mà bạn có thể chọn được ở skinny jeans. Khi mùa đông, skinny thường được những cô nàng phối cùng boot cao cổ, combat để tăng thêm vẻ góc cạnh mà không kém phần ấm áp. Sử dụng trong mùa hè, hãy mạnh dạn nâng cao nhiệt cho chiếc quần trendy này bằng đôi cao gót T-strap lịch lãm, quyến rũ.  Đây là 1 combo mà bạn không thể bỏ qua trong mùa Xuân/Hè năm nay.
    Phương pháp mix giày nổi bật với quần jeans

    Quần jeans cổ điển

    Chúng ta vẫn hay gọi đùa các loại quần này là quần của mẹ, của bà những thập niên Disco, jeans ống đứng baggy đang làm chủ những xu hướng thời thượng. Để đi cùng những chiếc quần jeans "cổ điển" này những cô nàng cũng buộc phải chọn một đôi giày có vẻ đẹp đi cùng năm tháng để không phải thua kém – một đôi cao gót pump chính là lựa chọn hoàn hảo.
    >>>Có thể bạn quan tâm: GIÀY SANDAL CAO GÓT HỞ MŨI MERLYSHOES

    Phương pháp mix giày nổi bật với quần jeans

    Quần skinny jeans tối màu

    Với các cô nàng có cặp chân không quá thon thả, quần skinny tối màu sẽ giúp các nàng làm thon gọn hơn đôi chân của mình. Hãy tạo ra sự tương phản về màu sắc một cách duyên dáng bằng việc dùng những đôi giày sáng màu khi phối đồ cùng skinny jeans tối màu.

    Phương pháp mix giày nổi bật với quần jeans

    Sở hữu những kiểu quần jeans cơ bản này trong tủ đồ, bạn sẽ thấy việc lên đồ hằng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và chẳng còn phải than thở "không biết mặc gì" nữa.
    Chúc các bạn luôn mới mẻ nhé.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục