Mẹo hay

    Tìm hiểu về xu thế đi giày thể thao để dạo phố

    Đăng bởi vào
    Trên thực tế hình ảnh của giày thể thao luôn gắn liền với sự năng động khỏe khoắn và đặc điểm này nhanh chóng được phái đẹp vận dụng trong trang phục hàng ngày.

    Giờ đây đôi giày này không còn đơn thuần được sử dụng cho các hoạt động thể thao hay phòng tập gym mà còn được sử dụng phổ biến trong rất nhiều hoạt động của cuộc sống. Bên cạnh sự tiện lợi, khỏe khoắn thị trường giày thể thao hiện tại còn rất đa dạng phong phú về chủng loại và kiểu dáng cho các bạn gái đưa ra nhiều lựa chọn. Cùng Tocvietthat.com tìm hiểu một số mẫu giày được ưu chuộng trong giới trẻ hiện nay.

    1.Giày thể thao thông thường



    Bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên phố sự kết hợp giữa giày thể thao và trang phục thường ngày từ quần jean, short hay thậm chí là váy áo điệu đà. Vậy làm sao để sở hữu một đôi giày thể thao xinh xắn với mức giá hợp lí? Bạn sẽ có 2 lự chọn, một là các nhãn hiệu giày vốn đã nổi tiếng trong dòng thể thao như Nike, Addidas hay Puma, hoặc các thương hiệu giày bình dân hơn với mức giá chỉ từ 200 đến 400 nghìn.

    2.Giày sneaker

     
    Với những bạn gái thích đi giày thể thao nhưng có chiều cao khiêm tốn, một gợi ý tuyệt vời cho bạn đó chính là giày sneaker. Vẫn giữ nguyên thiết kế năng động khỏe khoắn của giày thể thao nhưng sneaker biến tấu thêm phần đế độn từ 3-5cm. Một đôi sneaker thông thường có mức giá 250 đến 500 nghìn, với những thương hiệu cao cấp hơn mức giá này có thể cao hơn khá nhiều.

    3.Giày lười

      

     Đặc điểm nổi bật của giày lười là thiết kế không dây buộc và móc khóa, người dùng chỉ cần xỏ chân và tự tin sải bước khỏi nhà. Bên cạnh đó, đôi giày này rất chiều lòng các chị em bởi thiết kế thanh lịch và màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích từng ngừoi. Đây cũng là loại giày bình dân với nhiều mức giá khác nhau. Với loại thông thường, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 150 đến 300 nghàn để sở hữu một đôi slip on. Với những người có yêu cầu cao hơn về nhãn hiệu và chất liệu, các bạn có thể lựa chọn giày Việt Nam xuất khẩu chất lượng cao với mức giá từ 350 đến 800 ngàn. Về cách kết hợp với trang phục, đôi giày tiện dụng này có thể kết hợp với bất kì trang phục nào bạn thích và làm tăng thêm vẻ trẻ trung duyên dáng của set đồ.

    4. Giày bánh mì

     Thực tế, thiết kế của giày bánh mỳ tương tự giày lười nhưng phần đế được biến tấu dày 5 đến 7 phân. Dù  kiểu dáng khá thô và trọng lượng không được nhẹ như giày thể thao thông thường nhưng kiểu giày này vẫn tạo cơn sốt trong giới trẻ về sự mới lạ và công dụng tăng chiều cao đáng kể. Để sở hữu một đôi giày này, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 250 đến 350 nghìn tùy thuộc vào kiểu dáng và màu sắc.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục