Mẹo hay

    Bí quyết giảm gãy rụng, giúp tóc nhanh mọc lại

    Đăng bởi vào

    Rụng tóc là nỗi ám ảnh không chỉ của phụ nữ mà còn của các đấng mày râu. Một số bí quyết dưới đây sẽ giúp tóc bạn giảm gãy rụng, mọc nhanh và chắc khỏe. 

    Khi gặp tình trạng rụng tóc, không ít người nghĩ nguyên nhân đến từ yếu tố thời tiết, chuyển mùa khiến tóc rụng nhiều. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân có thể khiến bạn bị rụng tóc như rối loạn nội tiết tố, thiếu hụt vitamin, căng thẳng, sử dụng thuốc điều trị, bệnh về tuyến giáp, các bệnh về da đầu, thường xuyên sử dụng hóa chất để làm tóc (dập, ép, uốn, nhuộm, sấy). 

    Để tìm ra biện pháp khắc phục tình trạng rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh, trước hết bạn cần xác định nguyên nhân gây ra tình trạng này. Thêm vào đó, bạn phải có phương pháp chăm sóc tóc hợp lý từ sâu bên trong. Một phần quan trọng không kém nữa là cần kiên trì, bởi tình trạng này sẽ không được cải thiện ngay trong thời gian ngắn.

    Sử dụng nguyên liệu tự nhiên

    Để cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc, bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu olive để massage da đầu và chân tóc thường xuyên, hay sử dụng lá trà xanh, quả bồ kết để đun nước gội đầu…. Đây được coi là những biện pháp an toàn và mang lại hiệu quả khả quan trong việc ngăn rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc.


    Rụng tóc là nỗi ám ảnh của nhiều người.
    Rụng tóc là nỗi ám ảnh của nhiều người.

    Tuy nhiên, việc sử dụng các biện pháp dân gian sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức, không thực sự phù hợp với người bận rộn.


    Dùng dầu gội, dầu xả dưỡng tóc

    Sử dụng dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc hay hấp phục hồi… cũng là một trong những biện pháp ngăn chặn tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc. Với phương pháp này, bạn cần lựa chọn sản phẩm thích hợp, như dầu gội, dầu xả, dầu dưỡng, kem ủ… có chứa keratin, biotin và các vitamin.

    Bạn cũng cần biết rằng việc sử dụng các sản phẩm trên có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng khó giải quyết gốc rễ vấn đề. Do đó, nhiều người lựa chọn thêm sản phẩm giúp chăm sóc tóc từ sâu bên trong để nuôi dưỡng tóc một cách tốt nhất.

    Sử dụng dầu gội, dầu xả cũng là cách để phục hồi và chăm sóc tóc.

    Bổ sung viên uống hỗ trợ

    Keratin là một loại protein quan trọng, thành phần chiếm 70% cấu tạo tóc, nằm ở lớp biểu bì của tóc và xếp chồng lên nhau. Keratin vừa là lớp bảo vệ, vừa quyết định độ chắc khỏe và vẻ đẹp của mái tóc, giúp tóc chống lại tác động của môi trường cùng các điều kiện bất lợi bên ngoài.

    Biotin được gọi là vitamin H hay vitamin B7, là vitamin quan trọng cho tóc và móng. Biotin được xem là trợ thủ đắc lực trong việc phòng ngừa và hạn chế rụng tóc, nhờ tác dụng làm trẻ hóa các tế bào nang tóc và da đầu, kích thích mọc tóc và làm dày sợi tóc, giúp tóc chắc khỏe.

    Hair Power là viên uống được sản xuất tại Mỹ, chứa keratin cùng một số thành phần khác như L-cystine, L-lysine, biotin… giúp ngăn ngừa rụng tóc, cải thiện tình trạng tóc bị chẻ ngọn, tăng độ đàn hồi cho tóc; giúp mọc tóc nhanh; bổ sung keratin giúp tóc bóng khỏe và chống lại các tác động xấu từ môi trường.

    Các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, kem ủ… giúp chăm sóc mái tóc từ bên ngoài và Hair Power giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Sử dụng Hair Power mỗi ngày, bạn sẽ cải thiện được các vấn đề về tóc, giúp tóc bóng khỏe, dày và suôn mượt hơn.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục