Mẹo hay

    Kiểu tóc ngắn hack tuổi từ 5 gợi ý các mỹ nhân xứ Hàn

    Đăng bởi vào

    Tóc ngắn đã và đang trở thành kiểu tóc được ưa thích nhất một vài năm trở lại đây, nhất là những kiểu tóc bob ngắn tự nhiên hơi cong nhẹ. Không cầu kỳ như các kiểu xoăn lọn bồng bềnh cá tính, tóc bob tự nhiên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ hack tuổi siêu đỉnh cho các chị em.


    Đa số người đẹp còn coi mái tóc ngắn là một biểu tượng cho sức quyến rũ đầy vẻ bí ẩn, tạo ra khác biệt cho chị em phụ nữ. Trong số đó là các kiều nữ xứ Hàn cũng được rất nhiều người đã chọ. Cách cắt đi mái tóc dài để chuyển sang một mái tóc ngắn trẻ trung hơn, làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

    Kiểu tóc ngắn để phồng tự nhiên của Song Hye Kyo 

    Đây là kiểu tóc vô cùng nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn rất hiện đại trẻ trung, kiểu tóc bob để phồng tự nhiên của Song Hye Kyo chính là kiểu tóc rất hợp với phong cách của các nàng công sở ngoài 30 tuổi. Kiểu tóc tự nhiên, đơn giản hợp với nhiều khuôn mặt nhờ độ dài vừa phải, chỉ việc đơn giản là chia ngôi giữa mà đến cả ngọc nữ như Song Hye Kyo cũng không thể cưỡng lại được sức hút từ kiểu tóc này thì các nàng biết rồi đấy.  


    Kiểu tóc bob ngắn ngang cằm của Park Shin Hye

    Sau nhiều năm trung thành với mái tóc dài thướt tha, Park Shin Hye bỗng cắt phăng mái tóc dài để chuyển sang kiểu tóc bob ngắn hiện đại. Nếu mái tóc dài quen thuộc khiến Park Shin Hye có vẻ nữ tính, dịu dàng thì mái tóc mới này lại khiến cô trở nên xinh xắn, như trẻ ra đến vài tuổi.

    Kiểu tóc mà Park Shin Hye chuyển sang đơn giản chỉ là kiểu bob ngắn chạm cằm, chia ngôi giữa và để mái lưa thưa. Nhìn cô nàng với mái tóc mới thời thượng trẻ trung và sang chảnh hơn rất nhiều so với mái tóc dài trước đây.  

    Những kiểu tóc ngắn đẹp của Mỹ nữ Hàn quốc 

    Đôi khi cô nàng vén hết mái lên để ngôi lệch tạo độ phồng cho mái tóc.


    Tóc bob thẳng chia ngôi giữa giống Go Jun Hee: 

    Không thể phủ nhận tóc ngắn mới là kiểu tóc giúp nhan sắc cùng thần thái của Go Jun Hee thăng hoa hơn cả. Kiểu tóc mà cô nàng gợi ý chính là tóc bob thẳng chia ngôi giữa, tiết chế mọi cách tạo kiểu cầu kỳ.

    Những kiểu tóc ngắn đẹp của Mỹ nữ Hàn quốc  


    Những kiểu tóc ngắn đẹp của Mỹ nữ Hàn quốc  

    Kiểu tóc bob ngắn để thẳng chia ngôi giữa giúp Go Jun Hee phô diễn được phần cổ cao gợi cảm của mình. Và cũng chỉ có kiểu tóc này, nhan sắc cùng thần thái của cô nàng mới đạt đến đỉnh cao.

    Những kiểu tóc ngắn đẹp của Mỹ nữ Hàn quốc  

    Những kiểu tóc ngắn đẹp của Mỹ nữ Hàn quốc  

    Phần cổ cao sang chảnh gợi cảm của Go Jun Hee càng ấn tượng hơn nhờ kiểu tóc ngắn cá tính thời thượng này.

    Tóc bob cong nhẹ cùng mái lưa thưa Kim Bo Ra:

    Kim Bo Ra nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào, nước da trắng hồng cùng đôi mắt to tròn chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt của cô. Trong "Sky Castle", Kim Bo Ra gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu nhờ mái tóc ngắn hơi cong cùng phần mái lưa thưa nhẹ nhàng.

    Những kiểu tóc ngắn đẹp của Mỹ nữ Hàn quốc

    Những kiểu tóc ngắn đẹp của Mỹ nữ Hàn quốc




    Đôi mắt tròn trong trẻo, nước da trắng sáng cùng khuôn môi nhỏ xinh... tất cả đường nét trên khuôn mặt của Kim Bo Ra càng thu hút, ấn tượng nhờ kiểu tóc bob tự nhiên nhẹ nhàng này.

    Những kiểu tóc ngắn đẹp của Mỹ nữ Hàn quốc

    Kiểu tóc bob chia ngôi lệch của Kim Jae Kyung

    Kiểu tóc của Kim Jae Kyung cũng là một kiểu tóc ngắn khá quen thuộc, mái tóc bob ngang cằm chia ngôi lệch tạo độ phồng tự nhiên mang đến cho gương mặt nét thời thượng sang chảnh mà vẫn rất hài hòa, nền nã.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục