Mẹo hay

    Mô hình Chùa một cột từ Tăm Tre làm quà lưu niệm

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    300000 Giá thị trường: 375000
    Tình trạng: Còn hàng
    Với mong muốn giới thiệu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam thông qua vật liệu từ cây tre quen thuộc trong đời sống của người Việt. Tại TocVietThat.com đã làm mô hình tăm tre bởi sự kì công, tỉ mỉ, khéo léo của những người khuyết tật t…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Mô hình Chùa một cột từ Tăm Tre làm quà lưu niệm Mô hình Chùa một cột từ Tăm Tre làm quà lưu niệm Mô hình Chùa một cột từ Tăm Tre làm quà lưu niệm
    Với mong muốn giới thiệu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam thông qua vật liệu từ cây tre quen thuộc trong đời sống của người Việt. Tại TocVietThat.com đã làm mô hình tăm tre bởi sự kì công, tỉ mỉ, khéo léo của những người khuyết tật tạo ra nhiều mô hình các di tích nổi tiếng của Hà Nội từ những cây tăm nhỏ bé.
    Chùa Một Cột làm một công trình kiến trúc đặc biệt của thủ đô Hà Nội. Khi du khách đến tham quan ai cũng muốn mang mô hình này về mô tả cho những người không thể hay chưa tới thủ đô nghìn năm Văn Hiến này.

    Tác phẩm đầu tay của TocVietThat.com ra đời là mô hình chùa Một Cột có kích thước chiều
     cao 20mm, rộng 15mm và được làm trong hai ngày đã đáp ứng được nhu cầu đó của rất nhiều khách du lịch. Việc làm mô hình bằng tăm tre đòi hỏi người thực hiện phải rất kiên nhẫn và khéo tay.   
    Mô hình tăm tre chùa một cột Hà Nội
    Với những đặc điểm nổi bật sau đây:
    Chất liệu tre thật 100 % rất chắc chắn .
    Tre đã qua xử lý chống mối mọt, sơn vecni.
    Tre được biến hóa ra nhiều mô hình.

     Tăm tre mô hình kích thước 15x15x20.
     Mua từ 2000k sẽ được Free Ship.
    Giao hàng toàn quốc.

    Góp phần tạo nên rất nhiều thiện cảm từ phía khách hàng trên mọi miền tổ quốc.
    Để thực hiện một mô hình bằng tăm tre,  Những người thợ phải đi chụp ảnh di tích thật rồi dựa vào ảnh để thiết kế bản vẽ. Sau khi đã có bản vẽ chi tiết, anh tiến hành cắt tăm với độ dài ngắn khác nhau theo từng vị trí ghép. Và cuối cùng là công đoạn ghép tăm thành tác phẩm. 

    Tùy kích cỡ và độ phức tạp của mỗi mô hình mà số lượng tăm được dùng để ghép sẽ khác nhau. Trung bình, mỗi mô hình ghép hết khoảng 200 đến 300 chiếc tăm. Tuy nhiên, có những mô hình lớn phải dùng tới khoảng 600-800 chiếc tăm. 

    Mô hình tăm tre chùa một cột Hà Nội

    Hiện nay, ngoài mảng đề tài về các di tích lịch sử nổi tiếng ở Hà Nội, Tocvietthat.com còn sáng tác thêm nhiều mô hình đẹp mắt khác như: xích lô, nhà rông,ô tô, xe đạp, hoa sen, búp bê chơi đàn...

    Mô hình tăm tre chùa một cột Hà Nội 

    Bằng sự khéo léo, kiên trì và tỉ mỉ, Những người khuyết tật của tocvietthat.com đã ghép thành công nhiều di tích nổi tiếng của Hà Nội và các mô hình khác như: Chùa Một Cột, nhà tưởng niệm cố đại tướng võ nguyên giáp, biệt thự, nhà rông...

    Mô hình tăm tre chùa một cột Hà Nội

    Xin cảm ơn mọi người đã quan tâm đến sản phẩm chùa Một Cột được làm từ tăm tre. Các bạn có thể theo dõi trực quan hơn thông qua video chia sẻ dưới đây. Chúc các bạn vui vẻ.

    Sản phẩm mô hình chùa một cột được ghép thành công là sự cố gắng của những người thợ gặp điều không may trong cuộc sống. Chùa Một Cột không đơn giản là một món quà, Trong nó còn mang ý nghĩa trân trọng sự cố gắng vươn lên trong cuộc sống của những người khuyết tật, đồng thời nó còn là một bài học Cho trẻ em về giá trị của cuộc sống.
    Xin cảm ơn những người đã làm nên sản phẩm và các bạn đã góp phần mua ủng hộ sản phẩm của họ.


    [/chitiet]


    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục