Mẹo hay

    Tìm hiều kỹ thuật tẩy tóc và phương pháp để có mái tóc tẩy đẹp

    Đăng bởi vào

    Mái tóc sẫm màu sẽ đặt ra khá nhiều hạn chế về những gì chúng ta có thể thử. Đó là lý do vì sao những màu tóc như vàng sẽ không bao giờ ngừng là xu hướng cả. Và bạn hoàn toàn có thể sở hữu được màu tóc này tại nhà mà không phải ra bất kì tiệm salon nào cả. Nhuộm 1 màu tóc rực rõ thì luôn cần phải tẩy tóc và việc tẩy tóc được biết là không dành cho những chị em nào yếu tim và điều này thậm chí có thể khiến cho các nhà tạo mẫu trở nên kinh hoàng nhưng chẳng có lý do gì ngăn chúng ta thử tại nhà cả. Dưới đây, xin tổng hợp lại tất cả hướng dẫn kỹ thuật tẩy tóc tại nhà an toàn nhất mà các nàng có thể thử ngay hôm nay.



    Thuốc tẩy tóc thường có chứa hydrogen peroxide, là một loại hóa chất có tính oxy hóa cao và tính tẩy màu mạnh.

    -Loại dầu :
    Đây là loại phổ biến dùng làm mềm cho tóc. Thường dùng cho những loại tóc dễ gãy và tóc bạc. Có tác dụng chậm, nhẹ, nâng lên 2 level. Dùng loại thuốc nhuộm này sẽ ít hại tóc bởi vì tính tẩy thấp, để tẩy cho cả mái tóc, có sử dụng (loáng).

    -Loại kem: 
    Đây là loại thuốc nhuộm rất được ưa chuộng vì dễ chải, không chảy và lâu khô. Chất đặc trong thuốc giúp thoa lên tóc dễ dàng. Thuốc dưỡng trong kem giúp bảo vệ một phần cho sợi tóc. Phân tử bluing lấy bớt sắc tố đỏ và cam. 

    -Loại bột: 
    Đây là loại có chứa chất oxi relecsing bốters, có tác dụng nhanh và mạnh mẽ khi chải lên tóc, nó rất nhanh khô. Phần thuốc tẩy bằng bột này tác dụng rất mạnh lên phần da sát với tóc. Vì vậy, chỉ dùng thuốc loại này để tẩy những tóc khó ăn thuốc: nhanh, mạnh. Không nên tẩy tóc yếu. Không tẩy chỗ tóc mới mọc(dễ rát da). 



    Lưu ý: Điều chỉnh tỉ lệ tuỳ theo chất tóc. 

    Khi cần tầy nhiều lần thì sử dụng oxi theo chiều giảm dần từ 12% xuống 9% xuống 6% , đồng thời tăng dưỡng chất để bảo vệ tóc. Với người kiểu da đầu thì dùng nồng độ oxi thấp để tránh dát da đầu, có thể đung chất bảo vệ da đầu. Trải 0,5mm là tốt nhất. Dùng máy kích nhiệt, hoặc trùm mũ nilon.

    Nếu không muốn tẩy tóc trên đầu vì thuốc tẩy gây hại da đầu thì bạn có thể mua tóc đã tẩy sẵn để làm đẹp cho mái tóc của mình. Đây là sản phẩm đã tẩy được làm bằng tóc thật 100%, dành cho người thích thay đổi kiểu tóc hay nghệ sỹ cần hoá thân vào các nhân vật khác nhau. Sợi tóc được làm bằng tóc thật tự nhiên, thiết kế thời thượng, lớp da đầu bên trong mỏng, mềm mại và chắc chắn, giống như lớp da đầu của bạn. Khi đội, chính lớp keo dán sẽ làm cho bộ tóc giả ôm sát ôm sát với da đầu, giúp mái tóc đầy đặn và tự nhiên hơn rất nhiều. 
        Địa chỉ cung cấp tóc tẩy uy tín, số lượng lớn để bạn liên hệ tư vấn:
        Tocvietthat.com
        Trụ Sở: Khánh Vân, Đoan Bái , Hiệp Hòa, Bắc Giang. 
        Email: nguyenngonhatminh@gmail.com
        Hotline/Zalo/Viber: 0974.003.091


    Chỉ nên tẩy những sợi tóc to, còn đủ khoẻ, tóc yếu thì nên pha nhiều dưỡng chất, kiểm tra tình trạng da đầu trước khi tẩy, hạn chế dùng nhiệt máy sấy, máy là cho tóc đã tẩy.

    Phương pháp tẩy tóc: 
    Công thức tẩy tóc khoẻ: Bột tẩy(90%) + dầu ăn(10%) + oxy (100%). 
    Tương tự muốn tẩy lên nền cao nồng độ oxy giảm dần và tăng dưỡng chất. Nếu tẩy trắng bạch kim thì các bạn nên dùng bột tẩy và rửa màu của elgon hoặc 0.00000 của hãng lavox.


    -Bột tẩy có thành phần là đá vôi.
    -Oxy có thành phần là nước,khi vôi với nước tác dụng sẽ có phản ứng rât mạnh nên ta pha thêm dầu ăn để giảm sự phá hại.khi tẩy ta thấy bọt sủi lên là vậy.

    Chúc các bạn thành công!


    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục