Mẹo hay

    Hướng Dương Ngược Nắng Tập 45 Kiên biết được Hoàng chính là kẻ đứng sau sự ra đi của mẹ mình

    Đăng bởi vào
    Trong diễn biến sắp diễn ra của bộ phim hướng dương ngược nắng sẽ vạch trần sự thật, chính Hoàng mới là người đứng sau sự ra đi của mẹ Kiên. biết được điều này, Kiên đã vô cùng căm phẫn và quyết định trở mặt với Hoàng. 



    Như các bạn đã biết Kiên có mối thù sâu đậm với bà Bạch Cúc vì, chính bà năm xưa đã phá nát hạnh phúc gia đình anh. Để xúc tiến việc đó Kiên đã vào Cao dược nhằm mục đích là tiếp cận Châu con gái của kẻ thù của gia đình mình.
    Tuy nhiên, Kiên lại rất đau khổ nhận ra tình cảm anh dành cho Châu là thật lòng, anh đã suy nghĩ lại và muốn buông bỏ hận thù để đến với tình yêu của mình. Nhưng đúng vào lúc đó mẹ anh lại qua đời vì đột quy, mà nguyên nhân chính gây nên là do bà Cúc. Nhưng khi theo dõi đến tình tiết này, rất nhiều khán giả cho rằng, Hoàng mới chính, là người đứng sau sự ra đi của bà Thường, mẹ của Kiên .
    Vì hiểu lầm đó với bà Bạch Cúc nên Kiên đã quyết định chấm dứt tình cảm với Minh Châu và quay lại cùng Hoàng lên kế hoạch trả thù Cap dược và bà Bạch Cúc.  Kiên đã đánh cắp bản báo cáo tài chính trong máy tính của Minh Châu rồi đem công bố khiến cổ đông giận dữ. Anh còn cố tình hôn Minh, em gái cùng mẹ khác cha với Minh Châu khi biết Minh Châu đang theo dõi mình từ phía xa. 
    Nhưng sau tất cả những việc làm của Kiên đối với Minh Châu. Vì quá buồn bã mà cô đã ra cầu tự vẫn không tìm thấy xác. Đến lúc này thì Kiên mới ăn năn và hối hận vì những hành động bồng bột của mình. Anh đã quyết định buông bỏ mọi hận thù, rút lui khỏi kế hoạch trả thù của Hoàng. Nhưng sau đó, tình cờ Kiên mới phát hiện ra được sự thật, chính Hoàng đã thuê cô y tá để mẹ Kiên xem ti vi có hình ảnh bà Bạch Cúc, khiến mẹ anh sốc nặng, đột quy rồi qua đời .

    Chỉ vì kế hoạch lật đổ Cao dược lúc này đã sắp đi đến đích, nên Hoàng không muốn Kiên vì tình cảm cá nhân mà rút khỏi sự trả thù này, nên Hoàng đã bày ra mưu kế này và đổ lỗi hết lên đầu bà Bạch Cúc. 
    Những sự việc trên chỉ là giả thuyết của một số quý vị khán giả đã để lại trên diễn đàn bình kịch bản phim Việt. Nếu đây đúng là kịch bản của bộ phim thì Kiên sẽ đối xử với người bạn thân thiết của mình như thế nào sau khi biết được sự thật này.  Anh có quay trở  lại đối đầu với hoàng đế, giúp minh châu sửa lỗi với cao ra Giữ lại được cao dược. 
    Nhưng mọi chuyện diễn ra thật hư như thế nào thì mời mọi người đón xem Hướng dương ngược nắng nhé.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục