Mẹo hay

    Hương vị tình thân tập 70: Bà Bích cùng Diệp co cẳng chạy chốn bỏ mặc Nam gánh nợ

    Đăng bởi vào

    Trong trích đoạn tập 70 mới được chia sẻ, hé lộ cảnh bà Bích cùng Diệp bỏ chốn, không may bị bọn xã hội đen bắt gặp, cũng chính lúc đó Nam đi làm về. Cô ngỡ ngàng nhìn cảnh mẹ nuôi đem theo hành lý, một lần nữa định bỏ mình mà đi. Bao tủi nhục, uất ức, tức giận cứ thế mà bung ra hết, Nam xông vào túm lấy túi hành lý của bà Bích vứt xuống đường, hét lên: “Mẹ lại định chạy trốn đúng không? Tại sao lần nào gây ra chuyện mẹ cũng muốn bỏ trốn rồi vứt con lại một mình giải quyết hậu quả thế hả mẹ? Tại sao? Tại sao?”… Nhìn cảnh Nam gào khóc, khán giả không cầm được nước mắt.

    Trong các tập phim trước sau khi vụ ném mắm tôm không thành, Bà Bích bị khách hàng của bà Sa đòi bồi thường thêm 300 triệu đồng, nếu không thì gọi xã hội đen tới xử, bà Bích ủ mưu bỏ chốn. Một lần nữa, người mẹ vô tâm dắt theo Diệp bỏ trốn, định để mặc Nam ở lại giải quyết hậu quả do mình gây ra.



    Khán giả bức xúc bình luận rầm rộ về bà Bích.

    Loại người như bà Bích cũng được xếp vào loại như ba Sa. Không biết ở xã hội những loại như thế nó có xem phim này không?

    Loại hèn hạ bây ra chuyện chỉ biết bỏ cẳng chạy sốt vó.

    Bà Bích là đúng là cái gánh nợ siêu to khổng lồ mà ông trời dành cho Nam xem mà tức thay cho Nam luôn chưa bao giờ thấy bà mẹ nào như bà Bích.

    Đây là ba trong số những bình luận thể hiện sự bức xúc của người xem.



    Cư dân mạng thấy Diệp từ trước đến giờ cũng chẳng được tích sự gì, lần này lại theo mẹ bỏ chốn, bức xúc quá.

    Diệp thì đứng ngây người, khúm núm, thấy chị uất ức gào khóc, giằng hành lý, Diệp chỉ biết khóc, ôm can chị.

    Khi Nam nghỉ việc, Long cũng gặp cô, tiếp tục đề nghị được giúp đỡ, thế nhưng Nam thẳng thừng từ chối và nói rằng: “Em không đồng ý đâu. Anh biết tính em mà”. Long khuyên: “Em không cần làm như thế, mình cùng cố gắng được mà”. Nhưng Nam chỉ cười, trong khi mắt đã ầng ậng nước. Cô cứ thế mà bước qua Long, trong sự đau khổ. Có lẽ chẳng còn gì cứu vãn cuộc tình của họ được nữa.



    Nhưng người duy nhất có thể chia sẻ cùng cô nỗi buồn lúc này chỉ có ông Sinh. Cảnh Nam gục đầu vào vai bố khóc nghẹn hứa hẹn tiếp tục là một cảnh quay lấy nước mắt khán giả.


    Đón xem Hương vị tình thân tập 70 tiếp tục lên sóng VTV1 tối nay.




    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục