Mẹo hay

    Phân Biệt Virgin Hair Và Remy Hair, Non-Remy Hair cho giới mua bán tóc

    Đăng bởi vào

     Với việc mua bán và sử dụng tóc ngày càng đa dạng, người tiêu dùng cũng biết rất rõ về mặt giá cả, chất lượng và sự đa dạng các loại tóc. Có rất nhiều loại tóc nối khác nhau trên thị trường hiện nay, và bạn cần biết một số điều cơ bản về tóc nối, tóc dệt vẫn đang bán trên thị trường. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ những khái niệm cơ bản về một số loại tóc.



    VIRGIN Hair- tóc trinh nữ là gì?

    Từ "trinh nữ" dùng để chỉ một thứ gì đó thuần khiết và nguyên vẹn. Khi thêm vào từ 'tóc', nó chỉ đơn giản là nói đến tóc không được thẩm thấu, xử lý màu, nhuộm, tẩy, sấy khô, xử lý hơi hoặc trải qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào khác.

    Đó là từ trên đầu một người duy nhất nên mỗi bó bạn mua phải từ cùng một người cung cấp (người cung cấp có thể là người Việt Nam, Ấn Độ, Malaysia, Brazil, v.v.). 

    Tóc này không được tiếp xúc với bất kỳ loại tác nhân khắc nghiệt nào và tất cả các lớp biểu bì vẫn còn nguyên vẹn và chạy cùng chiều. Nói một cách đơn giản hơn, tóc trinh nữ là phần tóc tốt nhất. Nếu những điểm trên không được thỏa mãn thì đó không phải là tóc trinh nữ.

    Remy Hair là tóc gì?

    Khi bạn mua tóc nối, bạn có thể thường nghe thấy một từ khác "tóc Remy". Bây giờ hãy nhìn vào sự khác biệt. Tóc Remy không phải lúc nào cũng có nghĩa là tóc trinh nữ, thực tế, nó hiếm khi có nghĩa như vậy.

    Loại bỏ các vảy, không thể đảm bảo chưa qua sơ chế, giá thành thì rẻ hơn so với tóc trinh nữ. Thứ tự của đầu và đuôi tóc là như nhau, và khi dùng tay vuốt từ trên xuống dưới cảm thấy trơn tru, nhưng nó sẽ vẫn đứt gãy khi sử dụng trong một thời gian dài.

    Non-Remy Hair là gì?

    Non-Remy Hair là Tóc rất phổ biến và cũng có sẵn.  Những mái tóc này có một số nhược điểm:

    1. Tóc này có cả gốc và ngọn trộn lẫn nhau. Tất cả các sợi tóc không chạy theo cùng một hướng. 
    2. Kiểu tóc này trải qua quá trình cạo sạch lớp biểu bì hoặc đôi khi là ngọn tóc. 
    3. Tóc không phải là tóc đã trải qua quá trình xử lý hóa học. 

    Giá tương đối rẻ, và sản phẩm hoàn thiện của Non-Remy Hair dễ bị rối hơn. 

    Sự khác biệt giữa tóc Remy và Virgin dược mở rộng là gì?

    Virgin- Tóc trinh nữ và tóc Remy đều là tóc người 100% tự nhiên. Sự khác biệt là người hiến tóc Remy đã dùng qua nhuộm, uốn hoặc tẩy tóc của mình trong khi người hiến tóc trinh nữ - virgin không sử dụng bất kỳ sản phẩm hóa học nào. Và tóc Remy cần được sắp xếp lại nhưng tóc trinh nữ luôn luôn như vậy.

    Tóc trinh nữ là quý hơn và đắt tiền, và nó là sản phẩm tốt nhất trong số tất cả các loại tóc. Nhưng cả hai sợi tóc trinh nữ và Remy đều mượt mà, khỏe mạnh với hình dạng và chất lượng hoàn hảo.

    Tại sao Tóc Trinh Nữ rất phổ biến?

    1. 1. Virgin tóc được cắt ở trạng thái tự nhiên. Mỗi bó khác nhau về kết cấu và mô hình sóng. Điều này có nghĩa là có một cái gì đó cho tất cả mọi người. 
    2. 2. Tất cả các lớp biểu bì trên tóc Virgin đều còn nguyên vẹn và chạy cùng hướng. Do đó, bạn được đảm bảo có sự liên kết biểu bì đúng. 
    3. 3. Đây là lớp thepremium, vì vậy mang lại vẻ ngoài rất đẹp, sáng bóng. Tóc trinh nữ sẽ là một trong những loại tóc đắt nhất mà bạn có thể mua nhưng nó tồn tại lâu hơn bất kỳ loại tóc nối nào khác nếu được chăm sóc đúng cách. 
    4. 4. Virgin tóc được thu hoạch từ tóc người thật từ một người cho hoặc hiến tặng. Quá trình thu hoạch của nó rất tỉ mỉ, Việc này làm tăng thêm giá trị cao cấp của nó. 

    Điều tuyệt vời về tóc thô là các bó tóc dệt trông giống hệt nhau, tạo nên một kiểu dệt hoặc tóc giả dễ dàng.

    Những loại tóc trinh nữ phổ biến nhất?

    Tóc Trinh Nữ Việt Nam mềm mại, sáng bóng, mượt

    Tóc Trinh Nữ Brazil sáng, sáng bóng, mượt

    Tóc Trinh Nữ Malaysia nặng hơn, mềm hơn, mềm hơn

    Tóc Trinh Nữ Peru thô hơn, dày hơn, bền hơn

    Tóc Trinh nữ Ấn Độ: Tóc Trinh Nữ 100% chất lượng cao, không bị rối, không rụng.

    Nên mua lượng bao nhiêu để được bộ tóc đẹp? (Chỉ tham khảo)

    200g - 300g tóc trinh nữ là vừa đủ để hoàn thành một đầu dệt tương đối dày dặn.

    300g - 400g tóc trinh nữ là vừa đủ để làm ra tóc dệt trông đầy đủ và bồng bềnh

    400g - 500g tóc trinh nữ là vừa đủ nếu với kiểu tóc dài hơn 18 - 20 inch để làm cho tóc trông đầy đặn và không bị xơ cứng.

    Lời kết: 

    Tóc trinh nữ được gọi là tóc khỏe mạnh, tóc hoàn toàn chưa qua chế biến chưa bao giờ được nhuộm, tẩy hoặc nhuộm bằng bất kỳ phương pháp hóa học phá hoại nào khác. Các bó tóc trinh nữ hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ hóa chất độc hại nào và được coi là loại tóc tốt nhất cho sức khỏe. Thông qua blog này, bạn có hiểu biết sâu sắc hơn về mái tóc trinh nữ, nếu có bất cứ điều gì bạn không hiểu, xin vui lòng để lại bình luận!

    Trân trọng cảm ơn.


    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục