Mẹo hay

    Tìm mua tóc nối ở Cao Bằng và top các Salon làm tóc đẹp nữ

    Đăng bởi vào

    Người xưa thường nói, “cái răng cái tóc là góc con người”, hẳn có nguyên do của nó. Các bạn trẻ bây giờ, cũng tự tạo ấn tượng của mình bằng việc thay đổi kiểu tóc hằng ngày, thậm chí hằng giờ, xanh -đỏ -tím- vàng, xù-quăn-uốn-ép…Với những kiểu tóc, các bạn thể hiện mình. Thậm chí bây giờ nhìn vào kiểu tóc, cũng có thể đánh giá được bạn trẻ ấy thuộc gia đình nào, ăn chơi học hành ra sao!

    salon-lam-toc-dep-o-tp-cb

    Đến tiệm làm tóc luôn luôn mang lại cho mọi người sự phấn khích, hồi hộp, lẫn căng thẳng. Bạn phấn khích là bởi khi bước ra khỏi tiệm thì có được một kiểu tóc đẹp lung linh, nó thay đổi hoàn toàn ngoại hình của bạn.

    Bạn hồi hộp vì không biết kiểu tóc ấy có hợp với mình không, liệu có xứng đáng với số tiền mình bỏ ra hay không. Bạn căng thẳng liệu không biết mái tóc liệu có bị cắt hỏng.

    Các nhà tạo mẫu tóc luôn cần biết rõ về tóc của bạn trước khi tạo kiểu. Việc bạn có thành thực về lịch sử tóc của mình hay không có thể quyết định mái tóc tương lai của bạn, hoàn hảo hay thảm họa. Bạn có từng nhuộm tóc hay không? Liệu bạn có đang duỗi tóc bằng hóa chất? Nhà tạo mẫu cần biết mọi thông tin để đưa ra biện pháp xử lý phù hợp nhất với mái tóc của bạn.

    Tìm mua tóc nối ở Cao Bằng.

    Hiện nay có rất nhiều salon làm đầu cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí. Với một buổi hẹn trước với chuyên gia, bạn có thể được tư vấn kiểu đầu phù hợp nhất với mình cũng như được cung cấp tất cả những thông tin chính xác về dịch vụ và giá cả. Bạn cũng có thể mua tóc nối ngoài thị trường rồi mang đến các salon thì giá có thể rẻ hơn bởi bạn đã mua nguyên liệu tận gốc.

    salon-lam-toc-dep-o-tp-cb
     Một địa chỉ chuyên cung cấp tóc nối uy tín tại Cao Bằng:

     Tóc Việt Thật
     Địa chỉ: Khánh vân, Đoan bái, Hiệp Hòa, Bắc Giang
     Số điện thoại: 0974003091

     Dù không phải mà đại lý tại Cao Bằng nhưng khách hàng có thể để nhận hàng qua dịch vụ chuyển phát, giá cả lại ưu đãi hơn rất nhiều.

    + Giá làm tóc cho nữ tại các salon ở Cao Bằng khoảng bao nhiêu?

    Cũng tương tự như mang đến cho stylist ảnh mẫu tóc bạn muốn làm, một tấm hình chụp lại kiểu tóc và màu tóc bạn không mong muốn có thể đảm bảo mái tóc trong gương sau khi tạo kiểu sẽ chính xác là kiểu tóc trong mơ của bạn.

    Khi bạn chia sẻ với stylist về phong cách thường ngày của mình (như cách chọn trang phục, cách phối đồ hay màu son bạn yêu thích nhất) thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang cung cấp gợi ý giúp họ tạo nên kiểu đầu phù hợp nhất với phong cách của bạn.

    Bạn đang mê mẩn mái tóc vàng bồng bềnh của Gigi Hadid nhưng bạn lại đang sở hữu một mái tóc bob duỗi thẳng tưng? Bạn không thể mong đợi sở hữu một mái tóc trong mơ khi chất tóc và độ dài của tóc không cho phép. Nhất là khi làm theo kiểu đầu của các thần tượng, chưa chắc khuôn mặt bạn phù hợp với những kiểu tóc đó đâu.

    salon-lam-toc-dep-o-tp-cb

    Hiện tại giá cắt tóc cho nữ ở Cao Bằng cũng tương đối đa dạng, ngoài ra còn tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi bạn, ví dụ như ngoài cắt còn uốn, ép, gội, sấy và chọn mẫu như kiểu nối tóc nữa nên không xác định được giá làm tóc hết bao nhiêu, theo mình được biết giá trung bình cho mỗi lần cắt tóc khoảng 100-150k còn ngoài ra nếu đi kèm các dịch vụ khác thì có khi lên đến tiền triệu.

    + Thời gian làm tóc hết khoảng bao nhiêu?

    Làm công nhân may Công nghiệp, cô bé Thuỳ rất ghét mái tóc vàng như râu ngô mà mình đang có, bởi theo cô bé, nó đang chứng minh sự quê mùa của mình, vì vậy, số tiền đầu tiên mà Thuỳ kiếm được sẽ phải làm cho mái tóc đen óng ả “cho tụi bạn trong quê lác mắt”.

    Chuyện Thuỳ chưa dứt, một cô bé khác tóc xù như ổ quạ, chạy ào vào, miện liến loắng “Chị ép thẳng lại cho em, tuần trước em đi uốn, uốn xong tẩm keo thì đẹp như công chúa luôn, bây giờ thì nó xù lên trông như tổ quạ làm mẹ em là oai oái, cả 300.000 ngàn chứ “bèo” đâu!”, rồi mắt sáng rực khi nhìn thấy Thuỳ “chị nhuộm màu vàng răng cho đẹp như thế này cho em luôn, để tóc đen bây giờ là quê một cục!”.

    Và không nề hà khi chủ quán thông báo, phải mất 6-7 tiếng hoặc hơn để làm xong chừng ấy công đoạn!. Chi phí để nhuộm đen là 40-50 ngàn đồng, nhưng chi phí để duỗi tóc và nhuộm vàng đến 150-200.000đ. Như thời gian để ngồi nhuộm, duỗi, uốn tóc quả là…vô tận. Nhuộm tóc mất 3-4 tiếng, uốn tóc 4-5 tiếng, ép tóc 6-7 tiếng…

    + Top các salon làm tóc đẹp ở Cao Bằng cắt tốt nhất dành cho nữ

    1/ Hair Salon Minh Đức

    • Địa chỉ: Số Nhà 003 – Tổ 17 – Phường Tân Giang – T.P Cao Bằng – T. Cao Bằng
    • Điện thoại: 038 998 6982

    Từ bao đời nay, vẻ đẹp của mái tóc luôn thể hiện sức khỏe và phong cách con người. Vì vậy, để giữ mãi hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, mái tóc của bạn rất cần sự chăm sóc đúng cách bởi bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hair Salon Minh Đức là Một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Cao Bằng, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.

    Dịch vụ làm tóc:

    • Cắt gội nam nữ.
    • Uốn ép tóc
    • Nhuộm
    • Hấp dầu
    • Hấp chữa trị, tái tạo tóc hư tổn
    • Sấy tạo kiểu
    • Nối tóc chuyên nghiệp
    • Đào tạo học viên
    • Sản phẩm chăm sóc tóc.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Kỹ thuật ép sóng, ép phồng, ép cụp tự nhiên
    • Uốn kỹ thuật số, uốn nguội
    • Có thể uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng
    • Nhuộm màu bằng thảo dược, an toàn sức khỏe.

    2/ Salon Đăng Dương

    • Địa chỉ: Số 014 phố Hồng Việt, tổ 31, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng
    • Điện thoại: 0964313666 – 0985322828

    Được đánh giá là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Cao Bằng, Salon Đăng Dương luôn là sự lựa chọn số 1 đối với các chị em trên địa bàn. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, đảm bảo sẽ giúp cho phái đẹp biến hóa thật hoàn hảo với những kiểu tóc ấn tượng, thời thượng cũng như luôn bám sát với xu hướng thời trang tóc mới nhất, vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chuyện lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn Salon Đăng Dương. Tại đây, ngoài các dịch vụ như ép, uốn, nhuộm thì chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn cũng là một thế mạnh của salon, đảm bảo sẽ nhanh chóng giúp bạn cải thiện một cách nhanh chóng các triệu chứng như rụng nhiều, khô, gãy, chẻ ngọn thay vào đó là một mái tóc tràn đầy sức sống và thật khỏe mạnh.

    Mặt khác, với một không gian khá rộng rãi có thiết kế hiện đại cùng một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, nhiệt tình tư vấn, Salon Đăng Dương sẽ luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi vị khách khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, việc thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi cũng chính là điểm khiến salon đã và đang thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm có thể ghé qua fanpage hay liên hệ trực tiếp với salon để có cơ hội nhận được thật nhiều những ưu đãi đặc biệt nhé!

    3/ Salon Tóc Dũng Tân

    • Địa chỉ: 138 Vườn Cam, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng
    • Điện thoại: 0985297666

    Đến với Salon Tóc Dũng Tân, bất cứ ai cũng đều cảm nhận được một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp, một sự phục vụ hết sức chu đáo và một sự chào đón vô cùng niềm nở. Từ chủ cho đến đội ngũ nhân viên của salon, họ đều là những con người tâm huyết với nghề, coi sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc cho riêng mình, chính vì thế sự nâng cao chất lượng của các gói dịch vụ luôn được salon chú trọng. Đó không chỉ là vấn đề đem đến một mái tóc đẹp mà còn phải là một mái tóc khỏe, bởi thế sự đầu tư về việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng được giới tạo mẫu khuyên dùng luôn là điều mà salon quan tâm. Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời tóc mới nhất, đến với Salon Tóc Dũng Tân bạn sẽ có một sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ. Dù bạn là một cô nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na, hay một cô nàng cá tính, thích nổi loạn thì đều có thể chọn được kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình thông qua sự tư vấn nhiệt tình của những tay kéo chuyên nghiệp tại Salon Tóc Dũng Tân. Là salon tóc chuyên nghiệp và nổi tiếng, Dũng Tân đã được nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với nơi này để được làm nên phong cách cho riêng mình?

    4/ Hair Salon Hoàng Mạnh

    • Địa chỉ: số nhà 076, Tổ 3, Phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng
    • Điện thoại: 01694926530

    Hair Salon Hoàng Mạnh cũng sẽ là một cái tên mà ta không nên bỏ qua một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và giá rẻ TP. Cao Bằng. Trong suốt thời gian qua, với quan niệm ”Quyền lợi của khách hàng luôn là trên hết”, những gì mà Hair Salon Hoàng Mạnh đã và đang làm được vẫn lấy chữ ”Tín” làm đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên chỗ đứng cho chính mình tại thị trường tóc ở Cao Bằng. Luôn sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc mà đội ngũ thợ tại salon tạo nên luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, dù cho tác phẩm ấy không quá cầu kì, không quá phức tạp thế nhưng cũng đủ để tạo nên sự hoàn mỹ cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Chính vì thế, nếu bạn muốn có một mái tóc uốn bồng bềnh, muốn sở hữu những màu tóc hot nhất hiện nay hay muốn thật trẻ trung, cá tính với những kiểu tóc ngắn thời thượng đang được giới trẻ yêu thích? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Hair Salon Hoàng Mạnh ngay thôi nào, salon sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo nhất theo như mong muốn của bạn.

    5/ Salon Tóc Duy Lakme

    • Địa chỉ: số nhà 062, Phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng
    • Điện thoại: 0981663456

    Ra đời với mong muốn làm đẹp cho mái tóc, giúp bạn gái tự tin và nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh, cho đến nay Salon Tóc Duy Lakme đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều cô nàng tại TP. Cao Bằng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, salon luôn tự tin khẳng định thương hiệu cho chính mình bằng chất lượng của các gói dịch vụ mang lại thông qua tay nghề của đội ngũ thợ làm tóc, các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, salon cũng luôn lắng nghe ý kiến cũng như mong muốn của khách hàng về một mái tóc mà mình muốn được sở hữu, để từ đó tư vấn giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, công việc hiện tại mà vẫn đảm bảo hợp mốt, hợp thời.

    Thêm vào đó với một không gian khá thoáng đãng kết hợp với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình được đào tạo bài bản, Salon Tóc Duy Lakme sẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với những thành công đã đạt được, salon cam kết sẽ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

    6/ Salon Gia Trần

    • Địa chỉ: Tổ 3, Phường Đề Thám, TP. Cao Bằng
    • Điện thoại: 0977096663

    Cũng là một trong những salon nhận được nhiều sự tin yêu của nhiều chị em tại TP. Cao Bằng, Salon Gia Trần thật sự là một nơi lý tưởng để bạn thay đổi phong cách của riêng mình với những kiểu tóc ấn tượng và thời trang nhất. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp cho tóc đối với chị em đang ngày một tăng cao, Salon Gia Trần vẫn luôn không ngừng cố gắng từ việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến cải tiến các kỹ thuật, đào tạo tay nghề một cách bài bản cho đội ngũ nhân viên,… để có thể hoàn thành tốt nhất sứ mệnh đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt. Đến với nơi này, mọi nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì là sai khi nói Salon Gia Trần là salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại TP. Cao Bằng.

    Các salông cũng có thể gặp Tóc Việt Thật để nhận rất nhiều ưu đãi từ đại lý tóc lớn và uy tín này. Các ông chủ tại các salông có thể quan sát những hình ảnh tóc nguyên liệu dưới đây để lựa chọn nhà cung cấp.

    salon-lam-toc-dep-o-tp-cb

    + Những lưu ý khi cắt tóc tém ở Cao Bằng bạn cần phải biết

    Hình dáng khuôn mặt của bạn hợp với kiểu tóc nào

    Nếu bạn sở hữu khuôn mặt gầy, cằm nhọn thì kiểu tóc ngắn, tóc tém uốn xoăn nên được lựa chọn bởi nó giúp gương mặt bạn trông bầu bĩnh, và thanh thoát hơn.

    Đối với những bạn có khuôn mặt dài, bạn có thể chọn cắt ngắn đến dưới xương hàm một chút, nhưng phải đảm bảo trên vai. Có thể kết hợp với mái xéo, mái bằng hoặc không cần mái tùy vào sở thích và hình dáng khuôn mặt, kiểu tóc mà bạn chọn.

    salon-lam-toc-dep-o-tp-cb

    Hiểu được chất tóc của mình

    Với những bạn có mái tóc mỏng, hãy tạo kiểu với các đường cắt layer so le để tạo độ bồng bềnh cho tóc. Tóc bob xoăn gợn nhẹ cũng là một gợi ý khá được ưa chuộng. Ngược lại, nếu bạn sở hữu mái tóc dày và cứng thì duỗi thẳng sẽ phù hợp hơn.

    Chuẩn bị tâm lý trước và sau khi cắt tóc

    Cân nhắc kĩ trước khi bạn quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình, bởi không phải lúc nào nhà tạo mẫu cũng có thể làm hài lòng khách hàng 100%. Bạn có thể bị shock vì kết quả mái tóc mới của mình không được hoàn hảo như model, “sang chấn tâm lý” là điều không hề dễ chịu.


    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục