Mẹo hay

    Mô Hình Tăm Tre Xe Tăng Chiến Đấu Món Quà Tặng Độc Đáo

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    350000 Giá thị trường: 300000
    Tình trạng: Còn hàng
    Xuất phát từ những người lính, những chiến sĩ bộ đội với tay nghề và sự khéo léo của mình thường sáng tạo ra nhiều món quà gửi tặng cho những cô gái hậu phương. Mô hình xe tăng chiến đấu là mô hình được rất nhiều người tìm kiếm và mong muốn được sở …
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng:  Mô Hình Tăm Tre Xe Tăng Chiến Đấu Món Quà Tặng Độc Đáo  Mô Hình Tăm Tre Xe Tăng Chiến Đấu Món Quà Tặng Độc Đáo  Mô Hình Tăm Tre Xe Tăng Chiến Đấu Món Quà Tặng Độc Đáo
    Xuất phát từ những người lính, những chiến sĩ bộ đội với tay nghề và sự khéo léo của mình thường sáng tạo ra nhiều món quà gửi tặng cho những cô gái hậu phương. Mô hình xe tăng chiến đấu là mô hình được rất nhiều người tìm kiếm và mong muốn được sở hữu nó. Giá cả tùy theo của sản phẩm.Với giá trên trang web này sản phẩm có thông số kỹ thuật: Dài 30cm rông 20cm. Tuy nhiên, Nếu bạn có nhu cầu Mô Hình Tăm Tre Xe Tăng Chiến Đấu với size nhỏ hơn giá cả cũng sẽ giảm bớt phù hợp với túi tiền của bạn. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để đặt hàng, thông tin Liên hệ ở phía dưới bài viết này.
    Trên thực tế không phải ai cũng có thể tự làm được mô hình này giống như thật, vì lý do này họ tìm mua trên mạng internet nhưng không có nhiều nơi cung cấp mô hình xe tăng chiến đấu được làm từ tăm tre. Hôm nay, chuyên mục xin giới thiệu mô hình đặc biệt hiếm có này.
    Có lắp hệ thống đèn led chiếu sáng lung linh nên có thể  phù hợp bày trong tủ kính
    Với nòng pháo vươn cao,  tóe lửa trông thật hùng dũng, oai phong. Mô hình độc đáo riêng biệt này không chỉ có ý nghĩa riêng với người lính Tăng Thiết Giáp mà còn có ý nghĩa với mọi người lính nói chung.
    Kích thước của mỗi sản phẩm có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc, tùy thuộc vào không gian trưng bày mà người mua muốn sở hữu nó đặt để.
    Màu vàng óng cùng với việc được sơn phủ một lớp Sơn chống mối mọt, bền vững với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.

    Các mô hình được rất nhiều người quan tâm và tìm mua.

    Bài viết liên quan:

    Khi mua một món đồ handmade có nghĩa là bạn đã góp phần giúp đỡ, đồng hành cùng với những người khuyết tật.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với:
    Nguyễn Minh Nhật
    Thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang.
    Điện thoại,  Facebook, zalo +84-974.003.091 hoặc +84-984 093 845.
    E-mail: nguyenngonhatminh@gmail.com.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục