Mẹo hay

    Kiếm hơn 100triệu tháng vs Accesstrades như thế nào?

    Đăng bởi vào
    AcessTrade là gì? Cách kiếm tiền với AccessTrade như thế nào? Có những khó khăn, thuận lợi gì khi tham gia kiếm tiền với tiếp thị liên kết tại Việt Nam nói chung và với AccessTrade nói riêng?… Đây là những câu hỏi được nhiều độc giả tìm hiểu.
    Lịch sử thế giới cho thấy, Affiliate Marketing đã phát triển được 30 năm (khi mà Amazon ra đời vào năm 1996), khi đó, ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Nhật, Úc… thì đây cũng là một công việc, một nghề chính thức và thậm chí tạo ra rất nhiều tỷ phú.
    Ở Việt Nam, tiếp thị liên kết bắt đầu được biết đến vào năm 2015. Mình là một trong số những người may mắn được tìm hiểu, tham gia tiếp thị liên kết từ thời điểm đó đến nay. Và trong suốt thời gian đó thì thật sự mình vẫn tham gia các mạng tiếp thị liên kết ở nước ngoài nhiều hơn là tại Việt Nam.
    Tuy nhiên, từ cuối năm 2017 đến nay thì tiếp thị liên kết tại Việt Nam đã thật sự phát triển và tôi cũng nhận thấy rằng rất nhiều người trước đây tham gia các mạng lưới tiếp thị liên kết nước ngoài đã bắt đầu quay về thị trường Việt Nam.
    Đóng góp vào xu hướng phát triển đó không thể không nhắc đến một cái tên đó là: AccessTrade – Một Affiliate Network đến từ Nhật Bản.

    AccessTrade là gì?

    Accesstrade là một nền tảng trung gian kết nối các công ty thương mại và dịch vụ trực tuyến về thương mại điện tử, bán lẻ, ngân hàng và tài chính và đặt chỗ trực tuyến với các đối tác truyền thông như trang web hoặc blog để quảng bá sản phẩm tới người dùng thông qua hình thức Affiliate Marketing.
    Năm 2015, AccessTrade chính thức mở rộng và đi vào hoạt động tại Việt Nam. Mô hình hoạt động của AccessTrade dựa theo hình thức CPA (Cost per Action). Có nghĩa là khi người mua thực hiện một hành động nào đó (ví dụ: mua hàng, điều form, đăng ký…) thông qua đường link tiếp thị liên kết của AccessTrade cung cấp cho bạn, thì bạn sẽ nhận được hoa hồng (commission).
    Về cơ bản chúng ta hiểu đơn giản là AccessTrade một nền tảng trung gian giúp kết nối nhà bán lẻ, công ty cung cấp sản phẩm/dịch vụ với những người làm tiếp thị liên kết. Vì vậy có thể gọi Accesstrade chính là một mạng lưới tiếp thị liên kết (Affiliate Network).
    Ví dụ: Nếu bạn là một người làm tiếp thị liên kết và kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm SHOPEE, thì bạn sẽ cần đăng ký tài khoản ở AccessTrade. Sau đó bạn đăng ký quảng bá, lấy link liên kết của sản phẩm này. Từ lúc này bất cứ ai mua SHOPEE qua link của bạn thì bạn sẽ nhận được Hoa hồng tối đa 45,000đ.
    Như vậy vấn đề mấu chốt ở đây vẫn là làm sao để quảng bá sản phẩm đó đến càng nhiều người càng tốt.
    Đây chính là cách kiếm tiền với tiếp thị liên kết nói chung, và AccessTrade đóng vai trò kết nối giúp chúng ta (những người làm tiếp thị liên kết) có thể tiếp cận nhiều nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ.

    Hướng dẫn đăng ký tài khoản AccessTrade (dành cho người mới)

    Như vậy bạn đã hiểu kiếm tiền với AcessTrade như thế nào rồi đúng không? Nếu bạn thấy hứng thú với hình thức này thì bây giờ hãy xem cách tạo một tài khoản AccessTrade miễn phí ngay bên dưới đây nhé.

    Click để đến trang đăng ký tài khoản

    Tại trang đăng ký bạn cần điền đầy đủ các thông tin như: tên đăng nhập, mật khẩu, email, số ĐT, tạo mật khẩu đăng nhập. 
    Bạn sẽ thấy thông báo đăng ký thành công như hình dưới, bây giờ không cần làm gì cả mà hãy quay về email của bạn nhé.
    ***Lưu ý riêng phần “Trải nghiệm dashboard D2C” bạn cứ tạm bỏ qua, bên dưới Ngọc sẽ hướng dẫn cho bạn sau nhé!
    Mở email bạn sẽ nhận được một email gửi đến yêu cầu xác nhận và kích hoạt tài khoản. Click vào link trong email nhé.
     
    Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển trang mới, tại đây bạn click nút “Kích hoạt tài khoản”
    Bạn sẽ được thấy giao diện quản trị của AccessTrade như hình bên dưới. Đây là nơi bạn có thể xem các chiến dịch quảng bá, đăng ký, tạo link tiếp thị liên kết của bạn. Bạn cũng có thể chat với người hỗ trợ nếu gặp các vấn đề khác nhé!

    Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản AccessTrade rồi đó. Tuy nhiên để có thể nhanh chóng được duyệt tham gia các chiến dịch trên AccessTrade thì bạn nên dành thời gian cập nhật hồ sơ Publisher (người làm tiếp thị liên kết) nhé.
    Để cập nhật bạn có thể vào mục “Thông tin cá nhân” sau đó cập nhật những thông tin về cách bạn quảng bá…
    Điền thông tin blog/website, nếu không có website bạn có thể chọn tài khoản mạng xã hội (social Media), sau khi điền đầy đủ thì nhấn gửi nhé!

    Kiếm tiền với AccessTrade như thế nào?

    Bây giờ để bắt đầu kiếm tiền với AccessTrade bạn cần phải biết cách đăng ký các chiến dịch (campaign) và lấy link sản phẩm làm tiếp thị liên kết. Sau đó cũng cần có chiến lược, chọn cách làm hiệu quả thì mới mong có thu nhập ổn định.
    Theo dõi thêm các bước ở bên dưới nhé…

    Cách đăng ký chiến dịch & tạo link affiliate

    • Kiếm tiền với AccessTrade còn tiềm năng không & bằng cách nào?
    Trong một vài năm qua và đặc biệt là năm 2018-2019 thì AccessTrade đã gây được tiếng vang cũng như phần nào khẳng định được vị trí tiên phong, dẫn đầu trong cộng đồng làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam.
    Với chỉ chưa đến 10 chiến dịch (campaign) vào năm 2015, và chỉ sau 3 năm hoạt động Ngọc nhận thấy AccessTrade đã thu hút rất nhiều thương hiệu lớn hiện nay đã nâng số chiến dịch lên đến hơn 100 với các lĩnh vực như TMĐT, du lịch, tài chính, giáo dục…

     
    Hiện tại số lượng Publisher (những người làm tiếp thị liên kết) tham gia vào AccessTrade tại Việt Nam cũng ngày càng đông, việc này cũng là một dấu hiệu rất tốt tuy nhiên bên cạnh đó thì mức độ cạnh tranh ngày càng cao.
    Vì thế rất nhiều bạn (đặc biệt là các bạn mới) sẽ đặt ra câu hỏi là trong năm 2020 này có nên tham gia kiếm tiền với AccesTrade hay không và nếu tham gia thì nên làm theo cách nào?
    Theo quan điểm của Ngọc thì hiện nay việc kiếm tiền online bằng tiếp thị liên kết tại Việt Nam thật sự cũng mới chỉ là trong giai đoạn đầu. Giai đoạn để “thanh lọc”, thanh lọc ở đây là thanh lọc cả những hình thức kiếm tiền, đến những con người tham gia vào các hình thức kiếm tiền online.
    Có thể nhận thấy trong 3 năm vừa qua (từ 2015 – 2018) xuất hiện rất nhiều hình thức kiếm tiền online nhưng trụ lại cuối cùng thì tiếp thị liên kết vẫn là hình thức bền vững nhất, nhiều bạn tham gia nhất và tạo thu nhập ổn định, đàng hoàng nhất.
    Các mạng lưới, chương trình tiếp thị liên kết ra đời hàng ngày nhưng sau đó cũng dần dần được cộng đồng “thanh lọc” và AccessTrade là một trong số những Affiliate Network vẫn giữ được tốc độ phát triển và thu hút ngày càng nhiều đối tác, publisher tham gia.
    Vì thế chắc chắn trong năm 2019, và những năm tiếp theo thì kiếm tiền với AccessTrade vẫn sẽ là cơ hội dành cho tất cả chúng ta, những người làm tiếp thị liên kết.

    Kiếm tiền với AccessTrade bằng cách nào?

    Có rất nhiều cách để bắt đầu làm tiếp thị liên kết với AccessTrade, các hình thức mà mình nhận thấy, phần lớn những Publisher thành công đều đang áp dụng đó là tập trung làm Website/blog, xây dựng cộng đồng trên mạng xã hội, tạo kênh Youtube để thực hiện những video đánh giá, review sản phẩm/dịch vụ, một số bạn chọn cách bỏ tiền chạy quảng cáo…
    Tuy nhiên cá nhân mình nhận thấy, để có thể tạo ra thu nhập bền vững nhất và ổn định nhất với tiếp thị liên kết nói chung cũng như làm tiếp thị liên kết với AccessTrade nói riêng thì sử dụng cách xây dựng blog cá nhân.
    Thật sự đây cũng là thế mạnh của mình, và hình thức này cũng được nhiều người làm nhất. Tức là chọn cách phát triển một blog cá nhân với chủ đề nhất định mà bạn đam mê, yêu thích.
    Sau đó tập trung xây dựng nội dung nhằm phát triển thương hiệu cá nhân, xây dựng cộng đồng và trở thành chuyên gia trong chính lĩnh vực đó.
    Với cách này việc kiếm tiền với AccessTrade sẽ mất nhiều thời gian hơn, tuy nhiên đây sẽ là cách làm bền vững hơn vì một khi bạn đã có được uy tín, có được cộng đồng thì việc chọn một sản phẩm, chiến dịch nào đó để kiếm tiền với AccessTrade là điều không khó.
    Ví dụ nếu bạn yêu thích môn thể thao chạy bộ, bạn xây dựng và viết blog cá nhân chia sẻ về kiến thức này, sau đó bạn hoàn toàn có thể đăng ký vào AccessTrade sau đó tham gia các chiến dịch liên quan đến thương mại điện tử, sức khoẻ để làm tiếp thi liên kết bằng cách review giày thể thao, giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khoẻ chẳng hạn.
    Kể từ năm 2017 đến này thì việc kiếm tiền với tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tại Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong rất nhiều hình thức kiếm tiền trên mạng thì có lẽ tiếp thị liên kết vẫn là “ông vua” bởi vì sự bền vững và tạo ra thu nhập ổn định, thụ động nhất.
    Cuối cùng, nếu bạn thích hình thức này và nhận thấy tiềm năng to lớn của nó thì hãy bắt đầu ngay từ vây giờ và tư duy cũng như bí quyết để kiếm nhiều hoa hồng với tiếp thị liên kết là chăm chỉ, chăm chỉ và chăm chỉ!

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục