Mẹo hay

    Phương pháp chữa bệnh Loét, Rò xương, thịt từ một bài thuốc nam

    Đăng bởi vào
    Loét tỳ đè là biến chứng không thể tránh khỏi ở các bệnh nhân nằm liệt, bán thân bất toại do tai biến, chấn thương sọ não, gãy xương hoặc người già yếu không còn chức năng vận động. Phần lớn các trường hợp gãy xương thường không gây ra  nhiễm trùng.  Trường hợp bị nhiễm trùng xảy ra sau khi gãy xương, việc điều trị và hồi phục có thể sẽ phức tạp và kéo dài. Đây là 2 trong số những vấn đề sức khỏe mà nhiều người mắc phải.
    Với mong muốn giúp đỡ mọi người mau chóng khỏi bệnh, với bài viết này trong webblog,  tôi có thể chia sẻ những thông tin vô cùng thiết thực để chữa trị căn bệnh này, hi vọng sức khỏe mọi người hồi phục, đặc biệt những người liệt tủy sống như tôi, người cao tuổi rất hay bị bệnh này chưa bao giờ hết hi vọng tìm kiếm những liệu pháp chữa trị cho mình và đồng thời giúp mọi người tìm ra phương thuốc chữa bệnh cho người thân của mình.
    Kể ra là như thế này. Tôi đã bị 1 tai nạn vào tháng 6, trong một mùa hè vô cùng nắng nóng. Cơ thể tôi phải cố định trên giường bệnh, nên có nhiều vết loét ở lưng, ở gót chân, ở mông ngay vị trí xương cụt. Độ rộng vết thương bằng hơn lòng bàn tay. Lâu dần vết loét ở mọi vị trí có nhiều phần thịt bị hoại tử hơn, sâu hơn, tạo ra nhiều hầm sâu, và khi dung panh vệ sinh những chỗ đó rất nan giải. Riêng vết ở xương cùng hở xương cột sống. Tôi đã phẫu thuật 2 lần ở bệnh viện với phương pháp vá da do BS tại viện bỏng quốc gia, bv quân y 103 tại Hà Nội. Tôi nằm viện gần 8 tháng mọi vết thương vẫn y nguyên không có gì thay đổi.
    Chán nản khi trở về nhà, cùng đường tôi đành chữa theo phương pháp dân gian của YHCT được một người mách thuốc. Qua rất nhiều phương pháp đã sử dụng rồi, tôi vô cùng kinh ngạc khi đã gặp một phương thuốc mà tất cả mọi vết thương đã khỏi hết sau 30 ngày điều trị.
    ẢNH MINH HỌA
    Phương thuốc nam này thực sự tuyệt vời với tôi. Chỉ cần đắp thuốc ở phía ngoài vết thương, thuốc đã tự hút hết dậu mủ ở sâu những ngõ ngách bên trong, vết thương hết sưng tấy, thịt đỏ mọc lên, da băt đầu bò vào dần và từ từ khỏi bệnh. Sau này nhiều người già bị tai biển bị liệt cũng dùng thuốc này và đã chữa được hoàn toàn bệnh loét do tỳ đè, loét do nhiễm trùng vết thương lâu ngày, loét do mụn mủ, rò xương, thịt sau mổ vá da  lâu lành, do bị tai nạn. Điều đặc biệt là thuốc này còn tốt với những người bị bệnh rò xương, rò thịt... đỡ tốn kém hơn rất nhiều so với việc đi nằm viện mà đôi khi lại chẳng giải quyết được vết loét. 
    Qua đây mới thấy, nhiều khi những bài thuốc dân gian cho chúng ta những hiệu quả không ngờ hơn cả dùng thuốc tây y.
    Nếu ai muốn dùng khỏi như tôi thì xin vui lòng chia sẻ thông tin với tôi theo địa chỉ:
    Nguyễn Minh Nhật, thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang
    Điện thoại: 0974 00 30 91.
    E-mail: nguyenngonhatminh@gmail.com
    (NẾU AI BỊ GIỐNG TÔI CỨ  DÙNG PHƯƠNG THUỐC NÀY, 100% KHỎI HẾT) mọi người chắc chắn sẽ kinh ngạc như tôi.
    Chúc mọi người sớm bình phục, sinh hoạt và làm việc bình thường trở lại.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục