Mẹo hay

    Thuốc Nhuộm Tóc Màu NÂU ĐEN cần Không Tẩy

    Mã sản phẩm: Chưa cập nhật
    55000
    Tình trạng: Còn hàng
    Để mái tóc bớt nhàm chán, hãy dặm thêm một chút thuốc nhuộm tóc màu Nâu Đen nhé. Dưới ánh nắng mùa hè rực rỡ, từng đường nét của tóc sẽ óng ánh và sống động hơn rất nhiều. Những điều đơn giản nhất đôi khi lại mang đến sức hút mãnh liệt nhất. Nhuộm tó…
    Gọi điện để được tư vấn: 0974 003 091
    Chấp nhận thanh toán bằng: Thuốc Nhuộm Tóc Màu NÂU ĐEN cần Không Tẩy Thuốc Nhuộm Tóc Màu NÂU ĐEN cần Không Tẩy Thuốc Nhuộm Tóc Màu NÂU ĐEN cần Không Tẩy
    Để mái tóc bớt nhàm chán, hãy dặm thêm một chút thuốc nhuộm tóc màu Nâu Đen nhé. Dưới ánh nắng mùa hè rực rỡ, từng đường nét của tóc sẽ óng ánh và sống động hơn rất nhiều.
    Những điều đơn giản nhất đôi khi lại mang đến sức hút mãnh liệt nhất. Nhuộm tóc màu Nâu Đen tuy chẳng nổi bật, chẳng cầu kỳ, nhưng vẫn hứa hẹn mang đến cho các nàng một mái tóc đẹp quyến rũ, đẹp khó cưỡng.

    Công dụng chính của Thuốc Nhuộm Tóc Dạng Tuýp Nâu Đen

    Giúp các bạn dễ dàng thay đổi màu tóc tại nhà mà không sợ tốn nhiều thời gian.
    Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, tuy nhiên các bạn cũng nên chăm sóc tóc thật kĩ để tránh tình trạng khô xơ, gãy rụng sau nhuộm nhé.
    Thay đổi phong cách, tạo kiểu tóc thời trang.
    Ngoài ra nhuộm màu Nâu Đen còn có tác dụng hạ nền, đưa tóc từ các màu sáng về sắc thái trầm hơn. Nhiều bạn băn khoăn nhuộm màu nâu đen có cần tẩy tóc không, câu trả lời là hoàn toàn không nhé, ai chưa nhuộm tóc bao giờ vẫn lên được.
    🔸 Tặng ngay 1 lọ trợ dưỡng khi mua hàng
    🔸 Phù hợp với mọi tone da
    🔸 Lên từ nền tóc đen tự nhiên không cần nâng tẩy
    🔸 Độ bền màu: 6-9 tháng
    🔸 Cách sử dụng: trộn theo công thức và làm theo các bước nhuộm. Tất cả có trong hướng dẫn đính kèm sản phẩm.
    P/s: Nhuộm tóc màu nâu đen đi học là siêu đẹp, siêu phù hợp luôn nè!

    Hướng dẫn sử dụng Thuốc Nhuộm Tóc Dạng Tuýp Nâu Đen

    Bước 1: Xác định nền tóc trước khi nhuộm. Nếu nền tóc hiện tại của nạn là nền đen thì phải thêm bước xử lí nền tóc đó là nâng tông mạnh để có nền tóc sáng hơn trước khi nhuộm nhé. Link combo nâng tông manh.
    Bước 2: Để có được dung dịch nhuộm tóc, chúng ta đổ dung dịch thuốc nhuộm và Oxygen 6. Sau đó, dùng bát trộn, trộn đều hỗn hợp màu với nhau.
    Bước 3: Chải tóc, chia lọn tóc trước.
    Bước 4: Mang bao tay và mặc áo choàng nilon để tránh tình trạng thuốc nhuộm dính lên quần áo và cơ thể
    Bước 5: Đuôi tóc (ngọn) khó lên màu hơn chân tóc (đỉnh) nên bôi thuốc ở đuôi tóc trước, sau đó tới gáy, tới thân tóc và cuối cùng là chân tóc.
    Bước 6: Sau khi phủ thuốc đều lên tóc. Chú ý dùng lược chải thuốc lên đều các lớp tóc đã được tách từ trước.
    Bước 7: Dùng chụp tóc (dụng cụ tắm) để ủ tóc tốt hơn. Ngoài ra, các nàng cũng có thể kích nhiệt cho tóc bằng máy sấy để tóc lên màu nhanh và chuẩn hơn nhé.
    Bước 8: Ủ tóc từ 30-45 phút để tóc lên màu chuẩn nhất.
    Bước 9: Xả sạch với nước.

    Lưu ý với Thuốc Nhuộm Tóc Màu NÂU ĐEN cần Không Tẩy:

    Với bạn nào trước đó đã nhuộm có phần chân tóc đen mọc ra 1 ít rồi thì nên bôi thuốc và ủ trước ở phần chân tóc từ 15-30p trước, sau đó bôi thuốc lên phần tóc còn lại nhé
    Các màu thuốc nhuộm đều cần có màu tóc nền phù hợp để tóc lên màu đúng chuẩn, bạn có thể tham khảo bảng màu nền dưới đây để kiểm tra xem tóc có cần nâng tông, hạ tông hay tẩy tóc trước khi nhuộm nhé.



    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục