Mẹo hay

    Làm Súng ổ xoay bắn 6 Đạn Giấy

    Đăng bởi vào

    Với băng đạn chứa được sáu viên thì chỉ với một lần lên nòng súng là bạn có thể bán liên tiếp nhiều phát cùng một lúc và hạ mục tiêu trong tích tắc.
    Nguyên liệu cần chuẩn bị:
    Một vài tờ giấy A4 màu xanh và vàng
    Que gỗ
    Dây chun nhỏ  
    Keo dán
    Các bước làm:
    Bước 1: Từ một đầu của tờ giấy xanh quấn lại thành cuộn giấy. Tương tự làm như vậy với một tờ giấy xanh khác.

    Bước 2: Bẻ gập đôi hai cuộn giấy lại, cắt bớt hai đầu. Dùng keo dán đoạn trên đầu của một ống rùi dán lại, sau đó phết keo lên thân trên rồi gắn ống còn lại dịch xuống một đoạn. Bẻ cong hai đầu ống trên ra ngoài.
    Bước 3: Từ một đầu của tờ giấy xanh quấn lại thành cuộn giấy, cắt bớt hai đầu. Bẻ gập làm tay cầm súng rồi đưa qua rãnh giữa cuối nòng súng.
    Bước 4: Lấy một ống giấy xanh khác, một đầu cho qua giữa nòng súng rồi phần dưới bẻ gập lại tạo thành phần bao cò súng. Lấy kéo cắt đi cho phù hợp rồi gắn đầu còn lại vào tay cầm súng.
    https://lh3.googleusercontent.com/-RgBwo5LiuG4/ZhFRliQ33nI/AAAAAAAALng/dXfwMMz0U7wdxDPvVHKkqAd-pUsJA7tgACNcBGAsYHQ/h120/lam-sung-o-xoay-ban-6-giay-4.png
    Bước 5: Đặt một ống giấy xanh lên mép nganh giấy vàng cuốn lại thành ống. Tương tự như vậy để được ba ống.
    Bước 6: Đánh dấu trên ống vàng thứ nhất cách đầu một khoảng 8 cm, 13 cm và 16 cm. ống thứ hai là 5 cm, 10 cm, 15 cm và 20 cm. ống thứ ba là 5 cm và 10 cm. Rồi cắt thành các ống tại các vị trí đánh dấu.
    Bước 7: Gắn năm ống dài 5 cm xung quanh ống 6 cm tạo báng súng.
    Bước 8: Lấy một ống giấy vàng khác, cắt bớt một ống giấy vàng nhất cắt lúc nãy vào rồi gắn lên rãnh phía trên đầu súng.
    Bước 9: Đưa báng súng vào, rồi quấn một lớp giấy mỏng trên đầu lõi sau đó đặt ống ngắn nhất còn lại vào và cắt phần ống thừa phía trên.
    Bước 10: Cắt ống còn lại sao cho chiều dài bằng phần ống phía sau báng súng, gắn cố định phái trên.
    Bước 11: Lấy một ống giấy xanh khác, cắt ngắn bớt một đầu rồi bẻ gập và để dây cun vào trong cố định lại thành bộ phận lên nòng.
    Bước 12: Lấy một mẩu giấy xanh cuộn lại thành ống nhỏ rồi cắt lấy một đoạn và cắt hai rãnh phía trên đầu rồi gắn phía trước nòng bên dưới.
    Bước 13: Đưa dây chun qua nòng súng, bộ phận lên nòng súng vào nòng súng vàng phía trước và một đầu dây chun lên ống nhỏ xanh phía trên.
    Bước 14: Cuộn giấy lấy một tờ giấy vàng thành ống rồi bẻ gập vào trong theo hình tay cầm. Rồi gắn vào bên trong.
    Bước 15: Tô màu vàng lên toàn bộ hai que gỗ, cắt làm ba đoạn nhỏ dùng keo gắn một đầu vào chếch chữ V. Rồi lấy dùi đục thủng một lỗ trên đầu.
    Bước 16: Lấy hai đoạn gỗ ngắn nữa, đục thủng hai lỗ trên đầu rồi để hai bên chữ V cho ba lỗ trên thẳng nhau. Lấy một que nhỏ xuyên qua cố định chúng lại với nhau. Sau đó gắn vào súng làm cò.
    Bước 17: Cắt đôi một dây chun ra, quấn quanh cò súng với nòng súng để cố định lại.
    Bước 18: Cắt bớt phần cò súng phía trên nòng súng và tạo một rãnh phía sau.
    Bước 19: Lấy một tờ giấy xanh cắt lấy một đoạn ngang đầu to đầu nhỏ quấn lại thành viên đạn.
    Giờ bạn chỉ việc cho viên đạn vào và xem tốc độ bắn của cây súng. Sau đây là clip "Làm súng ổ xoay bắn 6 viên đạn” được tổng hợp. Chúc bạn thành công!

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục