Mẹo hay

    Duyên dáng hơn cùng giày dự tiệc

    Đăng bởi vào

    Để tham dự những buổi tiệc bên cạnh những bộ cánh đắt tiền và quý phái, thì phụ kiện đi kèm là những đôi giày cũng có nhiệm vụ rất quan trọng giúp quý cô trông thật thời thượng, đẳng cấp và sang trọng. 
    Những kiểu giày dép dự tiệc thường là giày cao gót, giày boot hoặc giày búp bê, mũi nhọn, có họa tiết đặc biệt là làm đính đá, gắn đinh tán hoặc kết hợp khóa kéo bắt mắt, thích hợp với mọi trang phục, giúp tôn lên nét của chị em phụ nữ khi diện cùng một bộ đồ hoàn hảo, xuất hiện thật rạng rỡ trước mắt hầu hết mọi người.
    Mỗi buổi tiệc khác nhau, bạn gái lại nên lựa chọn cho mình một vài đôi giày dép để luôn thời trang và quyến rũ trong mắt toàn bộ mọi người. Sau đây giới hiệu tới mọi người những đôi giày tinh tế dưới đây nhé!
    Duyên dáng hơn cùng giày dự tiệc
    >>>Dịch vụ liên quan: một cô gái cần bao nhiêu đôi giày


    Giày cao gót phối lưới đính nơ mang gam màu Vô cùng bắt mắt dịu dàng, sang trọng cho quý cô khi dự tiệc. Sở hữu kiểu giày này bạn sẽ cực kỳ cuốn hút trong buổi tiệc cuối năm đó nhé!

    Duyên dáng hơn cùng giày dự tiệc

    Đôi cao gót màu đỏ huyết dụ có thiết kế đơn giản nhưng thật sang trọng và quyến rũ sở hữu sự hài hòa cùng tất da đen với váy . Bạn cũng sẽ nổi bật trong đám đông của buổi tiệc.

    Duyên dáng hơn cùng giày dự tiệc


    Tiếp đến là đôi giày bạc ánh kim có form dáng vô cùng tuyệt đẹp cùng với phần gót cao thanh nhẹ nhàng sẽ làm cho bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn.

    Duyên dáng hơn cùng giày dự tiệc

    Những đôi giày búp bê chất liệu ánh kim đồng thời đính đá hay sequin cũng sẽ giúp bạn trở thành nàng công chúa đẹp tuyệt trần trong buổi tiệc xa hoa.
    Trong buổi tiệc có tổ chức khiêu vũ thì hãy chọn đôi giày cao gót dây quai – giúp quý cô duyên dáng hơn trong khi khiêu vũ.
    Các buổi tiệc mùa đông hay thời tiết lạnh bạn phải chọn đôi giày boot cổ thấp tông màu đen sành điệu này nhé! vô cùng thời thượng khi hài hòa cùng trang phục.
    >>>Xem thêm: Mix cùng giày slip on phong cách cho mùa hè năng động
    Duyên dáng hơn cùng giày dự tiệc

    Đôi giày không kém phần lý tưởng này có mũi hở, gót gỗ cao chất liệu da lộn mềm mại sẽ giúp tôn lên vóc dáng và chiều cao cho quý cô thêm lộng lẫy trong buổi tiệc.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục