Mẹo hay

    Tiết lộ cách khắc phục lỗi khi đi giày thể thao

    Đăng bởi vào

    Có những bạn hay có giày thể thao chắc hẳn không thể không biết những vấn đề như đổ mồ hôi chân, một đôi giày quá chật hay quá rộng,... làm bạn liên tục khó chịu.Vì vậy bạn nên biết những cách giải quyết các vấn đề thông thường sau đây để đối phó với tình huống bất ngờ nhé.
    >>>Xem thêm: Mẹo phân biệt từng mẫu giày nam cho quý ông

    Tiết lộ cách khắc phục lỗi khi đi giày thể thao

    Đổ mồ hôi chân

    Là sự cố thường gặp nhất với người đi giày không chỉ là giày thể thao mà cả giày vải nam, giày công sở,... miễn là đi giày sẽ gặp phải vấn đề này. Phương pháp giải quyết phổ biến nhất với giày thể thao đấy là đi thêm một đôi vớ và tìm mọi cách giặt sau lúc dùng xong giày.
    Bên cạnh đó Bạn cũng có thể mua 1 lọ ngăn tiết mồ hôi ở các nhà hàng và luôn mang theo nếu dùng giày nhé.

    Đế giày bị trượt

    Lúc vừa sắm 1 đôi giày mới thỉnh thoảng bạn sẽ gặp giả dụ đế giày bị trơn, trượt và không có độ bám. Điều này gây cho bạn khó chịu khi đi đường và thậm chí có thể gây ra các tai nạn trong trường hợp không để ý. Để giải quyết điều này bạn chỉ cần tìm một tờ giấy nhám và chà xát nhẹ nhàng lên bề mặt đế giày để tạo độ bám cho nó nhé.

    Tiết lộ cách khắc phục lỗi khi đi giày thể thao

    Chân có mùi hôi

    Lúc bạn sử dụng giày thể thao nam lâu ngày sẽ hay xuất hiện tình trạng chân có mùi hôi, nếu như bạn không giải quyết kịp thời nó sẽ biến thành mùi thối gây khó chịu cho bạn lẫn những người kế bên. Một mẹo rất hay để giải quyết mùi hôi đó là để một túi trà đá đã dùng xong, nhớ là nên để túi trà khô đấy nhé, vào bên trong đôi giày và chờ khoảng 24h, mùi hôi chân sẽ tự biến mất tự nhiên.
    >>>Xem thêm tại đây: Làm thế nào để duyên dáng hơn khi đi giày cao gót

    Giày bị ướt

    Nếu như bạn chẳng may gặp phải cơn mưa khi đi đường và đôi giày của bạn bị ướt thì chuyên mục khuyên bạn cũng đừng lo nhé, chỉ phải thêm đôi vớ len vào trong giày sau ấy dùng mấy sấy, sấy kĩ sẽ nhanh khô thôi.

    Giày rộng so với chân

    Bạn sắm phải một đôi giày sở hữu kích thước tương đối rộng so với chân mình ? Hãy chèn thêm 1 tấm đệm bên dưới gần chỗ mũi chân để làm cho chân bạn dày lên và sẽ làm vừa vặn mẫu giày. Tấm đệm có thể làm bằng cao su hoặc xốp nhé.

    Tiết lộ cách khắc phục lỗi khi đi giày thể thao

    Giày chật

    Đôi lúc bạn cũng mua nên những đôi giày khá chật so với chân mình. Với một mẹo nhỏ giúp bạn giải quyết được lỗi này ấy là đặt 2 túi nước vào 2 chiếc giày sau đấy mang đôi giày để vào ngăn đá tủ lạnh qua 1 đêm. Sau đó bỏ đi 2 túi nước đã cứng thành đá, khi đấy chiếc giày của bạn đã rộng ra một tí rồi.
    Vậy là bạn đã có thêm những mẹo nhỏ để giải quyết những sự cố lúc mua giày thể thao nam rồi phải không nào. Bạn hãy đọc và áp dụng các mẹo này giả dụ nó mang ích cho bạn nhé. Chúc các bạn luôn có được một đôi giày đẹp. 

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục