Mẹo hay

    Trào lưu nhuộm tóc màu khói đang khiến giới trẻ 'phát sốt'

    Đăng bởi vào
    Nhuộm tóc màu khói là màu tóc thịnh hành nhất hiện nay. Rất nhiều các ca sĩ, người nổi tiếng chuộng màu tóc này, trong đó có ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Đây là màu tóc rất tây với nhiều biến thể xám xanh, tàn thuốc, vàng khói… đều giúp da sáng và đem đến vẻ hiện đại cho bạn.

    Bạn có thể nhuộm màu khói là các gam màu trầm hoặc trung tính như nâu khói, xám khói, rêu khói hay vàng khói…Tuy vậy, để nhuộm được màu khói này, bạn cần thực hiện tẩy tóc để màu lên chuẩn.

    Màu tóc thịnh hành này phù hợp với nhiều gương mặt và màu da và đang trở thành trào lưu trong giới trẻ hiện nay.

    Tuy nhiên, màu tóc này cũng chỉ giữ được từ 1-2 tháng nên hãy cân nhắc trước khi quyết định nhuộm.

    Màu xám tro hay còn gọi là xám khói là một trong những màu tóc nhuộm hot nhất năm nay. Chúng mang tới cho bạn sự tươi mới, hiện đại và trẻ trung cần thiết.

    Màu xám với nhiều ánh bạc là màu đẹp và tích cực nhất trong các gam màu xám. Đây là màu sắc trung tính nhất, phù hợp với mọi sắc da cũng như làm tăng sự chú ý của mọi người nhưng vẫn tạo ra sự nghiêm trang.

    Đây cũng là màu tóc giúp bạn dễ dàng ăn gian độ tuổi. Nếu bạn yêu thích mái tóc dịu dàng, hãy cắt tóc ngang vai và uốn nhẹ phần đuôi. Pha thêm màu tóc xám tro sẽ giúp bạn tăng phần hiện đại, năng động.

    Màu tóc này cũng giúp bạn dễ dàng tôn lên những đường nét riêng trên gương mặt.

    Nguồn:internet.

    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục