Mẹo hay

    Cách chọn màu tóc nhuộm chuẩn theo màu da

    Đăng bởi vào

     Đối với chị em việc thay đổi màu tóc luôn luôn là mong muốn thường trực. Khi muốn nhuộm tóc để làm đẹp hay đơn giản là làm mới mình, nhưng không hẳn ai cũng lựa chọn cho mình được màu tóc nhuộm ưng ý, phù hợp với làn da, làm tôn lên vẻ đẹp của bản thân. 

    Rất nhiều chị em đã băn khoăn trong việc chọn màu tóc nhuộm và liệu màu tóc nhuộm đó khi nhuộm lên có hài hòa với làn da mình không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà chúng ta không đi tìm lời giải đáp cho những điều băn khoăn đó.Tẩy tóc? Những điều cần biết giúp chăm sóc tóc tẩy mỗi ngày.

    1/ Làn da trắng phù hợp với mọi màu tóc

    Những bạn may mắn sở hữu làn da trắng sáng là ưu điểm đáng giá trong trò chơi với màu sắc và bạn không cần phải băn khoăn về vấn đề chọn màu tóc nhuộm nào đẹp, phù hợp. Bất kể bạn nhuộm tóc với gam màu nào thì bạn vẫn luôn nổi bật. Những màu nhuộm như đỏ, vàng, hồng, tím hoặc thậm chí màu nhuộm thời trang như bạch kim, xanh dương, xanh rêu, xám khói, nhuộm dip dye hay ombre đều vô cùng phù hợp với làn da của bạn.

    cach-giu-mau-toc-nhuom-lau-phaiLàn da trắng sáng phù hợp với mọi loại màu tóc

    2/ Làn da vàng, da trung tính kén màu tóc nhuộm hơn

    Hầu hết người châu Á có màu da trung tính (da vàng). Đối với những bạn gái sở hữu nước da này thì nên chọn màu nâu đỏ, nâu ánh đồng sẽ giúp cho làn da sáng, hồng hào tươi tắn hơn. Các bạn có làn da vàng sậm hơn một chút thì lựa chọn an toàn mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của làn da đó là gam màu cơ bản như nâu đậm, nâu chocolate.

    cach-giu-mau-toc-nhuom-lau-phai

     Làn da bánh mật hợp với những tông màu đậm 


    Những cô nàng có làn da trung tính cũng có thể nghĩ đến nâu đỏ hay nâu ánh đồng. Màu này sẽ trung hòa màu sắc trên da, sắc da sẽ hồng hào tươi tắn hơn cả và sẽ là màu tóc nhuộm đẹp dành cho bạn.

    cach-giu-mau-toc-nhuom-lau-phai

     Làn da trung tính nên chọn màu nâu đỏ, nâu ánh đồng


    3/ Làn da ngăm đen, bánh mật chọn màu tóc sẫm

    Những người có làn da sậm màu thường có ít lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với màu da hơn nhưng không vì thế mà bạn lại không thể sở hữu một mái tóc nhuộm khiến nhiều người mê mẩn và ngưỡng mộ. Màu tóc nhuộm hợp với làn da nâu của bạn là những tông màu đậm như nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm, nâu đen, nâu ánh đỏ-ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím...Các màu rất hài hòa với làn da của bạn và này góp phần làm sáng làn da.

    cach-giu-mau-toc-nhuom-lau-phai

    Bạn đang có ý định chuyển sang một màu tóc hoàn toàn khác biệt so với màu tóc cũ? Điều này có thể sẽ gây nên nhiều phiền toái nếu lỡ như bạn trông “lạc quẻ” với màu tóc mới. Nếu chưa quyết định được màu nhuộm tóc thì hãy thử với bộ tóc giả cùng tông nhuộm xem có hợp hay không đã nhé!

    Khi muốn làm mới kiểu tóc của mình thì chị em có thể chọn cách mua về những loại tóc đã được nhuộm sẵn trên thị trường mà không lo bị dị ứng da đầu. Đặc biệt là với loại tóc thật hoàn toàn tự nhiên thì khó có thể phân biệt được tóc tự thân hay tóc giả được làm từ tóc thật.


    cach-giu-mau-toc-nhuom-lau-phai


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tóc tocvietthat.com có thể cung cấp nguyên liệu để làm đẹp vô cùng chất lượng, giúp các salông tóc hoàn toàn dễ dàng tạo kiểu mà khách hàng yêu cầu. Ngoài ra giá cả lại ổn định và rất cạnh tranh trên thị trường nên thuận lợi trong việc giữ chân những khách hàng quen thuộc.

    Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với các bạn.




    Comments

    Tóc nối
    HỖ TRỢ
    www.tocvietthat.com
    Danh mục